TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 22/2

BONGDAPLUS.VN
16:43 ngày 22-02-2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 22/2
Ngôi sao sinh ra tại Merseyside đã đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League, mức lương mới của anh lên tới 300.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng mới của Rooney với M.U có thời hạn 5 năm rưỡi.

Pha lập công ở phút bù giờ thứ 4 của hậu vệ Layvin Kurzawa đã giúp Monaco giành trọn 3 điểm trước Reims. Nhờ đó, đội bóng xứ Công quốc đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng PSG xuống còn 2 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

Kurzawa cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn ở phút bù giờ

3. Vòng 25 La Liga: Valladolid chia điểm với Levante
Phải làm khách trước Real Valladolid, Levante bất ngờ vượt lên dẫn trước do công của Victor. Sang đến hiệp 2, Javi Guerra ghi bàn giúp đội chủ sân Municipal Jose Zorrilla giành lại được một điểm. Với kết quả này, Valladolid giữ chắc vị trí thứ 18 trên BXH với 22 điểm, còn Levante đứng thứ 7 với 33 điểm.

4. Vòng 22 Bundesliga: Schalke lỡ cơ hội vào top 3
Trong trận đấu sớm vòng 22, Schalke dù được thi đấu trên sân nhà vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Mainz. Sau trận hòa tai hại trên, Schalke với 41 điểm đã không thể chiếm vị trí thứ 3 của Dortmund. Họ kém 1 điểm và đã chơi nhiều hơn gã hàng xóm vùng Ruhr một trận.

Với hành vi không đúng mực sau khi bị truất quyền thi đấu tại Champions League, thủ thành Szczesny đang đối diện với án phạt từ cả UEFA lẫn Arsenal. Cộng với án treo giò từ chiếc thẻ đỏ, thủ thành người Ba Lan sẽ đối diện với án treo giò 2 trận tại sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu lục. Không chỉ dừng ở đó, HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra rất thất vọng với hành vi của cậu học trò, và khẳng định sẽ có hình phạt đối với Szczesny.

Szczesny đã có hành vi không đẹp sau khi bị thẻ đỏ

HLV Carlo Ancelotti đã điền tên ngôi sao Cristiano Ronaldo vào danh sách đăng ký thi đấu của Real trong trận tiếp đón Elche vào ngày hôm nay, dù anh vẫn còn lệnh cấm thi đấu 3 trận. Real hy vọng án phạt dành cho CR7 sẽ được giảm nhẹ sau khi gửi đơn kháng án lên Ủy ban kỷ luật thể thao Tây Ban Nha.

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt, tay vợt Rafael Nadal, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng tay đua Sebastian Vettel đã lọt vào danh sách đề cử cho những giải thưởng uy tín được ví như giải “Oscar của làng thể thao” Laureus World Sports Awards. Năm nay, Laureus World Sports Awards sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 15, giải thưởng dành cho các VĐV thể thao xuất sắc này sẽ được công bố tại Kuala Lumpur vào ngày 26/3 tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Everton tối nay trên sân nhà Stamford Bridge, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận John Terry sẽ tái xuất sau 3 trận vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận ông sẽ không thể tung ra sân một trung vệ khác là David Luiz.

John Terry

Thanh Hóa đã phô diễn sức mạnh trước các nhà ĐKVĐ HN.T&T bằng chiến thắng 3-1. Đội bóng xứ Thanh chứng tỏ họ xứng đáng trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Như vậy, sau 6 vòng đấu, họ vẫn bất bại, giành được 16 điểm và chễm chệ ở ngôi đầu. Trong khi đó, HN.T&T lại đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay Than Quảng Ninh, sau khi đội bóng này giành chiến thắng 3-2 trước HAGL.

Sáng 22/2, buổi lễ bốc thăm VCK futsal châu Á 2014 đã diễn ra tại TP.HCM. Kết quả, Việt Nam rơi vào bảng A với các đối thủ Kuwait, Tajikistan và Iraq. VCK futsal châu Á sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến 10/5 tại 2 nhà thi đấu Phú Thọ và Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam ở sân chơi được tổ chức trên sân nhà là vào tứ kết.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x