Bóng Đá Plus trên MXH

19h00 ngày 20/10, Sochaux vs Monaco: Dạo chơi ở Auguste Bonal
NHƯỢC MAI • 05:00 ngày 20/10/2013
Trước một Sochaux thua kém toàn diện, Monaco khó có thể để mất điểm, bất chấp phải đá trên sân Auguste Bonal của đối phương trong trận đấu tối nay.
    Monaco đang thăng hoa. Họ vẫn đang ngự trên ngôi đầu tại Ligue 1, bằng điểm với PSG nhưng hơn về hiệu số bàn thắng thua. Với quyết tâm vượt lên khỏi sự đeo bám của đội bóng thủ đô Paris, thầy trò HLV Ranieri đặt mục tiêu phải thắng chủ nhà Sochaux trong trận đấu tối nay bằng mọi giá.

    Đội bóng đến từ Công quốc Monaco hoàn toàn có lý do để tin vào một chiến thắng ngay trên sân của Sochaux. Bởi đội chủ nhà đang thi đấu rất tệ. Ngay ở sân nhà tại Ligue 1 mùa này, họ mới chỉ kiếm được 1 điểm sau 5 trận đấu.

    Sochaux đang đứng áp chót tại BXH Ligue 1. Họ mới thắng được 1 trận và để thua 6 sau 9 vòng đấu. Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự bết bát của họ là khả năng ghi bàn. Có thể khẳng định, Sochaux đang là một trong những đội chơi tấn công tệ nhất giải. Họ mới chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 9 vòng đấu.

    Sochaux (áo vàng) mới thắng được 1 trận kể từ đầu mùa

    Trong khi Sochaux kém cỏi trong khâu ghi bàn, thì Monaco lại đang là đội có hàng công mạnh nhất Ligue 1. Đội bóng Công quốc đã 16 lần sút tung lưới đối phương. Trong đó, bộ đôi tấn công Falcao và Riviere đang lần lượt dẫn đầu danh sách Vua phá lưới : Trong khi Falcao đã có 7 bàn thắng (bằng với số bàn thắng cả đội Sochaux ghi được), thì đồng đội của anh cũng có 6 lần lập công.

    Với hàng công siêu mạnh đó, Monaco hoàn toàn có thể xuyên thủng mành lưới của chủ nhà Sochaux bất kỳ lúc nào. Phải nhấn mạnh rằng, bên cạnh việc sở hữu hàng công kém hiệu quả, HLV Renard của đội chủ nhà còn đang nắm trong tay hàng thủ tệ nhất Ligue 1. Sochaux hiện đã để thủng lưới tới 18 lần, tức trung bình mỗi trận thủ môn của họ phải vào lưới nhặt bóng 2 bận.

    Không thể phủ nhận phong độ đang rất ổn định của Monaco . Họ đang trải qua mạch 11 trận bất bại, trong đó chỉ 1 trận duy nhất không ghi được bàn thắng (là trận hòa 0-0 với Toulouse ở vòng 3 Ligue 1). Họ đang bất bại trong 6 trận sân khách gần đây (thắng 4, hòa 2).

    Tóm lại, không có lý do gì để nghi ngờ khả năng Monaco sẽ giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Sochaux, bất chấp cả 3 lần gần đây nhất đến làm khách trên sân Auguste Bonal họ đều thất bại và không ghi nổi bàn thắng nào.

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
    14/16 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội có ít nhất 1 bàn hiệp 1. Cả 5 trận mới nhất của Sochaux lẫn Monaco đều có bàn thắng ở ngay hiệp 1.
    Trên 2 bàn thắng
    3 lần đối đầu vừa qua giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần đây của Sochaux có từ 3 bàn thắng trở lên. 5/8 trận mới nhất của Monaco trên sân khách cũng xảy ra tình trạng tương tự.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Sochaux: Đội hình mạnh nhất.
    - Monaco: Khả năng ra sân của Kurzawa và Riviere bỏ ngỏ. Toulalan trở lại.
    - Monaco thua 5/7 trận gần đây gặp Sochaux xét theo châu Á. Monaco thua cả 3 trận gần đây trên sân của Sochaux theo châu Á.
    - Sochaux chỉ thắng 1/8 trận gần đây xét theo châu Á (thua 7 trận). Sochaux thắng 1, thua 4/6 trận sân nhà gần đây theo châu Á. 
    - Monaco thua 1, hòa 1, thắng 4/6 trận vừa qua trên sân khách theo châu Á. Monaco thua 3, hòa 1, thắng 7/11 trận mới nhất theo châu Á.


    DỰ ĐOÁN: 1-3

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội