Cầu thủ, doanh nhân, con bạc và diễn viên Tomas Brolin

BÁ ƯỚC
Từ 11:23 ngày 05-06-2014
Thụy Điển đang chuẩn bị phát một bộ phim tư liệu trong những ngày sôi động sắp tới của World Cup 2014. Cựu danh thủ Tomas Brolin đóng vai chính trong phim ấy. Và khi biết được nội dung của phim, sẽ chẳng ai lấy làm lạ về việc Brolin đương nhiên phải vào vai chính.

Đấy là bộ phim về hành trình của đội tuyển Thụy Điển tại World Cup 1994. Đây là cột mốc chẵn 20 năm kể từ ngày Brolin và đồng đội xuất sắc đoạt HCĐ World Cup 1994 - thành tích đáng kể nhất của đội tuyển Thụy Điển trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại.

Ngày xưa, Brolin là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”. Anh chơi rất hay tại World Cup 1994, và không chỉ tại giải ấy. Năm 1998, Brolin giải nghệ. Không như đa số đồng nghiệp lập tức bắt tay vào việc huấn luyện các đội trẻ, Brolin trở về Thụy Điển để kinh doanh nhà hàng. Trong cả chuỗi nhà hàng khá thành công của Brolin, nổi tiếng đồng thời cũng mang tai tiếng nhiều nhất là nhà hàng “Undici” (nghĩa là 11 - số áo của Brolin hồi còn nổi tiếng ở CLB Parma). Nơi này thường xuyên bị phạt vì bán rượu cho người chưa đến tuổi được uống rượu! Ngoài ra, Brolin còn kinh doanh bất động sản và bán đồ điện máy.

Năm 2006, Brolin nhận lời mời tham dự một giải poker mang tên Football & Poker Legends Cup. Anh chơi rất hay. Thế là sự nghiệp... đánh bài của Tomas Brolin được mở ra từ thời điểm ấy. Brolin nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc ở các giải poker nhà nghề. Anh thường xuyên tham gia các hệ thống giải European Poker Tour và World Series of Poker. 

Hình thức thi đấu phổ biến mà Brolin thường tham gia là “đặt tiền” (thường khoảng vài ngàn euro) và thi đấu loại trực tiếp. Tiền thường sẽ được phân chia theo tỷ lệ nhất đi cho các tay chơi tiến đi xa nhất. Ở Monte Carlo, Brolin từng đứng thứ 38 trong một giải poker có đến 842 tay chơi.
Có vẻ như Tomas Brolin làm gì cũng đều thành công!
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x