Tin nhanh World Cup (11/6): Suarez chưa hẹn ngày trở lại

BONGDAPLUS.VN
Từ 11:31 ngày 11-06-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 11/6.

HLV Tabarez chưa biết khi nào Suarez mới trở lại
HLV Oscar Tabarez của ĐT Uruguay cho biết quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của tiền đạo Luis Suarez đang tiến triển tốt. Mặc dù vậy, ông vẫn không biết chính xác thời điểm Vua phá lưới Premier League 2013/14 có thể trở lại. 

Jennifer Lopez không bỏ lễ khai mạc World Cup 2014
Sau khi bất ngờ tuyên bố rút lui, nữ danh ca Jennifer Lopez đã thay đổi ý định và đồng ý trở lại biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2014. Tại buổi lễ được tổ chức tại SVĐ Corinthians Arena vào đêm mai, Jennifer Lopez sẽ cùng Pitbull và Claudia Leitte thể hiện ca khúc We Are One.

Gerrard dính chấn thương háng
Tiền vệ Steven Gerrard đã phải rời sân giữa chừng trong buổi tập mới đây của ĐT Anh vì bị chấn thương háng. Do chưa có kết quả kiểm tra y tế, hiện vẫn chưa rõ vấn đề của thủ quân CLB Liverpool có nghiêm trọng hay không.


Steven Gerrard

Trọng tài Yuichi Nishimura bắt trận mở màn World Cup
Trọng tài người Nhật Bản - Yuichi Nishimura vừa được chỉ định bắt chính trận mở màn World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia diễn ra vào 03h00 ngày 13/6 (giờ Việt Nam). Ở lần gần nhất Nishimura bắt chính một trận đấu có sự tham gia của Brazil, Selecao đã để thua Hà Lan 1-2 ở tứ kết World Cup 2010.

Pepe trở lại tập luyện
Trung vệ Pepe của ĐT Bồ Đào Nha đã bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện bình thường. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Real này đã phải rời xa sân cỏ trong khoảng 10 ngày.

Sneijder chưa quên thất bại trước Tây Ban Nha
Phát biểu trên tờ Der Telegraaf, tiền vệ Wesley Sneijder của Hà Lan cho biết anh vẫn cảm thấy đau đớn khi nhớ lại thất bại của Oranje trước Tây Ban Nha ở trận chung kết World Cup 2010. Ở World Cup 2014, Hà Lan sẽ có dịp gặp lại Tây Ban Nha khi cả hai cùng được xếp vào bảng B.


Wesley Sneijder

Oxlade-Chamberlain tái xuất ở trận gặp Uruguay
Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã có mặt trong buổi tập mới đây của ĐT Anh và không còn cảm thấy đau ở đầu gối. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal này dự kiến sẽ trở lại ở trận đấu với Uruguay tại vòng bảng (20/6).

Yaya Toure không chắc có kịp dự trận Bờ Biển Ngà- Nhật Bản
Sau khi tiến hành phẫu thuật đùi hồi tháng trước, tiền vệ Yaya Toure của ĐT Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Theo HLV Sabri Lamouchi, các bác sỹ đang làm tất cả những gì có thể để giúp Toure không bỏ lỡ trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tới. 

Welbeck và Sturridge trổ tài nhảy múa
ĐT Anh mới đây đã tới thăm học viện đào tạo trẻ Complexo Esportivo da Rochina ở Rio de Janeiro. Tại đây, Daniel Sturridge, Danny Welbeck, Adam Lallana, Jack Wilshere và Fraser Forster đã tranh thủ tìm hiểu văn hóa Brazil và thực hiện một điệu nhảy khá vui nhộn.


Sự chuẩn bị của đội tuyển Brazil cho trận mở màn World Cup có thể bị xáo trộn, do HLV Scolari mới phải chứng kiến sự kiện cháu trai của ông là Tarcisio Joao Schneider qua đời. Theo báo giới Brazil, Schneider thiệt mạng bởi chiếc ô tô do anh điều khiển đâm thẳng vào chiếc xe tải đi ngược chiều.

Sepp Blatter không nên tranh cử vào năm tới
Uy tín của chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã suy giảm rất nhiều sau hàng loạt những vụ bê bối liên quan đến tham những bị phanh phui thời gian qua. Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Hà Lan là Michael van Praag đã không ngần ngại tuyên bố Blatter không nên tái tranh cử vào năm tới.

Eden Hazard không rời Chelsea
Tiền vệ Eden Hazard vừa tiết lộ trên tờ La Derniere Heure rằng chắc chắn anh vẫn tiếp tục thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới. Trước đó, có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng bỏ ra 75 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhượng lại cho họ ngôi sao người Bỉ. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x