Người hâm mộ Việt vẫn ở bên U19

BONGDAPLUS.VN
13:54 ngày 09-01-2014
Trận thua 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản thực sự nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, tỷ số "kinh hãi" ấy vẫn không làm xoay chuyển tình yêu mà Người hâm mộ Việt dành cho lứa cầu thủ vàng.
Người hâm mộ Việt vẫn ở bên U19
Bongdaplus.vn đã nhận được rất rất nhiều ý kiến, thông điệp và lời gửi gắm của người hâm mộ trên khắp cả nước dành cho ĐT U19 Việt Nam qua mục comment bài viết cũng như hòm mail: bandoc@bongdaplus.vn. Họ đã kỳ vọng rất nhiều về lối chơi của đội tuyển, và đã không tỏ ra thất vọng dù các cầu thủ trẻ của chúng ta thua đậm. Điều đó nói lên tình yêu của người hâm mộ dành cho bóng đá nước nhà vẫn luôn luôn dạt dào và thắm đượm. 

Dưới đây là một phần nhỏ tình cảm mà Người hâm mộ dành cho ĐT:

huypique (huykaka...@zing.vn)
Muốn trưởng thành thì phải có thất bại nhưng cũng từ thất bại phải biết đứng lên. Thất bại là mẹ thành công mà mọi người. Mọi người hãy ủng hộ U19 nha.

Dũng Lò Nhôm (sanlung...@yahoo.com)
Giải đấu này chỉ là giải đấu tập duyệt thôi. Trước những đối thủ đẳng cấp vượt trội hơn mình thì thua là chuyện bình thường, quan trọng là các em biết mình yếu ở điểm nào để hoàn thiện hơn. Người hâm mộ luôn ở bên các em.

teddy ned (arsenal...@yahoo.com)
Đứng dậy để đi tiếp thôi, 1 trận vẫn chưa phải tất cả.

Đào Đức Thọ (daoduct...@gmail.com)
Các em cần cố hoàn thiện hơn nữa. Đấu trường của ta là SEA Games, mọi người vẫn tin vào thành công trong tương lai.


Vihan (hungh...@yahoo.com)
Đội U19 VN trận đầu đã dốc hết vốn nên trận này hết bài. Lối đá hôm nay giống V.League hơn là lối đá của U19 vốn có. Có lẽ thất bại trước AS Roma nên BHL thay đổi chiến thuật đột ngột làm các em không đủ thời gian bắt nhịp thích ứng lối chơi mới nên dễ vỡ. Thua vì thể lực chưa bình phục, thua đội đẳng cấp thế giới thì chẳng có gì phải buồn.Thua để học hỏi trưởng thành cũng nên thua...

Khoa.Ho (zj_jz_a...@yahoo.com.vn)
Tôi nói thật đây là chuyện hêt sức bình thường MU cũng từng thua MC 1-6, Barca cũng từng thất thủ 2 lượt đi về trước Bayern 0-7 còn gì, đó là những cái tên ngang tầm. Huống gì là Nhật bản họ đến từ nền bóng đá phát triển hơn ta thì có gì mà xấu hổ... Cố lên các chàng trai, không gì phải bùn hết. Tôi tự hào về các bạn.

Nguyễn Văn Sử (vansu...@fpt.vn)
U19 cần thay đổi bài tập theo hướng: đá nhanh, mạnh, truyền tầm trung, hạn chế tối đa lối đá bật tường truyền về, mạnh dạn sút bóng sống. Sút căng, hiểm mà hỏng không đáng trách bằng sút đơn giản ngờ nghệch để thủ môn dễ dàng bắt được. Những khuyết điểm này ở các đội bóng Việt Nam. U19 phải vượt qua. Nhật Bản có lối đá hiện đại mà U19 cần học tập để vươn ra thế giới. Chúc các cháu thành công trong tương lai.

bui trung bac (bacbuit...@yahoo.com)
Hãy đứng lên, các chàng trai Việt Nam. Chúng tôi luốn ủng hộ các em. Xin cảm ơn các em vì đã cho chúng tôi niềm tin về Bóng đá VN.

Phong (phongtr...@yahoo.com)
Một bài học bổ ích và cần thiết đề chúng ta hoàn thiện lối đá. Cố lên các bạn trẻ.

Nguyễn Hiếu (hieung....@gmail.com)
Đây là thất bại về mặt thành tích trong một trận đấu cụ thể nhưng là bắt đầu cho sự thử thách của một quá trình. Các cầu thủ của chúng ta có kỹ thuật căn bản tốt nhưng còn nhiều vấn đề phải trui rèn về tư duy kỹ chiến thuật. Cần phải có sự đa dạng trong lối chơi, thích ứng với từng đối thủ, từng trường phái bóng đá khác nhau. Đối với một nền bóng đá đang phát triển như chúng ta chưa thể sử dụng tư duy chơi bóng theo kiểu áp đặt đối thủ. Thể lực, thể hình cũng là một vấn đề cần chú ý đặc biệt.

Chu Dũng (hocmobi...@gmail.com)
Các em đã thi đấu hết mình rồi, trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, hãy cho các em thời gian để hoàn thiện mình. Các cổ động viên hãy thông cảm và ủng hộ cho các em. Hôm nay xem trận đấu thấy rất buồn không phải vì chúng ta thua mà buồn vì hành động cổ vũ của các khán giả, tại sao khi các em thắng thì hoan hô cổ vũ, khi thua lại bỏ về, hành động như vậy sẽ làm các cầu thủ trẻ sẽ mất tự tin để cống hiến cho tổ quốc. Xin hãy đừng như vậy!

Đặng ngọc hoài linh (hoailin...@gmail.com)
Các em hãy đứng lên từ thất bại đó, xin người hâm mộ Việt Nam hiểu và thông cảm cho các em, đừng thất vọng về màn trình diễn của mình nhé các bạn nhỏ! Con người sinh ra và khi lớn lên phải lao động và học tập sự nghỉ ngơi chỉ chờ chúng ta sau những nấm mồ, các em hãy học tập và lao động để trở thành những con người tốt nhé! 


nthntnh (tinhca0...@yahoo.com)
Không sao mà, thua 1 trận đấu để cố gắng nhiều trận đánh! CỐ LÊN, CỐ LÊN!

nguyễn trọng cừ (nguyenc...@gmail.com)
Hôm qua xem mình rất buồn và không nghĩ chúng ta thất bại nặng nề như vậy. Nhưng có lẽ điều đó rất cần thiết trong thời điểm này để các e biết mình đang ở đâu và có nhiều hơn nữa sự nỗ lực. Phấn đấu cho tương lai. Các em đừng gục ngã bởi anh tin rằng có hàng triệu người Việt Nam luôn có niềm tin vào các em. Hãy đứng lên và chứng tỏ mình đi các chàng trai U19.

vn.nguyensongha (vn.nguy...@gmail.com)
Cố lên các em. Thất bại hôm nay cho thấy chúng ta còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Chúng ta hãy tranh thủ mọi cơ hội, mọi thời gian để hoàn thiện mình. Tương lai đang rộng mở phía trước

Binh Nguyen (dangson...@hgmail.com)
Vẫn tin vào lứa cầu thủ trẻ này dù thua nhưng trong lối đá của các em vẫn thể hiện nét gì đó ở một đẳng cấp hơn hẳn những lứa cầu thủ trước kia. Vấn đề là các em chỉ mới được đào tạo về kỹ năng chơi bóng còn kinh nghiệm thì phải qua thời gian trui rèn và cọ xát. Chúng ta không nên quay mặt với u19 VN chỉ vì trận thua toàn diện này mà hãy xem đó chính là tấm gương để cầu thủ trẻ của chúng ta soi lại minh để phát triển hơn trong tương lại. Tôi vẫn tin lứa cầu thủ này sẽ làm nên chuyện cho BĐVN.

thanhmanchester (thanh.m...@gmail.com)
Các em thua nhưng những phẩm chất của các em vẫn còn đó, các em mới 17, 18 tuổi tương lai phía trước còn nhiều, thua hôm nay để ngày mai chiến thắng, vấp ngã hôm nay để ngày mai sẽ trưởng thành hơn.ngươi hâm mộ Việt Nam luôn ở bên các em, cố lên, tư tin lên hãy chứng minh các em có thể làm được,là niềm tự hào, là tương lai của bóng đá Việt Nam.

Ryn Saker (nhok_so...@yahoo.com)
Nếu nói tôi thất vọng thì không phải là như thế, nếu nói tôi đang khiển trách thì có lẽ tôi đang làm ngược lại. Đừng khiển trách họ mà hãy tự hào vì họ đã cho ta có lại niềm tin một niềm tin vào bóng đá nước nhà đang lớn dần.

(vinh4...@gmail.com)
Tôi không trách các em, càng không trách bầu Đức. Bởi vì, thứ 1: các đội bóng mang đến giải này có chất lượng quá tốt, đáng để U19 có cơ hội tuyệt vời để cọ xác và học hỏi. Thứ 2: hôm thi đấu với AS ROMA, chúng ta đã thi đấu không biết mệt mỏi nhằm tìm bàn thắng san bằng tỉ số và kết quả sau trận đấu các em đã gục tại sân mà không tự đứng được. chỉ được nghỉ 1 ngày không thể lấy lại thể lực kịp. Thứ 3: cổ động viên sân thống nhất đa số yêu thành tích không yêu đội bóng.

Mark (dangloc...@gmail.com)
Giải đấu này đúng là quá tuyệt vời với những trận thua cần thiết cho tương lai bóng đá VN.

Minh Tiến (lmtien....@gmail.com)
Cố lên các em. Thua 1 trận không có nghĩa là các em thua tất cả. Hãy học cách đứng lên và vượt qua mọi thứ để trở thành niềm tự hào của người hâm mộ Việt Nam nhé.

lê văn thanh (lvantha...@yahoo.com)
Con đường phía trước của các em còn dài có gì đâu mà nản chí . Người hâm hộ hãy nhìn các em bằng con mắt tích cực hơn.


Tuy nhiên, bên cạnh những sẻ chia và động viên một cách hết lòng, vẫn còn một số CĐV bày tỏ sự thất vọng về lối chơi và hoài nghi cho thành công của ĐT sau này. Những ý kiến trái chiều ấy cũng rất đáng để suy ngẫm...

Nguyễn Thanh Tuyền (nguyent...@gmail.com)
Sự thật tuy phũ phàng nhưng sự thật vẫn là sự thật. Chúng ta đừng hi vọng nhiều để rồi thất vọng nhiều. Bóng đá nước nhà còn rất... rất nhiều việc phải làm.

huy (h...@gmail.com)
Sau giải đấu này không biết U19 thay đổi tích cực hay tiêu cực đây, vì trc đây các em đá rất tự tin đá mạch lạc đâu ra đấy, còn trận này mấy giây đầu Nhật đánh phủ đầu khiến các e mất tự tin và đánh mất chính mình trong cả trận, sợ sự mất tự tin này kéo dài thì hỏng.

dang hai (danghai...@gmail.com)
Đặc biệt thất vọng với Tuấn Anh, hầu như mất hút ở tuyến giữa, chuyền bóng lỗi quá nhiều, không có pha đi bóng nổi bật nào, có lẽ do thua quá sớm khiến tâm lý em bị ảnh hưởng.

abc (a...@gmail.com)
Hãy xem cách người Nhật và các nước Châu Âu họ cổ vũ bóng đá và làm bóng đá. Họ không nồng nhiệt quá mức nhưng vẫn đủ mạnh khi xem bóng đá họ hát và cùng nhau cổ vũ rất khoa học tức là không mệnh ai người ấy cổ vũ, họ hát và cổ vũ từ đầu đến cuối không có những phút yên lặng còn ở Việt Nam thì sao cứ khi có bóng ở gần cầu môn thì lại cổ vũ còn khi không có bóng thì yên lặng như thế cầu thủ lấy đâu ra bình tĩnh để đá, khi thua thì hùa vào hội đồng.

Cao Như Kiên (dinhmai...@gmail.com)
Sai lầm lớn của bầu Đức, khi chọn đối thủ quá mạnh. Vấn đề không phải là bài học khi thua mà phấn đấu. Mà là thua quá đậm sẽ làm thui chột 1 thế hệ tài năng. Cú sốc tâm lý lần này sẽ khiến các cầu thủ trẻ Việt Nam bị tổn thương kéo theo hệ quả chuyên môn lạc phương hướng và không thể phát triển lên nữa. Ai là người am hiểu bóng đá và công tác huấn luyện cầu thủ trẻ sẽ hiểu rất rõ vấn đề này.

Phan Tuấn Hải (hai_pha...@yahoo.com)
Sau trận này mới biết đẳng cấp bóng đá VN đứng ở vị trí nào...??? Mặc dù trình độ bóng đá của thế hệ trẻ VN có tiến bộ nhiều hơn thế hệ trước nhưng cũng chưa là gì cả. Mong rằng mọi người đừng đưa các em lên cao quá để rồi thất vọng!

LTS: Bạn có muốn gửi đến ĐT U19 Việt Nam những tình cảm, lời động viên hay chia sẻ? Hãy gửi điều đó về hòm mail bandoc@bongdaplus.vn. Những bài viết hay sẽ được đăng trên mục Bạn đọc viết của BONGDAPLUS.VN
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Quan điểm bạn đọc: Một thất bại cần thiết! Quan điểm bạn đọc: Một thất bại cần thiết!

    Trận thua 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản không khiến cho tình yêu của người hâm mộ giảm đi phần nào. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là một thất bại cần thiết cho sự tiến bộ của bóng đá nước nhà.

  • Xin đừng phá nát M.U nữa! Xin đừng phá nát M.U nữa!

    Hòm thư bandoc@bongdaplus.vn liên tiếp nhận được những lá thư, những chia sẻ của fan M.U về vấn đề cực nóng: David Moyes. Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến độc giả một bài viết xúc động tiếp theo.

  • Đã đến lúc Moyes ra đi Đã đến lúc Moyes ra đi

    Sự kiện M.U thua sốc 3 trận liên tiếp chỉ trong 6 ngày đã dấy lên một làn dư luận đòi sa thải David Moyes khỏi vị trí HLV. Bongdaplus.vn tiếp tục nhận được những chia sẻ từ bạn đọc quanh vấn đề nóng này...

  • Còn ai hơn Moyes nữa? Còn ai hơn Moyes nữa?

    Trong cơn bão chỉ trích của hàng triệu, triệu CĐV M.U trên thế giới dành cho David Moyes, thật bất ngờ khi vẫn có những CĐV trung thành của Quỷ đỏ đứng ra bảo về cựu HLV của Everton...

  • Phân tích những sai lầm của Villas-Boas Phân tích những sai lầm của Villas-Boas

    Thất bại 0-5 trước Liverpool đã khiến HLV Andre Villas-Boas trả giá bằng chính “chiếc ghế” của mình. Quãng thời gian chiến lược gia người Bồ gắn bó với Tottenham chỉ là 17 tháng nhưng đáng ra ông đã phải ra đi sớm hơn.

  • Bạn đọc viết: Arsenal - Hơn cả một trận thua Bạn đọc viết: Arsenal - Hơn cả một trận thua

    Arsenal đã thua, thua trong giai đoạn họ có phong độ cao nhất, niềm tin mãnh liệt nhất.

  • HLV Argentina phủ bóng lên thành công và vị thế tại La Liga HLV Argentina phủ bóng lên thành công và vị thế tại La Liga

    Barcalona và Atletico Madrid đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu La Liga 2013/14 với 6 trận toàn thắng. Họ có được thành tích đáng nói như vậy là do sự chèo lái tài tình của “Tata” Martino và Diego Simone - hai vị thuyền trường tài ba đến từ đất nước Argentina.

  • Bạn đọc viết: Lấy công bù thủ được không, Arsenal? Bạn đọc viết: Lấy công bù thủ được không, Arsenal?

    Kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, nguời hâm mộ Pháo thủ vẫn chưa hết bất ngờ khi Arsenal chiêu mộ thành công Oezil với giá 42,5 triệu bảng. Thế nhưng, hàng phòng thủ mới là điểm yếu nhất của Arsenal song lại không có thêm bất cứ sự bổ sung nào.

  • Bạn đọc viết: V-League nhìn từ gốc rễ Bạn đọc viết: V-League nhìn từ gốc rễ

    Nhân sự kiện XMXT.SG bỏ giải, độc giả Hoàng Đình Quang gửi bài viết nhan đề "V-League nhìn từ gốc rễ". BONGDAPLUS.VN gửi tới quý bạn đọc để cùng chia sẻ về vấn đề này.

  • Bạn đọc viết: Mourinho - Castilla và "trò chơi chính trị" Bạn đọc viết: Mourinho - Castilla và "trò chơi chính trị"

    Một bộ phận báo chí Tây Ban Nha vẫn muốn loại Mou? Họ thân Barca ? Có thể, và cũng có thể họ muốn loại đi "lá bài" quan trọng nhất của Perez và hất ông khỏi chiếc ghế chủ tịch đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x