5 cầu thủ thuận chân trái "đỉnh" nhất World Cup 2014

Quang Hoà
Từ 20:50 ngày 03-06-2014
Chỉ còn ít ngày nữa, các hảo thủ từ khắp các châu lục trên thế giới sẽ tề tựu ở Brazil để tranh tài tại World Cup 2014. Trong số những anh tài này có không ít cầu thủ thuận chân trái. Sau đây, Bongdaplus sẽ giới thiệu đến độc giả 5 cầu thủ thuận chân trái đẳng cấp nhất sắp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

1. Lionel Messi (Argentina, Barcelona)



Nói về tài năng của Messi vào lúc này có thể xem là việc làm thừa thãi, bởi siêu sao người Argentina đã gây ấn tượng và gặt hái được quá nhiều thành công trong sự nghiệp. Sau khi giành được 2 chức vô địch Champions League cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca, chủ nhân của 4 QBV FIFA liên tiếp xứng đáng có tên trong ngôi đền của những huyền thoại, bất kể ĐT Argentina có đăng quang ở World Cup 2014 hay không.

Xem màn trình diễn của Leo Messi
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

2. David Silva (Tây Ban Nha, Manchester City)


Việc David Silva đã có 79 lần khoác áo ĐTQG trong bối cảnh ĐT Tây Ban Nha luôn dư thừa các tiền vệ giỏi trong những năm qua là quá đủ để nói về đẳng cấp của cầu thủ nhỏ con này. Ở cấp độ CLB, Silva hiện được xem là thành viên không thể thiếu được của Man City, đội bóng mới lên ngôi ở Premier League mùa trước.

Xem màn trình diễn của David Silva
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

3. Arjen Robben (Hà Lan, Bayern Munich)


Nói về Robben, ai cũng biết đây là cầu thủ sở hữu tốc độ của một chiếc F1, thường xuyên có những pha đột phá từ cánh phải vào trung lộ trước khi tung ra những cú dứt điểm trái phá bằng chân trái sở trường. Ở World Cup 2014, tiền vệ từng chơi cho Chelsea và Real này sẽ chơi trên hàng tấn công trong sơ đồchiến thuật 5-3-2 của ĐT Hà Lan.

Xem màn trình diễn của Arjen Robben
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

4. Mesut Oezil (Đức, Arsenal)


Arsenal phải bỏ ra tới 42,5 triệu bảng mới thuyết phục được Real chấp nhận để Oezil chuyển đến Emirates hồi mùa Hè năm ngoái. Trong bối cảnh ĐT Đức không có nhiều tiền đạo đẳng cấp vào thời điểm này, việc Mannschaft có thể tiến xa ở World Cup 2014 hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cầu thủ 25 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ. 

Xem màn trình diễn của Mesut Oezil
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

5. Robin van Persie (Hà Lan, Manchester United)


Robin van Persie vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng cùng M.U, nhưng anh không xứng đáng bị chỉ trích vì thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Trong 2 trận giao hữu vần đây, Van Persie đều nổ súng và anh đã nâng số bàn thắng ghi được trong màu áo ĐT Hà Lan lên con số 43. Kể từ trước tới nay, ngoài Van Persie ra không có cầu thủ nào khác của Hà Lan vươn tới được cột mốc nói trên.

Xem màn trình diễn của Van Persie
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x