Thông tin trước giờ G trận chung kết Argentina - Đức

Linh Khang
Từ 20:40 ngày 13-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin trước giờ G của trận chung kết giữa Argentina và Đức.

Đức cần phải cám ơn Klinsi!
Nếu vô địch World Cup 2014, người Đức cần phải cám ơn những đóng góp trước đây của HLV Juergen Klinsmann cho Mannschaft. Thật vậy, bởi thành công của Đức mang đậm dấu ấn của Klinsi, người đã đặt nền móng cho sự phát triển vượt bậc ở ĐTQG.

Klinsmann bắt đầu dẫn dắt tuyển Đức từ năm 2004 và đã tạo ra được rất nhiều dấu ấn đặc biệt trước khi nhường lại chiếc ghế HLV cho trợ lý Joachim Loew sau khi đưa Đức đoạt hạng Ba ở World Cup 2006. Nhưng dù Klinsmann không còn là HLV của Đức, song những triết lý bóng đá của vị HLV tài ba này vẫn được người kế nhiệm Joachim Loew vận hành, mà một trong những điểm nhấn đáng chú ý gợi nhớ đến Klinsmann chính là Loew cũng rất trọng dụng các tài năng trẻ giống như Klinsmann cùng lối chơi cống hiến.

Bên cạnh đó, Joachim Loew cũng gần như giữ nguyên bộ khung, sơ đồ, triết lý bóng đá tấn công mà Klinsmann từng dày công xây dựng cho ĐT Đức. Và có lẽ vì thế mà chính Loew cũng đã hết lời ca ngợi người tiền nhiệm: “Những dấu ấn mà Klinsi để lại ở ĐTQG và lịch sử bóng đá Đức là điều chúng ta phải ghi nhận”.

Đức không quá tập trung vào Messi
HLV Joachim Loew của Đức cho biết ông sẽ không thay đổi lối chơi của Mannschaft để hạn chế tầm hoạt động của Lionel Messi.


Beckenbauer muốn Loew tiếp tục dẫn dắt Đức
Huyền thoại Beckenbauer (ảnh) ủng hộ Joachim Loew tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức bất chấp kết quả của trận chung kết đêm nay thế nào, bởi “Loew là lựa chọn phù hợp nhất”.


“Đánh vào điểm yếu của Demichelis”
Huyền thoại Berti Vogts cho rằng, ĐT Đức nên chơi tấn công nhanh để đánh vào điểm yếu về tốc độ của các cầu thủ phòng ngự Argentina, đặc biệt là vị trí của hậu vệ Demichelis.


Bilardo bất ngờ về Sabella
Giám đốc Carlos Bilardo (ảnh trái) của ĐT Argentina cho biết, ông bất ngờ về quyết định rút lui của HLV Alejandro Sabella sau World Cup 2014 bởi “ông ấy chưa từng đề cập tới vấn đề này trước đó”.


Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x