Higuain giải cơn khát ghi bàn

VIỆT HÀ
Từ 01:11 ngày 06-07-2014
Sáu trận liên tiếp không ghi bàn trong màu áo ĐT Argentina. Gonzalo Higuain chưa bao giờ tịt ngòi lâu đến thế tại Albiceleste.


Đó là gánh nặng tâm lý cho tiền đạo của Napoli khi bước vào cuộc chạm trán Bỉ. Nhưng cuối cùng bản lĩnh của một tay săn bàn tầm cỡ đã thức giấc đúng lúc. Pha ngả người ra chân ở phút thứ 8 của Higuain không chỉ khai thông bế tắc cho Argentina, mà còn là sự giải tỏa cho tiền đạo 26 tuổi.  

Sau khi chấm dứt 528 phút tịt ngòi, Higuain đã chơi với đôi chân thanh thoát hơn hẳn. Có thể nói đây là trận cầu hay nhất của cựu tiền đạo Real Madrid kể từ đầu World Cup. Anh thi đấu xông xáo, kết hợp khá tốt với các vệ tinh xung quanh và tạo ra không ít nguy hiểm về phía khung thành Bỉ. Sự sung mãn của Higuain thể hiện rõ nhất ở tình huống phút 56, khi tiền đạo của Napoli đột phá dũng mãnh qua hàng thủ đối phương trước khi sút căng dội xà ngang. Thiếu chút nữa Higuain đã có cú đúp ấn tượng.

Với pha lập công ở trận này, Higuain đã có tổng cộng 21 bàn sau 40 lần khoác áo ĐT Argentina. Điều quan trọng là bàn thắng của Higuain đã đưa Argentina vào vòng bán kết World Cup lần đầu tiên sau 24 năm. Sự tự tin đã trở lại với Higuain, điều đó cũng rất ý nghĩa với Argentina vào thời điểm này. Đội bóng xứ sở tango từ đầu giải luôn phải phụ thuộc vào Messi. Nhưng bây giờ HLV Sabella có thể tin tưởng rằng ngoài Messi họ còn có Higuain.  
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x