Tip ngày 29/6: Sức mạnh các đại diện CONCACAF!

PHONG LINH
Từ 10:17 ngày 29-06-2014
Với sự ủng hộ của thiên thời và ưu thế thể lực vượt trội, 2 đội bóng CONCACAF là Mexico và Costa Rica được kỳ vọng lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong loạt trận vòng 1/8 đêm nay.

CHƠI KHÓ CHỊU NHƯ MEXICO
Mexico đang là 1 trong 4 đội toàn thắng 100% theo châu Á tại vòng bảng World Cup 2014, bên cạnh Algeria, Costa Rica và Cameroon. El Tri thực sự đang rất khó bị đánh bại trong 90 phút. Mexico đá với sơ đồ 5-3-2 chơi rất khó chịu như nào ở trận hòa Brazil 0-0 tại vòng bảng đã cho thấy điều đó. Khả năng họ bị Hà Lan khuất phục trong 90 phút càng khó hơn khi đội bóng áo cam cũng chơi với sơ đồ 5-3-2. 

Cần phải chú ý là trận đấu sẽ diễn ra tại Fortaleza, thuộc Đông Bắc Brazil vốn có khí hậu nóng ẩm, rất bất lợi với các đội bóng châu Âu, trong khi lại rất hợp với các đội châu Mỹ, đặc biệt các đại diện đến từ CONCACAF. Mexico thậm chí còn đang rất quen với khí hậu ở đây, khi cả 3 trận vòng bảng của họ đều diễn ra ở phía Bắc hoặc Đông Bắc. Riêng trận Mexico cầm chân Brazil còn diễn ra tại chính Fortaleza.


COSTA RICA GIÀU THỂ LỰC
Costa Rica cũng có mọi thuận lợi, ưu thế như Mexico ở trận gặp Hy  Lạp. Họ cũng là một trong 4 đội toàn thắng theo châu Á tại World Cup 2104. Lối chơi giầu thể lực và tốc độ của đội này càng được phát huy hơn khi trận này cũng diễn ra tại phía Đông Bắc Brazil, cụ thể tại Recife. Việc Costa Rica gây ra địa chấn tại bảng D có công lớn nhờ thiên thời, khi mà tất cả các trận ở bảng tử thần này đều diễn ra ở khu vực Amazon hoặc Đông Bắc. 

Riêng trận Costa Rica hạ gục Italia 1-0 cũng diễn ra chính tại Recife. Hẳn mọi người còn nhớ các cầu thủ Italia gần như chỉ đi bộ vào cuối trận, trong khi các cầu thủ Costa Rica vẫn chạy băng băng. Ưu thế thể lực của Costa Rica được kỳ vọng còn phát huy mạnh hơn, khi đối thủ còn chỉ là Hy Lạp - đội bóng rất chậm chạp. 

Hy Lạp rất sợ châu Mỹ
Hy Lạp chỉ thắng 2/9 trận tại World Cup, nhưng đều trước các đội châu Phi. Đặc biệt, trong 3 trận gặp các đội châu Mỹ họ đều thất bại tan nát, không ghi được bàn nào, và để thủng lưới 9 bàn

3 TRẬN CỦA HY LẠP TRƯỚC CÁC ĐỘI CHÂU MỸ

World Cup

Cặp đấu

KQ

1994

Argentina  - Hy Lạp

4-0

2010

Hy Lạp - Argentina

0-2

2014

Colombia  - Hy Lạp

3-0


Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x