Cộng đồng mạng nói về thất bại sốc của ĐKVĐ Tây Ban Nha

Quang Minh
Từ 14:26 ngày 14-06-2014
ĐKVĐ Tây Ban Nha đã nhận thất bại cay đắng 1-5 trước Hà Lan trong trận đầu ra quân tại World Cup, chính điều này đã khiến cộng đồng mạng xuất hiện những chia sẻ rất thú vị.

Trên twitter của mình, một người đàn ông Hà Lan có tài khoản GuyEndoreKaiser viết: "Hầu như mỗi người đàn ông, phụ nữ và cả trẻ em tại Hà Lan đều đã ghi một bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha".

Chủ nhân của tài khoản twitter Robdelaney lại tweet: "Vào thời điểm này, người hàng xóm 7 tuổi Jese của tôi đã ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha".

Kênh truyền hình TVZNews tweet: "Van Persie dẫn đầu biệt đội siêu anh hùng Hà Lan thổi bay Tây Ban Nha"


Nickname Adam_Jacobi lại chạm vào nỗi đau của thủ thành Iker Casillas, người đã mắc sai lầm để Van Persie nâng tỷ số lên 3-1: "Tôi vừa được thông báo rằng tôi cũng ghi bàn vào lưới Casillas".

Cũng một fan người Hà Lan có nick DepressdDarth sau khi chứng kiến đội nhà lội ngược dòng giành chiến thắng đã hóm hỉnh chia sẻ: "Tôi sẽ là một người hâm mộ ĐT Tây Ban Nha ngay bây giờ".

Twitter của BTC Word Cup 2014 còn chua chát hơn khi đăng tải bức hình hai chú dê đang gặm cỏ trên một sân bóng cùng lời ví von: "Hình ảnh sống động về hàng phòng ngự của Tây Ban Nha".


"World Cup là một cơ hội tuyệt vời cho chuyên ngành lịch sử  để cuối cùng làm thành câu chuyện cười lịch sử", nickname Daniel Victor twett.

Một cổ động viên của ĐT Tây Ban Nha thậm chí còn ví thất bại này giống như cuộc xâm lược của người Moor lên bán đảo Iberia từ những năm 711: "Ngày tồi tệ nhất của Tây Ban Nha kể từ cuộc xâm lược của người Moor".

Twitter của kênh truyền hình ESPN thậm chí còn đưa ra một thống kê khiến người hâm mộ ĐT Tây Ban Nha cảm thấy đau đớn: "Tây Ban Nha chỉ thủng lưới 6 bàn trong 2 kỳ World Cup (11 trận), nhưng riêng ngày hôm nay đã để thua tới 5 bàn.

Tài khoản twitter Peter Schaad lại liên tưởng lại cuộc chiến giữa cối xay gió và Đôn Ki hô tê trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Tây Ban Nha Miguel de Cervantes Saavedra khi tweet: "Windmill 5-1 Don Quixote (Cối xay gió 5-1 Don Quixote).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x