Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Vermaelen thừa nhận muốn đầu quân cho M.U
Quang Hoà • 20:36 ngày 19/06/2014
Viễn cảnh trung vệ Thomas Vermaelen rời Arsenal để chuyển sang khoác áo Manchester United đã trở nên rõ ràng hơn, sau khi đích thân cầu thủ người Bỉ này tuyên bố anh muốn trở thành thành viên của Quỷ đỏ.

    Với việc cả Nemanja Vidic lẫn Rio Ferdinand đều rời M.U sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, M.U đang cần tăng cường cho vị trí trung vệ và họ đã hướng sự chú ý tới Vermaelen. Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực của thông tin Vermaelen đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng áo đỏ, nhưng mới đây chính cựu hậu vệ Ajax đã tiết lộ với những người bạn thân ở ĐT Bỉ rằng anh muốn chơi cho M.U.

    Trở ngại với M.U là BLĐ Arsenal vẫn muốn giữ chân Vermaelen, bất chấp thực tế mùa giải vừa qua cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị do không thể cạnh tranh vị trí chính thức với bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Vermaelen hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal, nếu không ký thỏa thuận mới thì anh có thể tự do rời Emirates vào mùa Hè năm sau. Đây là viễn cảnh mà BLĐ Arsenal không muốn xảy ra, thế nên họ đã đề nghị Vermaelen gia hạn hợp đồng, nhưng đến thời điểm này cầu thủ mang áo số 5 vẫn chưa chấp thuận.

    Về phần mình, M.U sẽ chỉ liên hệ với Arsenal để hỏi mua Vermaelen sau khi World Cup 2014 kết thúc (Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil). Trong khi đó, Arsenal cũng không có ý định để Vermaelen ra đi khi chưa tìm được một hậu vệ mới đủ sức tiếp quản khoảng trống do anh để lại. Theo giới phân tích, để hoàn thành vụ chuyển nhượng thì BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 12 triệu bảng.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội