Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho: “Man City lúc này giống như Chelsea của tôi trước kia”
V. DŨNG • 14:08 ngày 26/10/2013
Jose Mourinho cho rằng với hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng Hè, đội chủ sân Etihad xứng đáng được coi là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này.
    Trước cuộc tiếp đón Man City tại Stamford Bridge ngày mai, “Người đặc biệt” đã tạo thêm sức ép cho Manuel Pellegrini bằng cách so sánh tình cảnh của HLV người Chile hiện tại với chính ông khi lần đầu đặt chân tới Stamford Bridge cách đây gần 10 năm. Theo Mou, với gần 90 triệu bảng đã chi ra cho Alvaro Negredo, Fernandinho, Jesus Navas và Stevan Jovetic, Citizens có lợi thế lớn trên cuộc đua vô địch.

    “Tôi phải thừa nhận điều đó (rằng Man City là ứng viên vô địch)”, HLV của Chelsea phát biểu. “Người ta cũng từng nhận định về chúng tôi như vậy ở các mùa 2004 và 2005”.

    Theo chiến lược gia người Bồ, Man City đang sở hữu lực lượng có chiều sâu. “Ông ta (Pellegrini) sở hữu điều kiện quan trọng nhất, đó là một lực lượng khó tin. Họ có tới hai cầu thủ xuất sắc cho mỗi vị trí”.

    Man City sở hữu đội hình toàn sao

    Mặc dù vậy, Mourinho khẳng định ông không hề ghen tị với “Ngài kỹ sư”, bất chấp hàng công của Man City với Sergio Aguero, Edin Dzeko và Alvaro Negredo đã ghi được tới 11 trên tổng số 20 bàn của City cho tới thời điểm này. Điều đó hoàn toàn trái ngược với thành tích hàng công của “The Blues”, khi Samuel Eto’o mới có bàn đầu tiên cách đây 1 tuần, Demba Ba vẫn “câm nín” từ đầu mùa còn Fernando Torres cũng mới có 1 lần “nhả đạn” tại Premier League.

    “Tôi không hề ghen tị. Tôi không phải loại người đó”, Mourinho chia sẻ. “Tôi hài lòng với những gì mình có, hài lòng với hàng công của đội. Họ chưa ghi được nhiều bàn, nhưng bù lại họ làm việc rất chăm chỉ. Họ đã đóng góp nhiều cho thành tích chung của đội bóng, cũng như hỗ trợ tốt cho đồng đội”.

    Tiếp đó, tâm sự về mối quan hệ bị đánh giá là chẳng mấy tốt đẹp với Pellegrini vì từng chê bai quyết định dẫn dắt Malaga sau khi bị sa thải khỏi Real Madrid của chiến lược gia người Chile, Mourinho phản bác: “Không có vấn đề gì giữa chúng tôi. Tôi luôn được quyền tự lựa chọn tương lai của mình. Nhưng nhiều người khác lại không thể. Nếu lúc này tôi muốn bỏ bóng đá, tôi sẽ bỏ. Nhưng tôi không có ý xúc phạm ông ấy, cũng như Malaga”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội