Tin nhanh World Cup (9/6): Jennifer Lopez lỡ khai mạc World Cup

BONGDAPLUS.VN
Từ 11:40 ngày 09-06-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 9/6.
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 8/6
Giao hữu ĐTQG

06h00, ngày 10/6: Hàn Quốc vs Ghana

Hành trình khám phá Brasilia của nhóm PV báo Bóng đá tiếp tục với một điểm đến không thể bỏ qua với bất kỳ du khách nào: Eixo Monumental, hay còn gọi là "trái tim" của Thủ đô.

Jennifer Lopez rút lui khỏi lễ khai mạc World Cup 2014
Trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra, FIFA thông báo việc nữ ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez không tham gia biểu diễn ở lễ khai mạc do vấn đề sản xuất.

Hà Lan có cách đối phó với lối chơi của Tây Ban Nha
Phát biểu trước cuộc chạm trán với ĐKVĐTG Tây Ban Nha trong trận ra quân ở bảng B, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của ĐT Hà Lan tự tin tuyên bố rằng đội hình 5-3-2 mà "Cơn lốc màu Da Cam" đang luyện tập sẽ "trấn áp" lối đá tiqui-taca của thầy trò HLV Vicente Del Bosque.

Colombia thay đổi nhân sự
Sau khi tiền vệ Aldo Leao Ramirez gặp chấn thương trong một buổi tập gần đây, HLV Jose Pekerman của ĐT Colombia đã quyết định triệu tập tiền vệ Carlos Carbonero để thay thế.

Sao phim "cấp 3" nhịn sex vì Azzurri
Ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng tại Italia là Rocco Siffredi vừa tuyên bố sẽ không quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra World Cup 2014 để ủng hộ đội bóng quê hương giành chức vô địch.


Rocco Siffredi

Vua Bỉ chúc đội nhà thành công
Sáng nay (9/6), ĐT Bỉ đã có buổi luyện tập cuối cùng ở quê nhà trước khi lên đường tới Brazil. Đích thân đức Vua Philippe cùng Hoàng hậu Mathilde đã tới gặp mặt các cầu thủ để chúc thày trò HLV Marc Wilmots sẽ đạt thành tích cao ở giải đấu lần này.

Torres đánh giá Brazil & TBN là ứng cử viên vô địch
Nhận định trong cuộc đua đến cúp vàng danh giá, tiền đạo Fernando Torres của Tây Ban Nha cho rằng chỉ có nước chủ nhà Brazil và "Bò tót" là 2 ứng cử viên vô địch thực sự ở giải đấu năm nay.

Hamann ủng hộ Messi

Cựu tiền vệ của ĐT Đức là Dietmar Hamann nhận định rằng World Cup 2014 nhiều khả năng sẽ là sân khấu để cho Lionel Messi tỏa sáng. Hamann cũng đánh giá, ĐT Argentina để lên ngôi vô địch ngay trên đất Brazil.

Dàn mỹ nữ Playboy lột đồ chào World Cup
Phiên bản Playboy của Đức đã giới thiệu ấn phẩm đặc biệt dành cho VCK World Cup 2014. Các người mẫu thay vì cởi sạch đã “kín đáo” hơn với những bộ bikini và nội y mang màu cờ của các ĐTQG tham dự World Cup.

Mỹ nữ Playboy đại diện cho Hà Lan

Diego Costa sẵn sàng dự World Cup
Theo đánh giá của tờ El Confidencial, tiền đạo Diego Costa đã có một màn trình diễn tốt trước El Salvador và anh đã sẵn sàng cho ngày hội lớn nhất hành tinh. Mặc dù vậy, để giành được vị trí số 1 trên hàng công của ĐT Tây Ban Nha, Costa sẽ phải nỗ lực hơn nữa trước 2 đối thủ đáng gờm là David Villa và Fernando Torres.

Arsenal tìm được người thay Sagna
Tờ Mirror cho hay, Arsenal đang rục rịch hỏi mua tài năng 19 tuổi của Southampton, Calum Chambers về thay thế cho hậu vệ phải Bacary Sagna, cầu thủ sẽ chia tay Emirates vào cuối tháng này.

Manzukic đòi ra đi vì không hợp Guardiola
Trước khi cùng ĐT Croatia tranh tài tại World Cup 2014, tiền đạo Mario Mandzukic đã khẳng định anh sẽ chia tay Bayern Munich và hướng sự quan tâm tới Premier League. Ngôi sao 28 tuổi này chia sẻ, anh không thể phát huy tốt khả năng của mình khi chơi theo phong cách của Guardiola, dù đã rất cố gắng.

Ferdinand sẽ về chơi cho QPR
Báo chí Anh cho biết nhiều khả năng trung vệ Rio Ferdinand sẽ đầu quân cho đội bóng mới lên hạng Premier League 2014/15 là QPR sau khi rời Manchester United.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x