Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Bị bắt gặp hút thuốc, Wilshere đối diện với cơn thịnh nộ của Wenger
Vũ Đức • 22:08 ngày 04/10/2013
Jack Wilshere sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của HLV Arsene Wenger sau khi tiền vệ này bị bắt gặp phì phèo hút thuốc bên ngoài một hộp đêm.
    Wilshere bị cánh săn ảnh chộp được hình ảnh đang cầm điếu thuốc và nói chuyện với một phụ nữ tóc vàng bên ngoài một hộp đêm London sau trận Arsenal thắng Napoli 2-0 tại Champions League.

    Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận sau khi xem bức ảnh Wilshere hút thuốc, ông cho rằng hoàn toàn không thể chấp nhận được và khẳng định sẽ nói chuyện trực tiếp với tiền vệ người Anh.

    "Tôi không đồng ý với hành vi đó", Wenger nói. "Tôi cần có cuộc nói chuyện với cậu ta về chuyện này. Bạn không làm những điều gây tổn hại sức khỏe khi là một cầu thủ bóng đá. Bạn làm tổn hại danh tiếng của bạn khi hành động như vậy ở nơi công cộng".

    Khi bị hỏi dồn liệu sẽ đưa ra hình phạt với Wilshere hay không, nhà cầm quân người Pháp nói tránh: "Tôi không biết điều gì đã xảy ra do vậy tôi không thể nói về bất cứ hình phạt nào".


    Wilshere đăng ảnh Zidane hút thuốc như một lời bào chữa

    Có nhiều trường hợp cầu thủ hút thuốc, nhưng theo Wenger, ở Anh lại có sự đánh giá khác về vấn đề này. "Vâng dĩ nhiên mọi thứ đều khác biệt, đặc biệt ở Anh. Tôi từng đi khắp nơi khi còn là cầu thủ và làm huấn luyện viên. Sau trận đấu ở Pháp, mọi người không gặp nhau, có rất nhiều huấn luyện viên hút thuốc. Mọi người đều hút, nhưng thời gian đã thay đổi và sự lo lắng về sức khỏe, vai trò của các cầu thủ cũng đòi hỏi sự thay đổi. Tôi cũng phải nói, xã hội Anh rất nhạy cảm với việc hút thuốc, nhiều hơn Pháp, hơn các quốc gia Nam Âu, do vậy có một chút sốc ở đây hơn những nơi khác".

    Về phía Wilshere, "số 10" của Arsenal sau đó đã lên tài khoản cá nhân Twitter để thanh minh bằng cách tải một bức ảnh cựu huyền thoại bóng đá Pháp và Real Madrid, Zinedine Zidane hút thuốc trước khi viết: "Nhưng tôi không hút thuốc".

    Người đại diện Wilshere cũng cho biết thêm sự thật đó chỉ là một trò đùa vui. "Jack tới đó với bạn bè và đồng đội. Một người thách Jack, vốn không hút thuốc, giữ điếu thuốc trong giây lát như là một phần của trò đùa".

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội