Pháp 8-0 Jamaica: Tạm vơi nỗi buồn mất Ribery

Quang Minh
Từ 07:17 ngày 09-06-2014
Sau trận giao hữu không thật sự thành công với Paraguay cách đây không lâu, Pháp đã có được chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Jamaica bằng ba cú đúp bàn thắng của các ngôi sao Karim Benzema, Blaise Matuidi, Antonie Griezmann. Trận thắng này cũng giúp "Gà trống" vơi bớt phiền muộn khi không có được sự phục vụ của tiền vệ chủ chốt Franck Ribery.

Bàn thắng: Cabaye 17', Matuidi 20', 66', Benzema 37', 63', Giroud 53', Griezmann 77', 89'

VIDEO: Pháp 8-0 Jamaica

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY



Mặc dù ngôi sao sáng nhất ĐT Pháp là Franck Ribery lỡ hẹn với World Cup và không cùng các đồng đội tham dự trận giao hữu cuối cùng với ĐT Jamaica đêm qua, song không vì thế mà các cầu thủ Les Bleus suy giảm tinh thần. Trái lại, với màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Blaise Matuidi, Pháp đã có chiến thắng hủy diệt trước Jamaica trước khi lên đường tới Brazil thực hiện giấc mơ lên ngôi vô địch.

Chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã có một cú đúp bàn thắng cùng hai đường kiến tạo cho Matuidi và Olivier Giroud ghi bàn. Trong khi đó, tiền vệ thuộc biên chế PSG, Matuidi cũng có một cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo cho chính Benzema ghi bàn.

Trở lại với trận đấu, HLV Deschamps đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và nhanh chóng tạo dựng một thế trận vượt trội so với đội khách Jamaica. Chỉ sau 17 phút bóng lăn, Giroud có pha đánh đầu kiến tạo rất kỹ thuật để tiền vệ Yohan Cabaye băng xuống dứt điểm góc hẹp mở tỷ số. Ba phút sau, tới lượt một tiền đạo khác là Benzema có pha làm tường chuẩn xác để Matuidi dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0, và tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid trực tiếp nâng tỷ số lên 3-0 sau đường kiến tạo của Valbuena ở phút 38 của trận đấu.

ĐT Pháp có màn tổng duyệt hoàn hảo trước thềm World Cup

Bước sang hiệp 2, HLV Deschamps có hàng loạt sự thay đổi người và Pháp tiếp tục nắm giữ hoàn toàn thế trận trên sân trước khi có thêm 5 bàn thắng nữa vào lưới thủ môn Barrett. Giroud ghi bàn ở phút 53 và rời sân ở phút 71 nhường chỗ cho Griezmann để cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad có cú đúp bàn thắng (phút 77', 89') sau 19 phút có mặt trên sân. Ngoài ra, Benzema và Matuidi, mỗi cầu thủ cũng có thêm một bàn thắng ở các phút 63 và 66 để hoàn tất cú đúp của mình.

Với chiến thắng tưng bừng 8-0, ĐT Pháp đã có màn tổng dợt hoàn hảo cho chiến dịch World Cup 2014. Tại Brazil, đoàn quân của HLV Deschamps sẽ nằm ở bảng E cùng các đội bóng Thụy Sỹ, Ecuador và Honduras. Trận ra quân, ĐT Pháp gặp Honduras vào lúc 02h00 ngày 16/6.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Pháp: Hugo Lloris; Mathieu Debuchy, Patrice Evra, Raphael Varane, Mamadou Sakho; Yohan Cabaye, Mathieu Valbuena, Blaise Matuidi, Moussa Sissoko, Karim Benzema; Olivier Giroud.
Jamaica: Jacomeno Barrett; Lloyd Doyley, Wes Morgan, Adrian Mariappa, Kemar Lawrence; Nicholas Beckett, Joel Grant, Rodolph Austin, Michael Seaton, Chris Humphrey; Simon Dawkins.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x