Đức triệu tập Mustafi thay thế Marco Reus

Quang Minh
Từ 20:18 ngày 07-06-2014
Rút cuộc ĐT Đức cũng phải chấp nhận thực tế, Marco Reus sẽ không thể dự được World Cup. HLV Joachim Loew đã cho gọi Skhodran Mustafi để thay thế.

Phút 43 trận giao hữu giữa ĐT Đức và ĐT Armenia, trong tình huống tranh chấp bóng với Artur Yedigaryan của Armenia, tiền vệ trẻ Marco Reus đã bị trẹo chân và ngã gục xuống sân. Sau pha va chạm này, "Hoàng tử nước Đức" tỏ ra rất đau đớn và buộc phải rời sân với sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Theo tiết lộ ban đầu của LĐBĐ Đức (DFB), tiền vệ của Dortmund đã bị rách dây chằng trước mắt cá chân trái nhưng vẫn có thể kịp bình phục để tham dự World Cup. Tuy nhiên, sau buổi kiểm tra y tế sáng ngày thứ Bảy, Reus đã được thông báo tin buồn bởi chấn thương của anh là khá nghiêm trọng và cơ hội dự ngày hội bóng đá đã chính thức khép lại.

"Đối với Reus và chúng tôi, đó là điều vô cùng đáng tiếc", HLV Joachim Loew phát biểu trên website của DFB.

Reus lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

"Marco là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy để lại ấn tượng mạnh trong giai đoạn tập huấn và trong hai trận giao hữu với Cameroon và Armenia. Trong kế hoạch của tôi tại Brazil, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng".

Với việc Reus lỡ hẹn World Cup, ĐT Đức đã gọi bổ sung hậu vệ Shkodran Mustafi của Sampdoria để thay thế. Mustafi mới chỉ duy nhất một lần khoác lên mình màu áo ĐT Đức trong trận giao hữu với Ba Lan hồi tháng trước.

Giải thích cho quyết định gọi một hậu vệ bổ sung một tiền vệ tấn công, HLV Loew cho biết: "Chất lượng của đội bóng ở vị trí ngay phía sau tiền đạo cắm là rất cao. Với Lukas Podolski, Andre Schurrle, Mario Gotze, Thomas Muller, Mesut Ozil, Julian Draxler và Toni Kroos, chúng tôi có nhiều lựa chọn thay thế".

"Đó là lý do tại sao chúng tôi lại quyết định lựa chọn một cầu thủ phòng ngự thế chỗ Reus. Shkodran đã để lại ấn tượng trong giai đoạn tập huấn vừa qua và hoàn toàn phù hợp. Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy", thuyền trưởng của Die Mannschaft kết luận.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x