Bóng Đá Plus trên MXH

Giggs và Neville sắp khai trương khách sạn… Bóng đá
TRANG ANH • 09:43 ngày 29/09/2013
Giấc mơ được trở thành những ông chủ khách sạn của đôi bạn rất thân Ryan Giggs và Gary Neville sắp trở thành sự thật. Hôm qua, cánh báo chí được bật đèn xanh vào tận công trường chứng kiến cảnh Ryan Giggs rũ bỏ bộ quần áo cầu thủ, khoác lên mình tác phong của một ông chủ.
    Ngôi sao của Man United tay chỉ đạo công nhân, miệng thao thao bất tuyệt ra điều khẩn trương lắm. Cũng đúng thôi. Phần xây thô của khách sạn đã hoàn tất. Bây giờ chỉ còn khâu hoàn thiện mặt tiền và trang trí nữa là Ryan Giggs-Gary Neville có thể mời anh em đến liên hoan được rồi.

    Nhân tiện nói sơ qua một chút về cơ ngơi của bộ đôi này. Để có thể tạo nên một khách sạn hoành tráng thế này, trước tiên, Giggs và Neville phải đứng ra thành lập một công ty có tên GG Hospitality để thu hút vốn đầu tư. Thành công sớm đến với 2 lão tướng này khi một cặp tỉ phú đến từ Singapore, Kiam Ho và Andy Yun tự tìm đến ngỏ ý góp vốn.

    Mọi chuyện thế là xong. Sau khi cầm trong tay 20 triệu bảng vốn liếng, khách sạn Bóng đá (Hotel Football) chính thức bắt tay khởi công. Tờ Daily Mail cho biết, khách sạn này sẽ có 138 phòng, và thiết kế đặc biệt nhất mang dấu ấn bóng đá, chính là việc 2 ông chủ của Man United cho xây dựng một sân bóng đá 5 người… trên mái nhà. 

    Phối cảnh cơ ngơi hoành tráng của bộ đôi này. 
    Có thể nhìn rất rõ nó nằm ngay cạnh sân Old Trafford

    Thi đấu ở sân bóng mini này, các cầu thủ nghiệp dư sẽ cảm thấy như họ đang đá bóng trên sân Old Trafford vậy. Vì khách sạn Football nằm cách Nhà hát của những giấc mơ chỉ 50m thôi.

    Ngoài mục đích kinh doanh, Ryan Giggs và Gary Neville sẽ trưng dụng toàn bộ tầng 2 của khách sạn vào mỗi dịp cuối tuần để đón tiếp NHM Man United. Theo Giggs, khách sạn của anh có thể chứa được ít nhất 1.250 CĐV tụ tập uống bia, xem bóng đá.

    Và tất nhiên, một khách sạn thuộc về 2 cầu thủ bóng đá, lại mang tên Football, thì ý tưởng trang trí nó sẽ hoàn toàn xoay quanh trái bóng tròn. “Sẽ có những món đồ lưu niệm của các cầu thủ nổi tiếng từ xưa đến nay được trưng bày rải rác trong khách sạn. Chúng tôi muốn NHM, khách thuê phòng, bạn bè luôn sống và thở cùng với bóng đá”, Ryan Giggs hào hứng cho biết.

    Đây đã là dự án thứ hai của Giggs và Neville trong 2 năm gần đây. Hồi đầu năm nay, cặp đôi này đã cho ra mắt một quán café nhỏ cũng có tên là Football nằm ở khu Stratford, London.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội