Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Kroenke xác nhận Wenger sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal
VIỆT DŨNG • 11:38 ngày 27/09/2013
Ông chủ Stan Kroenke tuyên bố rằng ông mong muốn Arsene Wenger sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal, đồng thời hy vọng HLV người Pháp có thể lần đầu đưa chiếc cúp Premier League về với sân Emirates.
    Mặc dù đã gắn bó với Arsenal được 17 năm đồng thời tạo được dấu ấn riêng lên lối chơi của “Pháo thủ”, nhưng chuỗi 8 mùa giải liên tiếp không danh hiệu khiến tương lai của Wenger gần đây bị đặt dấu hỏi, đặc biệt trong hoàn cảnh hợp đồng của ông sẽ hết hạn trong mùa Hè tới.

    Tuy vậy, Kroenke mới đây đã thẳng thừng bác bỏ ý kiến cho rằng Wenger sắp ra đi. Ông chủ người Mỹ của Arsenal khẳng định trên tờ Telegraph rằng: “Chẳng có ai có thể khiến tôi tin cậy hơn ông ấy. Chúng tôi luôn trao trọn niềm tin nơi ông ấy, tự hào về ông ấy, hài lòng với cách ông ấy vận hành và quảng bá hình ảnh CLB”.

    Khi được hỏi liệu HLV 63 tuổi có nằm trong chiến lược lâu dài của đội bóng hay không, Kroenke trả lời: “Tất nhiên là có. Arsene biết chúng tôi nghĩ gì, ông ấy nắm được đường lối hoạt động của CLB. Ban lãnh đạo và ông ấy có một sự gắn kết hoàn hảo”.

    Arsene Wenger

    Nói về bản hợp đồng “hụt” với Luis Suarez, Kroenke khẳng định vấn đề nằm ở chỗ Liverpool chưa bao giờ muốn bán tiền đạo người Uruguay.

    “Thử nghĩ xem, Arsene có cách nghĩ của riêng ông ấy, chúng tôi có cách nghĩ của chúng tôi, và đương nhiên họ cũng có cách nghĩ của riêng họ. Cách nghĩ của họ là không đời nào để Suarez ra đi”, Kroenke nói.

    “Họ thậm chí chưa từng mảy may dao động. Tất nhiên, với một mức giá thích hợp, mọi cầu thủ đều có thể rời CLB của họ, nhưng Liverpool chưa từng thể hiện ý muốn bán Suarez”, ông chủ người Mỹ của Arsenal kết thúc cuộc phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội