Prandelli đệ đơn từ chức HLV trưởng ĐT Italia

Minh Đức
Từ 04:07 ngày 25-06-2014
Với việc không thể giúp ĐT Italia lọt vào vòng 1/8 World Cup năm nay, HLV Cesare Prandelli đã quyết định sớm rút lui khỏi vị trí HLV trưởng của Azzuri.

Được biết, cựu HLV trưởng Fiorentina đã gia hạn 2 năm hợp đồng với ĐT Italia trước thềm World Cup năm nay. Tuy nhiên, thất bại 0-1 trước ĐT Uruguay ở lượt đấu cuối bảng D, qua đó kết thúc hành trình của Azzuri tại World Cup 2014, đã khiến chiến lược gia này đưa ra quyết định sớm hơn dự kiến.

Bên cạnh đó, Prandelli cho biết ông đã không được LĐBĐ Italia (FIGC) bảo vệ, đặc biệt việc một số tờ báo nói Prandelli gia hạn chỉ vì được tăng lương. Vị thuyền trưởng của Azzurri buồn bã chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận: “Tôi không muốn nghe rằng mình đang là một tên trộm thuế. Chiếc thẻ đỏ dành cho Marchisio là không đáng có. Nó đã thay đổi mọi thứ. Việc từ chức của tôi là khó có thể thay đổi”.

Chủ tịch LĐBĐ Italia, Giancarlo Abete cũng đã xác nhận từ chức sau khi Italia bị loại sớm tại VCK World Cup năm nay. Ngoài ra ông Abete mong mỏi Prandelli nghĩ lại về quyết định của mình.

“Tôi đã đưa ra quyết định này từ trước khi World Cup diễn ra. Tôi hoàn toàn ủng hộ một người đủ khả năng vào vị trí Chủ tịch mới. Tôi đã làm tất cả những gì có thể trong quyền hạn. Về phía Prandelli, tôi hy vọng ông ấy sẽ thay đổi quyết định”, ông Abete khép lại câu chuyện.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x