Bị chiếu đèn laser, Akinfeev mắc sai lầm khiến Nga về nước?

Quang Minh
Từ 11:39 ngày 27-06-2014
ĐT Nga đã bị loại bởi bàn thắng của Slimani ở phút 60 sau tình huống thủ thành Igor Akinfeev chọn sai điểm rơi. Tuy nhiên, khi xem kỹ lại hình ảnh quay chậm, có vẻ như anh đã bị đèn chiếu laser "báo hại".

Thủ thành kỳ cựu Igor Akinfeev trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Nga, khi anh là người mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến những bàn thua khiến ĐT Nga bị loại khỏi World Cup một cách đáng tiếc. Ở trận khai mạc, anh đã lúng túng đẩy bóng thẳng vào lưới nhà sau cú sút của cầu thủ Hàn Quốc khiến Nga bị cầm chân với tỷ số 1-1.

Trong trận đấu với Algeria đêm qua, khi mà Nga đang dẫn trước với tỷ số 1-0, Akinfeev tiếp tục mắc lỗi nghiêm trọng khiến đội nhà bị để hòa chung cuộc với tỷ số 1-1. Cụ thể, phút 60 của trận đấu, xuất phát từ quả đá phạt của Algeria, thủ thành của CSKA Moscow đã chọn sai điểm rơi của trái bóng tạo điều kiện cho Slimani đánh đầu ghi bàn san bằng tỷ số. Với kết quả này, Nga bị loại khi chỉ có 2 điểm sau 3 trận đấu.

Tình huống dẫn đến bàn thua của ĐT Nga

Sau trận đấu, thủ thành Akinfeev đã nhận lỗi với bàn thua và cho biết mình sẵn sàng hứng chịu mọi lời chỉ trích. Tuy nhiên, anh cũng cho biết sở dĩ mình mắc lỗi chọn vị trí là do bị các CĐV của Algeria chiếu đèn laser vào mặt khiến tầm quan sát bị hạn chế rất nhiều.

HLV Fabio Capello cũng lên tiếng bênh vực học trò đồng thời khẳng định "tất cả các trọng tài đã chống lại đội bóng của ông" ở trận đấu này.

"Thủ môn của chúng tôi đã bị chiếu đèn laser vào mắt chỉ 10 giây trước bàn thua. Anh ấy đã không thể nhìn thấy gì. Tôi có ở đây những tấm ảnh và đoạn băng hình để chứng minh điều đó. Tuy nhiên, tôi không tìm kiếm lời bào chữa. Tôi chấp nhận thất bại", HLV Capello cho biết.

VIDEO: Tình huống Akinfeev bị chiếu đèn laser

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x