Casillas xin lỗi người hâm mộ Tây Ban Nha

Quang Hoà
Từ 11:16 ngày 19-06-2014
Thủ thành Iker Casillas đang trải qua một kỳ World Cup ác mộng. Chỉ qua 2 lượt trận đầu tiên, “thánh Iker” đã phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần. Với phong độ tệ hại như vậy, không có gì khó hiểu khi Casillas và ĐT Tây Ban Nha đang phải chịu rất nhiều lời chỉ trích.


Trong cả 2 thất bại muối mặt của Tây Ban Nha (1-5 trước Hà Lan và 0-2 trước Chile vào đêm qua), Casillas đều xứng đáng bị xem là tội đồ. Thật vậy, nếu như ở trận đấu với Hà Lan, Casillas đưa bóng thẳng đến chân Van Persie giúp cầu thủ này hoàn tất cú đúp thì ở trận thua Chile, thủ thành của Real lại không bắt dính quả đá phạt của Alexis Sanchez trước khi bó tay trước quả đá bồi của Aranguiz.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau lần thứ 156 khoác áo ĐTQG, Casillas đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, đồng thời thừa nhận kỷ nguyên vàng của bóng đá Tây Ban Nha đã trôi qua: “Xin lỗi tất cả mọi người. Lúc này chúng tôi đang cảm thấy rất đau đớn và thất vọng. Tây Ban Nha có vài cầu thủ đã trên 30 tuổi, thật xấu hổ khi một thế hệ đã gặt hái được nhiều thành công phải chia tay World Cup theo cách như thế này”. 

Được hỏi về việc Casillas có chia tay ĐTQG ngay sau World Cup 2014 hay không, “thánh Iker” cũng cho biết thêm: “Tôi không biết, thực sự không biết phải làm gì vào lúc này”. 

Giống như Casillas, HLV Vicente del Bosque cũng từ chối bình luận về tương lai sau khi Tây Ban Nha trở thành nhà ĐKVĐ thế giới đầu tiên bị loại chỉ sau 2 lượt trận vòng bảng: “Tôi không muốn nghĩ về điều đó vào thời điểm này. Tất nhiên chúng tôi sẽ phân tích vấn đề của ĐT TBN nằm ở đâu, nhưng giờ chưa phải là thời điểm thích hợp. Tôi nghĩ TBN là một tập thể mạnh và sắp tới chúng ta sẽ phải quyết định xem điều gì là tốt nhất cho cả tôi lẫn đội bóng”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x