Moyes sớm "gạch tên" M.U khỏi cuộc đua Champions League

Tam Phong
20:07 ngày 29-09-2013
HLV David Moyes cho rằng M.U lúc này khó có thể so bì với Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid khi nhà ĐKVĐ Premier League không có được những ngôi sao giống như ba đại gia trên.
Moyes sớm "gạch tên" M.U khỏi cuộc đua Champions League
HLV David Moyes không tin rằng M.U có đủ "những cầu thủ đẳng cấp thế giới" để vô địch Champions League 2013/14.

M.U khởi đầu vòng bảng Champions League khá ấn tượng khi đánh bại Bayer Leverkusen 4-2 trong lượt trận đầu tiên và nếu chơi đúng sức, họ hoàn toàn có thể sớm có tấm vé đi tiếp khi cũng được đánh giá cao hơn hai đối thủ còn lại trong bảng là Shakhtar Donetsk và Real Sociedad.

Tuy nhiên, HLV David Moyes nghi ngờ khả năng đội bóng của ông có thể tạo nên "điều thần kỳ" ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp câu lạc bộ.

"Để giành được chức vô địch Champions League bạn phải có trong đội hình từ 5-6 cầu thủ có đằng cấp thế giới", HLV Moyes phát biểu sau trận thua đầy bất ngờ 1-2 của Quỷ đỏ tại Premier League trước West Bromwich Albion hôm thứ Bảy (28/9).


Đội hình M.U lúc này khó có thể so sánh được với Barca hay Real

"Nếu bạn nhìn vào các đội hình của Bayern Munich, họ có 6 cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới và để thành công, bạn cần phải có một số lượng cầu thủ như thế trong đội hình".

"Hãy nhìn vào Barcelona, đội bóng này đã làm được điều đó trong quá khứ và Real Madrid bây giờ, họ cũng đang sở hữu đội hình tuyệt vời".

"Đó chính là đẳng cấp mà bạn cần phải vươn đến. Chúng tôi chưa có được điều mình cần. Những gì M.U có chỉ là kinh nghiệm  và một vài cầu thủ ở gần đẳng cấp cao nhất".

Ở loạt trận thứ 2 vòng đấu bảng Champions League, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Shakhtar Donetsk vào ngày 3/10.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Dortmund mất trụ cột Schmelzer ở trận gặp Marseille Dortmund mất trụ cột Schmelzer ở trận gặp Marseille

    Ở trận đấu gặp Marseille tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Marcel Schmelzer.

  • Messi có thể lỡ trận gặp Celtic Messi có thể lỡ trận gặp Celtic

    Lionel Messi đã ghi bàn thắng đẹp vào lưới Almeria, nâng thành tích cá nhân ở La Liga mùa này lên con số 8. Tuy nhiên, niềm vui là không trọn vẹn khi anh dính chấn thương cơ đùi. Nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ vắng mặt trong trận gặp Celtic vào đêm thứ Ba tới.

  • "Con khỉ" Juergen Klopp đối diện án treo giò của UEFA "Con khỉ" Juergen Klopp đối diện án treo giò của UEFA

    Hành động lỗ mãng của HLV Juergen Klopp với trọng tài bàn trong thất bại của Dortmund trước Napoli tại Champions League đang khiến ông đối diện với án treo giò của UEFA.

  • Khi Messi và Ronado nhìn nhau để đá: Hiệu ứng tấm gương Khi Messi và Ronado nhìn nhau để đá: Hiệu ứng tấm gương

    Real Madrid và Barcelona đang ở trong cuộc chuyển giao lớn về lối chơi. Real đang cố áp đặt lối chơi của mình lên đối phương nhiều hơn trong khi Barca đã biết cách ghi bàn từ những pha phản công nhanh như chớp. Nhưng trong làn gió đổi thay ấy vẫn có một điều bất biến: sự bùng nổ của Ronaldo và Messi.

  • 5 cú sốc của Chelsea ở Champions League 5 cú sốc của Chelsea ở Champions League

    Chelsea đã để thua ngược Basel 1-2 ngay ở Stamford Bridge. Đó là một thất bại cay đắng. Tuy nhiên, nó chưa hẳn là nỗi đau lớn nhất của The Blues ở Champions League.

  • Messi, Xavi và những cột mốc Champions League sắp bị xô đổ Messi, Xavi và những cột mốc Champions League sắp bị xô đổ

    Chỉ 1 ngày sau khi CR7 lập hat-trick giúp Real Madrid đại thắng 6-1 trên sân Galatasaray, Messi cũng ghi 3 bàn vào lưới Ajax. Qua đó, cầu thủ người Argentina tiếp tục tiến sát những kỷ lục của Cúp C1/Champions League.

  • 5 điều rút ra từ trận Napoli 2-1 Dortmund 5 điều rút ra từ trận Napoli 2-1 Dortmund

    Napoli vừa xuất sắc đánh bại đội á quân Champions League mùa trước Borussia Dortmund trên sân nhà San Paolo với tỷ số 2-1. Với một đội bóng vừa trải qua cách mạng đội hình trong mùa hè, cảm xúc mà các cầu thủ của HLV Rafael Benitez thể hiện thật đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 điều rút ra từ trận đấu đó.

  • Bảng F sau loạt trận đầu tiên: Xứng danh tử thần Bảng F sau loạt trận đầu tiên: Xứng danh tử thần

    Kể từ khi cúp C1 được đổi tên thành Champions League vào năm 1992, hiếm khi nào người ta được chứng kiến một bảng đấu quy tụ những đội bóng có thực lực không quá chênh lệch như những gì đang diễn ra ở bảng F. Sau lượt đấu đầu tiên, Marseille đã tỏ ra hụt hơi, và chỉ thế cũng đủ để khiến cơ hội đi tiếp của họ giảm đi trông thấy.

  • M.U được "tặng" chiến thắng 5-0 trước Leverkusen M.U được "tặng" chiến thắng 5-0 trước Leverkusen

    Như đã biết, vòng bảng Champions League không đá theo thể thức knock-out 2 lượt trận nhưng các kỹ thuật viên đồ họa của kênh TV3 lại có sự nhầm lẫn khá hài hước.

  • FC Basel - sát thủ của các đội bóng Anh FC Basel - sát thủ của các đội bóng Anh

    Basel là một ông lớn của bóng đá Thụy Sỹ. Tuy nhiên, nếu đặt đội bóng này bên cạnh những cái tên như M.U, Chelsea hay Tottenham, họ không khác gì một chàng tí hon đứng trước những người khổng lồ. Vậy mà các CLB lớn này đều phải dè chừng mỗi khi nhắc đến Basel.

  • ĐHTB lượt trận thứ nhất vòng bảng CL: Không thể vắng cặp Messi-Ronaldo ĐHTB lượt trận thứ nhất vòng bảng CL: Không thể vắng cặp Messi-Ronaldo

    Lượt trận đầu tiên của vòng bảng đã chứng kiến sự vượt trội của hầu hết các đại gia. Nổi bật nhất chính là trận hủy diệt Galatasaray của Real Madrid ngay tại chảo lửa Ali Sami Yen.

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

  • Salah công khai bật Klopp: Bảo vệ trò để rồi nhận lại cái kết cay đắng Salah công khai bật Klopp: Bảo vệ trò để rồi nhận lại cái kết cay đắng

    Dù bao năm dìu dắt, cưng chiều, ra sức bảo vệ Mohamed Salah, thế nhưng ở mùa giải cuối cùng dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp được đền ơn "cái tát" đau điếng sau hành động bật lại vị chiến lược gia người Đức ở trận cầu với West Ham hôm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x