Đội hình những ngôi sao "hói đầu" tại World Cup 2014

Khương Thượng
Từ 09:21 ngày 31-05-2014
Trước ngày khởi tranh World Cup 2014, BONGDAPLUS điểm lại các ngôi sao với kiểu đầu "tóc gió thôi bay" đáng chú ý tại Brazil lần này.
THỦ MÔN: Tim Howard (ĐT Mỹ)
Thủ môn đang khoác áo Everton không bao giờ dám nuôi tóc bởi điều đó sẽ chỉ khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt các CĐV nữ. Lý do đơn giản là vì Howard bị hói đầu từ khi còn rất trẻ và kể đó tới nay, anh luôn cạo trọc cho thoải mái cũng như tạo cho mình sự tự tin.


Tim Howard

HẬU VỆ

Giorgio Chiellini (Italia)
Trung vệ của ĐT Italia mới có 29 tuổi nhưng trông anh đã già đi rất nhiều so với số tuổi thực tế cũng bởi do cái đầu hói của mình. Xem ra, Chiellini cần sang hỏi Wayne Rooney của ĐT Anh về bí quyết mọc nhiều tóc như bây giờ.


Giorgio Chiellini

Gordon Schildenfeld (Croatia)
Theo các bác sỹ, Schildenfeld cần phải được xử lý chân tóc trước bởi nếu đây là phần cực kỳ quan trọng, quyết định tới việc tóc có chắc khỏe hay không. Phần thứ 2 là anh cần phải sử dụng chút công nghệ để tái tạo lại da ở khu đỉnh đầu.

Diego Godin (Uruguay)
Trường hợp của Godin đơn giản hơn chút khi anh chỉ mất thời gian để giúp tóc mọc đều xung quanh phần đỉnh đầu.


Diego Godin

TIỀN VỆ
Gary Medel (Chile) 
Trông bức hình dưới đây, Medel đã giấu đi một cách tối đa cái đầu bị hói của mình bằng mái tóc được vuốt theo kiểu Mohawk (Mohican).

Gary Medel 

Raul Meireles (Bồ Đào Nha)
Meireles rất biết cách che đậy điểm xấu của mình bằng nhiều kiểu tóc thời trang. Kiểu để một chỏm tóc thưa ở giữa (hình phía dưới) nhìn chẳng khác gì một khu rừng thưa thớt và các cây mới chỉ nhú lên.


Raul Meireles

Andres Iniesta (Tây Ban Nha)
Ngôi sao của "Bò tót" cũng phải được điều trị gần giống với trường hợp của hậu vệ Schildenfeld của Croatia khi đều phải xử lý từ chân tóc trước.

Arjen Robben (Hà Lan)
Mái đầu hói khiến Arjen Robben già đi nhiều so với cái tuổi hiện tại. Nếu không nhìn anh thi đấu trên sân bóng thì khó một ai nghĩ rằng anh mới bước qua tuổi 30.


Arjen Robben

TIỀN ĐẠO

Gervinho (Bờ Biển Ngà)
Nhìn bộ tóc này của Gervinho, nhiều CĐV hẳn sẽ nghĩ anh chàng này "râu rậm, nhiều lông" đây. Nhưng hóa ra tất cả đều sai. Nguyên nhân khiến Gervinho phải "ngụy trang" như thế là vì ở giữa đỉnh đầu của anh, tóc không hiểu vì lý do gì đã chạy đi mất. Anh cần 1 chương trình cấy ghép và chăm sóc tóc đặc biệt.


Gervinho

Konstantinos Mitroglou (Hy Lạp)
Nếu được sử dụng kỹ thuật cấy ghép vi mô nang tóc vào chân tóc, Mitroglou tìm lại sự trẻ trung của bản thân. Trong trường hợp không thành công, anh cần phải nghĩ tới việc cấy ghép tóc.

Rodrigo Palacio (Argentina)
Kiểu tóc “đuôi chuột” khiến Palacio mê mẩn nhưng rõ ràng, đây là phương án tốt nhất để CĐV quên đi anh không thể nuôi tóc dài vì bị hói từ khi còn nhỏ. Xem ra, ngôi sao người Argentina cần mất thời gian để làm thủ tục cấy ghép vi mô nang tóc nhằm tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x