Ronaldo chán chường, Capello chỉ trích trọng tài sau khi bị loại

Việt Dũng
Từ 08:07 ngày 27-06-2014
Cho dù đã có được thắng lợi 2-1 trước Ghana và Cristiano Ronaldo cũng đã “nổ súng”, nhưng chừng ấy là chưa đủ giúp Bồ Đào Nha đi tiếp. Giống như vậy là tình cảnh ĐT Nga, khi “bàn tay Midas” của Fabio Capello đã không thể cứu vãn tình hình.


Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ronaldo buồn rầu nói: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng được chúng và điều đó khiến chúng tôi dần đánh mất nhuệ khí”. 

“Nhìn vào kết quả trận đấu còn lại và những cơ hội mà Bồ Đào Nha có được, chúng tôi không phải không có cửa đi tiếp. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức, đã cống hiến tất cả, để rồi sau cùng phải chấp nhận ra về. Đó là bóng đá”.

Tiếp lời cậu học trò cưng, HLV Paulo Bento cũng chia sẻ trong trạng thái ảm đạm: “Chúng tôi đã mắc những sai lầm trong cả 3 trận đấu, đó là những lỗi tập thể, tôi không chỉ trích một cá nhân nào”.

Cũng ở trận đấu này, thủ thành Beto đã bất ngờ bị thay ra khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn lại 1 phút. Quá đau đớn vì thất bại của đội bóng cũng như cách chia tay kỳ World Cup có lẽ là cuối cùng của mình, “người gác đền” 32 tuổi đã bật khóc.


“Tôi cảm thấy đau sau một pha cản phá. Tôi rất muốn được tiếp tục, và đó là những gì tôi cố gắng phân trần khi phải rời sân. Đôi lúc bạn không thể cảm nhận rõ những chấn thương ngay thời điểm trận đấu đang diễn ra, nhưng sau khi đã bình tâm lại, tôi nghĩ HLV đã làm đúng. Tôi ở lại sân cũng sẽ trở thành gánh nặng cho toàn đội. Sau đó, tôi đã khóc về mọi thứ. Tôi muốn được tiếp tục thi đấu, tôi muốn giúp đội nhà đi tiếp. Đó là con người của tôi”, thủ thành của Sevilla xúc động.

Loạt đấu cuối của bảng H cũng đã khép lại sau đó ít giờ, và ĐT Algeria nhờ cầm hòa được Nga đã cùng với Bỉ giành vé đi tiếp. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Capello của “Gấu Nga” tỏ ra vô cùng bức xúc về công tác trọng tài.

“Tôi thực sự thất vọng, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng”, chiến lược gia 68 tuổi cằn nhằn, “tôi vốn chẳng thích nói về trọng tài, nhưng hôm nay tất cả những quyết định của ông ta (Cuneyt Cakir) đều chống lại ĐT Nga”.

“Thật khó hiểu vì sao tất cả các trọng tài đều luôn không ủng hộ chúng tôi. Một lần nữa, ngày hôm nay chúng tôi không được hưởng một quả penalty rõ mười mươi, sau khi đã 1 lần bị từ chối ở trận gặp ĐT Bỉ. Không thể hiểu nổi”.

Chia sẻ về công việc của mình sau VCK World Cup, Capello tiếp tục: “Tất nhiên tôi muốn gắn bó với Nga, trong trường hợp họ còn cần tôi. Nên nhớ, tôi đã dẫn ĐT Anh tới World Cup sau khi họ bỏ lỡ kỳ EURO 2008, và rồi đưa Nga đến một VCK Cúp thế giới đầu tiên sau 12 năm”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x