Ronaldo ở phòng riêng trong khi Messi phải ở phòng chung

Lý Nam
Từ 21:13 ngày 12-06-2014
Nếu như gương mặt Lionel Messi nhìn thấy mỗi sáng trên đất Brazil là anh bạn cùng phòng Sergio Aguero, thì tại nơi đóng quân của Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo sẽ khoan khoái thức dậy trong một căn phòng riêng sang trọng.

Không chỉ thế, cạnh chiếc giường đệm ấm áp sẽ là tấm ảnh chân dung của CR7, và tên lẫn số áo của anh cũng được ghi rất to trên bức tường đầu giường. Cách bài trí ấy được áp dụng với từng căn phòng của cả 23 tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Trên Twitter cá nhân, tiền vệ Joao Moutinho và hậu vệ Joao Pereira đã đăng tải bức ảnh chụp phòng riêng của họ. Căn phòng khách sạn được sắp xếp sao cho các cầu thủ “Brazil châu Âu” cảm thấy thoải mái nhất, trước khi bước vào chặng đấu khắc nghiệt tại bảng G.

Căn phòng của Joao Pereira

Về phần Ronaldo, tưởng chừng như siêu sao 29 tuổi sẽ gặp rắc rối với căn bệnh viêm gân, nhưng sự xuất hiện trong suốt 66 phút ở trận giao hữu với Ireland mới đây cùng màn trình diễn sáng chói đã minh chứng anh hoàn toàn sẵn sàng cho chiến dịch World Cup.

Bồ Đào Nha sẽ đấu trận đầu tiên với ĐT Đức vào lúc 23h00 ngày 16/6 tới, trước khi chạm trán Mỹ 1 tuần sau đó. Đối thủ cuối cùng của thầy trò Paulo Bento là Ghana, trận đấu diễn ra lúc 23h00 ngày 26/6.

Trong khi các quan chức ĐT Bồ Đào Nha chăm sóc “tận răng” cho các tuyển thủ con cưng, thì LĐBĐ Argentina lại tỏ ra không được “hào phóng” bằng. Những căn phòng khách sạn của Messi và đồng đội đều là những phòng chung 2 người, trong đó siêu sao của Barca ở ghép với tiền đạo Aguero, “cạ cứng” của anh trên hàng công Albiceleste.

Trái với các cầu thủ Bồ Đào Nha, các thành viên ĐT Argentina phải ở ghép phòng
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x