5 ngôi sao gây thất vọng nhất World Cup

Đăng Tú
Từ 10:14 ngày 03-07-2014
Họ là những tuyển thủ được kỳ vọng trước World Cup, thậm chí được xem là điểm nổ của đội tuyển, nhưng rốt cục với họ thì đây là kỳ World Cup đáng quên.

Diego Costa
Thời điểm Diego Costa chọn chơi bóng cho tuyển Tây Ban Nha cũng là lúc La Roja sụp đổ. Costa đến Brazil với cái gân khoeo đau ê ẩm và kết thúc World Cup với con số 0 bàn thắng. Dấu ấn duy nhất anh để lại trên đất Brazil là cú ngã dẫn đến quả penalty tranh cãi trong trận thua Hà Lan 1-5. Anh cũng chính là nỗi thất vọng của đội tuyển Tây Ban Nha trong cuộc tìm kiếm “số 9”.

Diego Costa

Steven Gerrard
Sau nỗi thất vọng cá nhân ở trận thua Italia, Steven Gerrard tiếp tục mắc những sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Uruguay. Đội tuyển Anh bị loại còn thủ quân 34 tuổi này bị coi là thủ phạm, ngay cả khi thất bại của “Tam sư” về bản chất là sự yếu kém của tập thể. Gerrard ở World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh không có gì đáng nhớ, nếu không muốn nói là đáng quên.

Steven Gerrard

Iker Casillas
4 năm sau khi xưng Vương (2010), Iker Casillas hiện thân là “Con quỷ dữ” với quá nhiều pha bắt bóng ngớ ngẩn trong các bàn thua của Tây Ban Nha ở vòng bảng, điển hình là thất bại 1-5 trước Hà Lan. Từ đôi găng được phong “Thánh”, Iker nhanh chóng trở thành người thường ở World Cup 2014, và sự nghiệp quốc tế đang báo hiệu hồi kết với anh.

Iker Casillas

Mario Balotelli
Là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Italia trước Anh nhưng 1 bàn sau 3 trận vòng bảng là con số quá ít ỏi so với những cơ hội ăn bàn và số cú sút “Super Mario” tạo nên. Balotelli có thể phàn nàn vì bị thay ra ở hiệp 1 trận thua Uruguay nhưng các CĐV Italia cũng có lí do để chỉ trích phong độ của tiền đạo này.

Mario Balotelli

Gonzalo Higuain
Được trao cơ hội ra sân trong 3/4 trận của tuyển Argentina tại World Cup này nhưng chân sút của Napoli chỉ làm cho nỗi cô đơn của Lionel Messi trở nên lớn hơn. Anh không xuất hiện kịp thời trong những điểm nóng, và thất vọng hơn là thiếu độ chính xác cần thiết như trong trận thắng Thụy Sĩ 1-0 mới đây.

Higuain trong trận gặp Bosnia
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x