Đội hình những ngôi sao chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup

Lý Nam
Từ 20:24 ngày 11-06-2014
Số lượng những ngôi sao đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương và dự World Cup cùng các ĐTQG lúc này đã đủ để… thành lập nên một đội bóng.

Lo ngại về một kì World Cup vắng “sao”
Nạn chấn thương đã khiến không ít cầu thủ nổi danh phải chính thức nói lời chia tay World Cup ngay ở giai đoạn “làm nóng”. Falcao, Jesus Navas, Thiago Alcantara, Riccardo Montolivo, Rafael Van Der Vaart và Marco Reus đều đã phải chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cho tới lúc này, tức là chỉ chưa đầy 48 tiếng trước khi World Cup khai mạc, danh sách nghi vấn vẫn bao gồm từ những cái tên tấn công xuất chúng như Quả bóng vàng 2013 - Cristiano Ronaldo; đồng sở hữu Chiếc giày vàng châu Âu với siêu sao của Real Madrid - Luis Suarez; tiền đạo số một của nhà ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid và ĐT TBN - Diego Costa; cho tới cả những ngôi sao phòng ngự như Pepe, Philipp Lahm và thủ thành Manuel Neuer.

Mới nhất, tiền đạo Neymar - niềm hy vọng số một của đội chủ nhà Brazil, cũng đã dính chấn thương và có nguy cơ vắng mặt tại trận đấu mở màn của Selecao với Croatia.

Đội hình 11 ngôi sao đang phải vật lộn với chấn thương

… Nhưng đã có những tín hiệu lạc quan
Rạng sáng nay, HLV Paulo Bento hẳn đã thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến Ronaldo “nhảy múa” trên sân MetLife, giúp Bồ Đào Nha đánh bại CH Ireland với tỉ số ấn tượng 5-1. Siêu sao của Real đã làm tốt từ nhiệm vụ sút bóng, kiến tạo bàn thắng cho tới tổ chức tấn công. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh sẽ trở thành mối đe dọa đáng sợ nhất của BĐN trên đất Brazil. 

“Đúng thế, việc cậu ấy có thể ra sân chơi bóng là vô cùng quan trọng với chúng tôi, không thể chối bỏ sự thực đó”, HLV Bento của BĐN vui mừng nói sau trận đấu.

Chưa hết, tin vui cũng đã đến với trại tập trung của ĐT Uruguay, khi Luis Suarez khẳng định trên một đoạn video rằng anh đang “hồi phục” và sẽ kịp trở lại ở trận đấu quan trọng với ĐT Anh vào ngày 19/6 tại Sao Paulo.

Trước đó, chân sút 27 tuổi đã phải phẫu thuật đầu gối, thậm chí khả năng anh dự World Cup còn từng bị nghi ngờ. Nhưng với những tuyên bố mới nhất, người hâm mộ ĐT Uruguay đã có thể hoàn toàn yên tâm.

Luis Suarez đã hầu như bình phục

“Cái đầu gối của tôi đang dần ổn”, Suarez chia sẻ. “Tôi cảm thấy rất tốt. Sẽ cần thêm thời gian, nhưng tôi đang bình phục đúng lộ trình. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới những sự ủng hộ của các bạn suốt tuần qua. Lúc này, tâm trí tôi đã hoàn toàn tập trung cho World Cup”.

Uruguay sẽ khởi đầu chiến dịch cúp thế giới với màn chạm trán Costa Rica vào 2h00 ngày Chủ Nhật (15/6) tới, trước khi trận đấu còn lại của bảng D giữa Anh và Italia diễn ra tại Manaus.

Cuối cùng là tin vui với HLV Louis van Gaal và ban huấn luyện ĐT Hà Lan. Diễn biến chấn thương của Wesley Sneijder đang dần khả quan hơn nhờ sự hỗ trợ đắc lực của VĐV Muay Thái - Gokhan Saki. Với những bài tập của võ sĩ người Thổ, “nhạc trưởng” của Galatasaray cũng đang cải thiện đáng kể sức bền, điểm yếu gây ảnh hưởng tới khả năng bùng nổ của anh ở các đấu trường đỉnh cao.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x