Bóng Đá Plus trên MXH

Alexis Sanchez thăng hoa nhờ yêu “nhất cự ly”
Hạnh Nguyễn • 11:34 ngày 15/10/2013
Đằng sau việc Alexis Sanchez tìm lại phong độ ấn tượng cả trong màu áo Barcelona lẫn ĐT Chile có bóng hình một người đẹp ở xứ Catalan...
    YÊU GẦN, “NHẢ ĐẠN” ĐỀU
    Không quá lời chút nào nếu đánh giá Alexis Sanchez đang bắt đầu mùa giải mới tốt nhất từ trước tới nay. Chỉ tính riêng tại La Liga, sau 6 lần được ra sân trong màu áo Barcelona, anh đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Phải chăng phong độ đỉnh cao của Sanchez “sống dậy” là nhờ vào tài dẫn dắt của tân HLV Gerardo Martino?

    Đáng nói ở chỗ, tiền đạo 24 tuổi này cũng đang chơi như lên đồng ở ĐT Chile. Anh vừa lập cú đúp vào lưới Colombia, để nâng tổng số pha lập công cho Chile trong năm 2013 lên con số 5 (cao gấp hơn 2 lần tổng số bàn thắng của anh cho Chile trong 2 năm 2012 và 2011 cộng lại). Thế thì “bàn tay Midas” chạm vào Sanchez để anh có được “phong độ vàng” chắc không phải Martino. Mà người đang giúp cựu ngôi sao Udinese hồi sinh phải là cô bồ mới Laia Grassi của anh thì đúng hơn.

    Cái tên Laia Grassi hẳn vẫn còn khá xa lạ với các fan Barca cũng như Chile. Sự lạ lẫm ấy một phần vì  Sanchez mới cặp với Laia cách đây chưa lâu. Phần khác, người đẹp tóc vàng này không hoạt động trong giới showbiz như các nàng WAGs đình đám ở hậu trường Barca, hay những bóng hồng đã từng qua tay Sanchez trước đây. Được biết Laia theo ngành thiết kế nội thất tại Barcelona.


    Laia rất giản dị trong cuộc sống thường ngày

    Việc cặp kè với ngôi sao thuộc hàng sáng giá nhất của bóng đá Chile hiện nay không làm Laia thay đổi định hướng nghề nghiệp, mà cô đã lựa chọn từ khi còn “mài đũng quần” trong trường đại học Barcelona. Mỹ nhân cùng tuổi với Sanchez này tâm sự cô không hề có ý sẽ ăn theo cái mác WAGs, mà mọi người gán cho cô.

    Đó là lựa chọn của Laia. Các fan Barca thì chỉ cần quan tâm rằng kể từ khi hẹn hò với cô, Sanchez đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình. Và đó chính là sự khác biệt mà Laia tạo ra so với những “người tiền nhiệm” của mình.

    Sanchez chẳng hề thua kém bất kỳ đồng đội nào trong đội hình Barca (kể cả tân binh Neymar) về khoản sát gái. Danh sách tình cũ của anh kéo dài những cái tên như Cristina Aranguiz, Lucila Vit, Carla Ochoa, Daniela Urrizola, Cota Fedo, Mary Plaza, Roxana Munoz, Michelle Carvalho... So với những người tiền nhiệm trên, Laia Grassi đuối hơn cả nếu đọ về độ bốc lửa.

    Nhưng chuyên gia thiết kế nội thất này lại có lợi thế hơn tất cả bồ cũ của Sanchez ở khoản “nhất cự ly”. Laia là người xứ Catalan và đang an cư lạc nghiệp tại Barcelona. Chứ những cô nàng như Michelle Carvalho ngày trước chỉ thỉnh thoảng sang châu Âu “đá cặp” chớp nhoáng với Sanchez rồi về lại Nam Mỹ.


    Michelle Carvalho không chỉ khiến Sanchez “no dồn, đói góp”

    Nguồn tin thân cận với Sanchez nửa đùa nửa thật phân tích: “Hồi còn cặp với những bóng hồng ở Nam Mỹ, Alexis hay bị “no dồn, đói góp” trong khoản “đá sân nhỏ”. Còn với Laia thì mọi chuyện diễn ra ổn định và điều độ hơn nhiều. Chính vì thế phong độ sân cỏ của anh không ổn định trở lại mới lạ”.

    BỒ GẦN, ĐỠ MẤT BẠN
    Chuyện có bồ gần của Sanchez không chỉ có lợi cho Barcelona. ĐT Chile cũng đang được hưởng lợi theo. Những bàn thắng Sanchez ghi cho Chile thời gian gần đây mới chỉ là bề nổi vấn đề. Đáng mừng nữa, mối quan hệ nội bộ trong ĐT Chile đã được cải thiện rất nhiều.


    Michelle Carvalho còn khiến Sanchez nhìn Valdivia từ bạn thành thù

    Trước đây, HLV Jorge Sampaoli của ĐT Chile từng đau đầu vì Sanchez nhất quyết đòi ông gạt tiền vệ Jorge Valdivia ra rìa. Sự lục đục nội bộ này bắt nguồn từ thói ghen tuông của Sanchez. Số là Valdivia từng cặp với cả 2 cô bồ cũ Valentina Roth và Michelle Carvalho của anh.

    Giờ Sanchez cặp với Laia ở Barcelona thì khỏi lo nguy cơ bị đồng đội nào trong ĐT Chile “la liếm” bồ mình. Với Sanchez, yêu gần đúng là lợi đủ đường.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội