Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Stoke 1-0 Chelsea
Quang Hoà • 00:55 ngày 08/11/2015
Chelsea đã chơi một trận khá hay trên sân của Stoke, tuy nhiên họ không những không chọc thủng lưới đối phương mà còn để đội chủ nhà ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    23h33': Cập nhật đội hình thi đấu
    Stoke: Butland, Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Adam, Whelan, Shaqiri,  Krkic,  Arnautovic, Walters
    Dự bị: Ireland, Wilson, Afellay, Diouf, Cameron, Crouch, Haugaard
    Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Zouma, Terry (c), Baba; Ramires, Matic; Willian, Hazard, Pedro; Diego Costa.
    Dự bị: Fàbregas, Oscar, Mikel, Kenedy, Remy, Cahill, Amelia.
    23h41': Nhiệt độ ở Britannia lúc này đo được là 12 độ C. Thời tiết được đánh giá là mát mẻ và khô ráo, rất thích hợp dành cho một trận đấu.


    23h50': Sau khi phải ngồi dự bị trong trận Chelsea đánh bại Dynamo Kiev 2-1 ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, tiền vệ Eden Hazard đã trở lại đội hình xuất phát của The Blues.
    23h53': Bình luận trên BBC, chuyên gia Mark Lawrenson cho rằng Chelsea chưa lấy lại vị thế của một ông lớn, nhưng thắng lợi trước Dynamo Kiev chí ít cũng tiếp thêm cho thầy trò HLV Jose Mourinho rất nhiều sự tự tin. Ông dự đoán Chelsea sẽ đánh bại Stoke City dù phải chơi trên sân khách.
    00h02': Chelsea mới giành được 11 điểm sau 11 vòng, ít hơn 18 điểm so với những gì họ kiếm được cùng kỳ năm ngoái.
    00h07': Stoke hiện là đội bóng có hàng công yếu nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu mùa, họ mới ghi được 9 bàn sau 11 lượt trận.
    00h11': Trong sân Britannia lúc này đang có khá nhiều quầy bán đồ Giáng sinh được bố trí để phục vụ khán giả.


    00h16': Chelsea đã để thua 2 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Kể từ khi chủ tịch Roman Abramovic nắm quyền ở Chelsea, chưa bao giờ đội bóng áo xanh để thua 3 trận liền tại Premier League. 
    00h22': Các cầu thủ đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.

    00h27': Cầu thủ 2 đội đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.
    00h30': Trận đấu đã được bắt đầu, Chelsea là đội giao bóng trước. 
    1': Ngay ở những giây đầu tiên sóng gió đã nổi lên trước khung thành Chelsea. Sau quả tạt từ bên cánh trái của Adam, Shaqiri đã tung người móc bóng vọt xà ngang.
    4': Tiền vệ Hazard nỗ lực dứt điểm từ góc rất hẹp bênh cánh phải. Bóng đi căng nhưng không chuẩn xác.
    8': Hậu vệ Pieters của Stoke tỏ ra rất đau đớn sau khi bị Pedro đá vào mặt. Đây là tình huống Pedro hơi ham bóng, anh khiến trận đấu phải tạm ngừng ít phút để các bác sỹ chăm sóc cho cầu thủ đối phương.
    10': Pieters bị vỡ mũi và chảy khá nhiều máu, anh đã phải rời sân để thay áo.


    11': Chelsea tổ chức một đợt phản công nhanh, bóng được Wilian chuyền vào cho Ramires dứt điểm chệch cột dọc bên trái khung thành đội chủ nhà.
    16': Hàng phòng ngự của Chelsea bắt người không tốt tạo điều kiện để Johnson tung cú sút chìm bằng chân trái hiểm hóc buộc Begovic phải đổ người cản phá.
    21': Ramires có khoảng trống ở vị trí cách cầu môn đối phương 25m, ngay lập tức anh thực hiện cú vuốt bóng đẹp mắt khiến thủ môn của Stoke phải bay người hết cỡ mới cứu thua được cho đội chủ nhà.

    26': Hazard tạt bóng từ cánh trái vào vòng cấm Stoke, rất tiếc cho Chelsea là tiền đạo Costa của họ lại không kịp băng vào đệm bóng tung lưới đối phương.
    28': Tiền vệ Shaqiri thi đấu rất xông xáo bên hành lang cánh phải, anh khiến hậu vệ trái Baba của Chelsea phải quay cuồng chống đõ. Trên khán đài, các fan Chelsea đang thể hiện sự ủng hộ với HLV Jose Mourinho.
    28': Tiền vệ Shaqiri thi đấu rất xông xáo bên hành lang cánh phải, anh khiến hậu vệ trái Baba của Chelsea phải quay cuồng chống đỡ. Trên khán đài, các fan Chelsea đang thể hiện sự ủng hộ với HLV Jose Mourinho.

    35': Tiền vệ Hazard rất tích cực di chuyển và tỏ ra nhanh nhẹn, dường như anh đang muốn chứng minh mình vẫn là ngôi sao số 1 của Chelsea.
    39': Tiền đạo Costa của Chelsea tỳ người hợp lý trước khi tung cú đá chéo góc bằng chân phải. May cho Stoke là thủ thành Butland của họ đã kịp dùng chân cứu đội chủ nhà thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

    43': Whelan đã buộc phải phạm lỗi để ngăn cản pha đi bóng của Hazard. Ngay lập tức trọng tài tặng cho cầu thủ này một chiếc thẻ vàng.
    45': Hiệp 1 được đá bù 4 phút. Đây là khoảng thời gian khá dài nhưng hợp lý, bởi hiệp 1 từng bị hoãn để các bác sỹ chăm sóc cho Pieters.
    45'+2: Với pha phạm lỗi với Shaqiri, hậu vệ trái Baba của Chelsea đã phải nhận thẻ vàng.
    45'+4: Không ai va chạm với Willian, nhưng cầu thủ người Brazil cũng ngã xuống sân và tỏ ra đau đớn. 

    45'+4: Hiệp 2 đã kết thúc, 2 đội sẽ trở lại sân sau khoảng 10 phút nữa.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.
    48': Hậu vệ Azpilicueta thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm Stoke, đường chuyền quá sâu khiến Costa không thể khống chế.
    52': VÀOOO! Rất đông hậu vệ Chelsea đã không thể ngăn đợt tấn công được khởi xướng từ bên cánh phải bởi người cũ của họ là hậu vệ Johnson. Từ quả tạt của cầu thủ này, tiền đạo người Áo Arnautovic mới có cơ hội ngả người bắt volley tung lưới Chelsea.


    Tình huống dẫn đến bàn thắng của Arnautovic
    57': Hôm nay hậu vệ Shawcross của Stoke chăm sóc tiền đạo Diego Costa rất kỹ. Anh thường xuyên phạm lỗi với cầu thủ của Chelsea và vừa phải nhận thẻ vàng.


    63': Hậu vệ Johnson của Stoke rất tích cực dâng cao tấn công. Anh vừa thực hiện pha ngoặt bóng bằng chân trái trước khi dứt điểm chân phải vọt xà.
    66': Pedro thực hiện cú sửa lòng bằng chân trái vô cùng hiểm hóc đưa bóng dội cột dọc Stoke. Đây thực sự là pha bóng khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim.

    69': Chelsea có liên tiếp 2 sự thay đổi người, Baba và Pedro đã được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Oscar và Fabregas.
    70': Bên phía Stoke, tiền đạo Bojan đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Cameron.
    75': Matic bất ngờ tung cú đá rất mạnh bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đưa bóng bay vọt xà. Ngay sau pha bóng này, Remy đã vào sân để đá thay Ramires. Rõ ràng Chelsea đang muốn tăng cường sức tấn công trong những phút cuối.

    80': Các cầu thủ Chelsea thực hiện hàng loạt pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm Stoke. Bóng đến chân Hazard ở vị trí trống trải bên cánh phải, rất tiếc là tiền vệ người Bỉ lại sửa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Quá tiếc cho Chelsea.

    82': Diouf đã vào sân để đá thay cho Shaqiri. Ngay sau đó Matic mắc sai lầm tạo cơ hội cho Walters dứt điểm vọt xà Chelsea trong gang tấc. 
    84': Remy đã nỗ lực đi bóng vượt qua thủ thành Butland, nhưng anh bị mất đà và không để đưa bóng vào khung thành đã bỏ trống.
    88': Stoke đang dồn gần như toàn bộ đội hình về phần sân nhà để chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp của Chelsea.
    90': Hiệp 2 được đá bù 4 phút, thời gian không còn nhiều dành cho Chelsea.
    90+2': Arnautovic quá tham lam khi không chịu chuyền bóng cho Diouf ở vị trí trống trải bên cánh phải. Thay vào đó cầu thủ này vẫn cố gắng dứt điểm khiến Stoke bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 2.
    90+2': Hết giờ! Stoke City đã bảo toàn cách biệt mong manh khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay