Những ngôi sao được chờ đợi tỏa sáng đêm nay (29/6)

Quang Minh
Từ 15:23 ngày 29-06-2014
Có vô số những cầu thủ ít tên tuổi nhưng đang có màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2014. Và đêm nay, ai trong số họ sẽ tiếp tục tỏa sáng tại vòng 1/8 World Cup 2014?

Daley Blind (Hà Lan)
Hà Lan khởi đầu chiến dịch World Cup 2014 bằng chiến thắng không tưởng 5-1 trước Tây Ban Nha với cú bay người đánh đầu của Robin van Persie. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu phải kể đến hậu vệ trái Daley Blind, người đã có 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác cho Van Persie cũng như Arjen Robben tăng tốc ghi bàn.

Daley Blind

Con trai của huyền thoại Ajax, Danny Blind, đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở trận đấu đó. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi vòng bảng kết thúc, cầu thủ xuất thân từ vị trí tiền vệ trụ đang là sự lựa chọn tuyệt vời của HLV Louis van Gaal nơi hành lang cánh trái. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Daley hoàn toàn có thể tỏa sáng ở trận đấu đêm nay.

Miguel Layun (Mexico)
Cầu thủ của Club America có thể thi đấu xuất sắc ở hành lang hai cánh hàng phòng ngự Mexico, tuy nhiên anh thường xuyên được HLV Herrera bố trí ở cánh trái và đã phát huy hết những tố chất của mình. Chính Layun đã khiến những ngôi sao của ĐT Brazil như Ramires, Dani Alves, Neymar gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Ochoa.

Miguel Layun

Ở trận đấu đêm nay với Hà Lan, Layun sẽ vấp phải một Robben vô cùng kỹ thuật, khéo léo và rất tốc độ. Tuy nhiên, với những màn trình diễn hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đủ khả năng để khắc chế tầm hoạt động của Robben.

Georgios Samaras (Hy Lạp)
Cầu thủ sẽ thất nghiệp vào ngày 30/6 tới đang là nhân tố chủ lực của ĐT Hy Lạp tại World Cup năm nay. Không còn là một Samaras đầy sức mạnh, lúc này chân sút 29 tuổi thi đấu bằng kinh nghiệm cũng như khả năng đánh hơi bàn thắng và quấy rối hàng phòng ngự đối phương.

Georgios Samaras 

Chính bàn thắng quý như vàng của Samaras ở những phút bù giờ trận đấu với Bờ Biển Ngà đã giúp Hy Lạp có tấm vé vào vòng knock-out. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, chân sút từng 77 lần khoác áo ĐT Hy Lạp hoàn toàn có thể mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ.

Joel Campell (Costa Rica)
Cái tên Joel Campell không phải là quá xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là M.U cũng như Arsenal. Chính cầu thủ trẻ này đã khiến hàng phòng ngự M.U chao đảo tại Champions League mùa giải trước khi được Arsenal đem cho Olympiakos mượn.

Joel Campell

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8, Costa Rica sẽ đối đầu với Hy Lạp, đội bóng mà Campell rất thân thuộc bởi trong đội hình có khá nhiều cầu thủ từng là đồng đội trong màu áo CLB. Việc quá quen với lối chơi các cầu thủ đối phương có thể xem là lợi thế để Campell tiếp tục giúp Costa Rica trở thành hiện tượng tại giải đấu năm nay.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x