Cafe tối: Bản tin dự báo Thời tiết

Kỳ Lâm
Từ 19:58 ngày 22-06-2014
Chào mừng quý vị đến với chương trình “Dự báo Thời tiết World Cup 2014”. Đây là chương trình dự báo đặc biệt do BTC Fan... Phét tổ chức sau khi xuất hiện quá nhiều phàn nàn về vấn đề thời tiết của Brazil đã ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của các đội bóng đến từ châu Âu.

Để rộng được dư luận, chúng tôi đã mời một nhân vật rất nổi tiếng phụ trách vấn đề thời tiết là anh Thor, biệt danh Thần Sấm. Anh Thor đến từ xứ Asgard, năm nay 300 tuổi, người vai 5 tấc thân 10 thước, là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm Avengers. Mà thôi, xin mời anh Thor “chém” ngay đi ạ!

- Vâng, xin chào các bạn. Thời gian qua Thor tôi có nghe quý vị châu Âu đổ tội cái nóng chính là nguyên nhân khiến họ bị lép vế trước các đội bóng Nam Mỹ. Thor có tìm hiểu vấn đề này và thấy nguyên nhân gây nóng là bởi sự xuất hiện của quá nhiều “hốt gơ” mùa World Cup.

Lượng “gái nóng” này mang theo những nguồn nhiệt bốc lửa, như 2 quả “hỏa diệm sơn” ngồn ngộn ở phía trước và chảo lửa Bum Bum phía sau tạo ra những cơn nóng trong người. Rất nhiều cầu thủ BĐN bị mất nước trầm trọng do tuyến nước bọt phải tiết liên tục khi “gái nóng” Andressa Urach tiếp cận khu tập luyện trong tình trạng nude. Dễ hiểu tại sao anh Pepe phát rồ, Ronaldo tắt điện, còn BĐN thua tan nát trước Đức. 


Tình trạng này sẽ còn kéo dài trong vòng 2 tuần tới khi mà hết “gái nóng” Chile hứa phục vụ màn “chạy marathon sex” suốt 16 giờ, đến gái nóng Brazil lúc nào cũng nhăm nhe lột đồ câu Sư tử Anh. Thậm chí, nó còn lan sang cả xứ ta, thúc giục hàng đàn chị em lũ lượt rủ nhau cởi yếm, chụp sen nát bươm cả một góc hồ Tây.

Độ ẩm cao tại Brazil cũng khiến nhiều đội lo sợ. Đã có lúc, độ ẩm đo được tại World Cup 2014 đạt mức 300%. Sau khi quan sát bản đồ mây vệ tinh, tôi thấy rằng phần lớn hơi nước văng ra từ các cuộc bình luận nảy lửa về World Cup, từ bàn trà, quán nhậu cho đến Facebook, Zing Me... với đủ các thành phần từ nông dân, lái xe đến diễn viên, ca sỹ, nghệ sĩ tuồng, chèo, cải lương... nói chung là đủ kiểu.

Khi lực lượng này hát về đấu pháp, con người, mây mưa sấm chớp... hàng tỉ tỉ những hạt nước nhỏ li ti, nhạt như nước ốc, vô thưởng vô phạt văng ra khỏi vòm họng, bốc lên cao, kết hợp với hội tụ gió và rãnh áp thấp, tạo thành những luồng mây đối lưu và trôi mãi ngàn năm cho đến khi gặp phải luồng hơi ấm từ “gái nóng” tại World Cup 2014 thì ngưng tụ và gây ra độ ẩm cao bất thường.

Sức gió cũng ảnh hưởng khá lớn tới chuyện thi đấu tại World Cup 2014. Nếu không có gió thì Van Persie đã không thể bay lên như cánh diều rồi đánh đầu hạ gục bò tót TBN; Gerrard đã không thể mượn gió chuyền cho Suarez ghi bàn giúp Liverpool loại Anh khỏi World Cup được. Theo điều tra riêng của Thor, hiện tượng thời tiết xấu này xuất phát từ thói quen chém gió của người Việt hiện đang lan tràn ở mọi ngành nghề, mọi tầng lớp xã hội, tạo ra thói hát không ngượng mồm, ăn tục nói phét nhiều hơn người làm việc...

Vì thế, với kinh nghiệm 300 năm hành nghề thần sấm, Thor tôi xin đưa ra cách tốt nhất để các đội bóng châu Âu thôi không đổ lỗi cho thời tiết. Thứ nhất, đề nghị BTC nhốt mấy em “hốt gơ” lại, từ “hốt gơ” bản địa, “hốt gơ” của các đội dự World Cup cho đến “hốt gơ” của mấy nước chả liên quan cũng bày đặt nhom nhem cởi đồ theo trào lưu. Thứ hai, tích cực yêu cầu lực lượng đông đảo, ồ ạt các “chiên gia” xứ Vịt Ngan bớt chém gió lại, tránh tình trạng nước bọt bay nửa vòng trái đất, vượt Thái Bình Dương tạo ra áp thấp tại Brazil. Chỉ cần làm được việc này, bảo đảm các đội châu Âu hết cớ đổ thừa cho thất bại.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x