Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Bournemouth 2-1 M.U
Quang Minh • 23:41 ngày 12/12/2015
Tân binh Bournemouth tiếp tục tạo địa chấn khi đánh bại M.U với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Ở 2 lượt trận trước, đội chủ sân Vitality đã đánh bại Chelsea 1-0 và cầm chân Everton 3-3.

    Cập nhật đội hình ra sân:

    Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Francis, Daniels, Ritchie, Surman, Arter, Gosling, Stanislas, King. 

    M.U: De Gea; Varela, McNair, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Fellaini; Lingard, Mata, Depay; Martial.
    23h44': Với độ tuổi trung bình 24 tuổi 131 ngày ra sân ở trận đấu đêm nay với Bournemouth, M.U đã tung đội hình có độ tuổi trung bình trẻ thứ 6 trong lịch sử Ngoại hạng Anh.
    0h16': Tài năng trẻ 18 tuổi, Cameron Borthwick-Jackson lần đầu tiên được đá chính tại Ngoại hạng Anh

    Trận đấu bắt đầu!!! đội khách M.U giao bóng trước
    02': VÀOOO!!! Bournemouth 1-0 M.U (Stanislas)

    Tiền vệ Stanislas đã lập siêu phẩm khi thực hiện cú đá phạt góc rất xoáy đưa bóng vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành De Gea bay vào góc chữ A ở cột dọc xa mở tỷ số của trận đấu.

    05': Không vàooo!!! Liên tiếp là 2 cú dứt điểm của Fellaini và McNair trong vòng cấm của Bournemouth nhưng đều không thắng được thủ môn Boruc.
    08': Pha lập công của Stanislas là lần đầu tiên ở mùa giải này M.U nhận bàn thua trong hiệp 1 từ một cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm.
    12': Hành lang 2 cánh của M.U đang bị đội chủ nhà Bournemouth khai thác trong những phút vừa qua.
    17': Không vàooo!!! Martial đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi sau tình huống chuyền về bất cẩn của cầu thủ Bournemouth. Đáng tiếc là chân sút 20 tuổi lại dứt điểm đi sạt cột dọc.

    22': Một nửa thời gian của hiệp thi đấu đàu tiên đã trôi qua, M.U lúc này là đội nắm giữ thế trận trên sân, song đang bị chủ nhà Bournemouth tạm thời dẫn trước bằng bàn mở tỷ số từ rất sớm của Stanislas.
    22': Rất nguy hiểm, tình huống phản công rất nhanh của các cầu thủ Bournemouth, Stanislas đã vượt qua sự truy cản của McNair nhưng đáng tiếc là không thắng được thủ môn De Gea ở pha đối mặt.
    25': VÀOOO!!!! Bournemouth 1-1 M.U (Fellaini)

    Từ tình huống chuyền vượt tuyến của Blind, Depay thoát xuống rất nhanh khống chế bằng ngực và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc buộc thủ môn Boruc bay người cản phá đưa bóng đến đúng vị trí của Fellaini và cầu thủ người Bỉ nhanh chân dứt điểm vào lưới trống san bằng cách biệt.

    28': Tiền vệ Lingard đang gặp vấn đề về sức khỏe. Có vẻ như cầu thủ trẻ người Anh đã sính chấn thương và buộc phải rời sân.
    31': M.U có sự thay đổi người bất đắc dĩ, Lingard chấn thương rời sân nhường chỗ cho Pereira.
    34': Với ca chấn thương của Lingard, M.U lúc này đã có 9 cầu thủ phải làm bạn với phòng y tế. Đội hình hiện tại của Quỷ đỏ đa phần là những cầu thủ trẻ và lão tướng.

    40': Martial mới có tình huống tả xung hữu đột trong vòng vây của 4 cầu thủ Bournemouth, đáng tiếc là cầu thủ người Pháp không thể tung ra cú dứt điểm chính xác trong vòng 5m50 của đội chủ nhà.
    41': Tài năng trẻ Pereira đã nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ của Bournemouth.
    42': Tình huống triển khai tấn công rất nhanh của Bournemouth, bóng được chuyền thuận lợi cho Ritchie để cầu thủ người Scotland dứt điểm uy lực ngay sát vòng cấm M.U, rất may là bóng đi đúng vị trí của thủ môn De Gea.
    45': Hiệp 1 sẽ có thêm 2 phút bù giờ
    Hết giờ!!! Hiệp 1 đã kết thúc. Hai đội rời sân với tỷ số tạm thời là 1-1. Stanislas mở tỷ số cho đội chủ nhà và Fellaini có được bàn gỡ cho đội khách.
    Hiệp 2 bắt đầu! Chủ nhà Bournemouth giao bóng
    48': Người ghi bàn mở tỷ số, Stanislas đang gặp vấn đều về sức khỏe. Có vẻ như Stanislas sẽ phải rời sân do chấn thương.
    53': Tốc độ trận đấu trong những phút vừa qua diễn ra khá chậm. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân.
    54': VÀOOOO!!! Bournemouth 2-1 M.U (Joshua King)

    Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, tiền đạo Joshua King đã có pha di chuyển thông minh, cắt mặt hàng thủ M.U và dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

    57': Câu trả lời của các cầu thủ M.U, Pereira có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải và căng ngang để Fellaini dứt điểm nhưng bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn Boruc.
    60': Liên tiếp là những cơ hội được các cầu thủ M.U tạo ra, song các cú dứt điểm của Pereira, Fellaini vẫn chưa vượt qua được hàng thủ thi đấu lăn xả của đội chủ nhà.
    65': Bournemouth có sự thay đổi người, cầu thủ mới ghi bàn Joshua King chấn thương rời sân nhường chỗ cho Glen Murray.
    70': Không vàooo!!! Glen Murray mới có tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc. Cầu thủ mới vào sân thay người dễ dàng loại bỏ McNair nhưng lại dứt điểm đi vọt xà ngang ở tình huống đối mặt với De Gea từ cự ly chưa đầy 5m.
    73': Thêm một tình huống lúng túng của hàng thủ M.U trong những tình huống chống phạt góc, Murray tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khi cú dứt điểm của anh ở tư thế trống trải lại đi vọt xà ngang.
    74': M.U có sự thay đổi người, Nick Powell vào sân thay Fellaini.
    77': Pha đi bóng táo bạo của Martial vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Bournemouth, nhưng ở cú dứt điểm cuối cùng cầu thủ người Pháp lại đưa bóng đi thiếu chính xác.
    82': Trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa là kết thúc, nhưng với thế trận hiện tại sẽ rất khó để M.U có thể tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách với phần lớn là các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm đang thi đấu như gà mắc tóc.


    85': Tiền vệ Arter của Bournemouth đã nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng.
    86': Bournemouth có sự thay đổi người, Arter rời sân nhường chỗ cho O'Kane.
    90+2': M.U thay đổi cầu thủ, McNair bị đau rời sân nhường chỗ cho Phil Jones.
    Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-1 chung cuộc cho đội chủ nhà Bournemouth.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay