ĐT Hà Lan: Van Persie bình phục, Sneijder chấn thương

Trang Anh
Từ 09:22 ngày 09-06-2014
Tin vui cho ĐT Hà Lan, tiền đạo chủ lực Robin van Persie đã bình phục hoàn toàn chấn thương háng. Trong buổi tập đầu tiên của Hà Lan trên đất Brazil ngày hôm qua, Van Persie đã có thể hoàn tất giáo án tập cùng đội 1 khá thuận lợi.

 Bản thân chân sút của Man United cũng xác nhận, anh hoàn toàn không còn cảm thấy đau khi di chuyển ở tốc độ cao như trước. Như vậy là HLV Louis van Gaal đã có thể hoàn toàn yên tâm điền tên Van Persie vào danh sách đội hình xuất phát trong trận ra quân gặp ĐT Tây Ban Nha ngày 13/6 tới. 

Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng trọn vẹn niềm vui này, HLV Van Gaal lại méo mặt khi biết tiền vệ Wesley Sneijder đã không may dính chấn thương. Anh phải bỏ dở buổi tập đầu tiên để nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau khi trở lại sân, Sneijder có một buổi nói chuyện riêng với HLV Van Gaal ngay trên sân tập, rồi rời buổi tập sớm hơn so với các đồng đội. Hiện tại vẫn chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này.

Ca chấn thương đột ngột của Wesley Sneijder tiếp tục được cho là do HLV Louis van Gaal đang áp dụng giáo án tập luyện quá nặng. Đây chính là vấn đề được HLV thể lực kỳ cựu Raymond Verheijen đưa ra suốt thời gian vừa qua. Ông này cho rằng, việc Van Gaal ép các cầu thủ phải thực hiện 2 bài tập/ngày gián tiếp sẽ làm tăng nguy cơ dính chấn thương cho các tuyển thủ Hà Lan.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x