CÚP LIÊN ĐOÀN ANH 2013/14 - VÒNG 4, sân White Hart Lane

02h45 ngày 31/10, Tottenham vs Hull City: Bài kiểm tra cho “kép phụ”

Minh Tâm
22:48 ngày 30-10-2013
Chỉ 4 ngày sau cuộc gặp gỡ tại Premier League, Tottenham và Hull City lại tái đấu ở Cúp Liên đoàn. Đây sẽ là trận đấu mà những cầu thủ dự bị Tottenham được thử lửa và họ sẽ phải nỗ lực tối đa để chứng tỏ khả năng với HLV Andre Villas-Boas.
02h45 ngày 31/10, Tottenham vs Hull City: Bài kiểm tra cho “kép phụ”

*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

Lâu nay, Tottenham vẫn có thói quen sử dụng Europa League và các cúp nội địa làm sân chơi rèn giũa đội ngũ dự bị. Cuộc đối đầu Hull City sắp tới tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh cũng không phải là ngoại lệ khi trước mắt thầy trò Villas-Boas là những trận đấu quan trọng ở sân chơi Premier League.

Dù ra sân với lực lượng gồm nhiều gương mặt dự bị, song chẳng ai có thể coi thường Tottenham . Thời điểm này, sân White Hart Lane đang sở hữu đội ngũ hết sức hùng hậu. Những cái tên như Lamela, Defoe… dù chưa được thi đấu thường xuyên tại Premier League, song đẳng cấp của họ là điều không thể phủ nhận. Đó đều là các hảo thủ đã khẳng định được tài năng ở nhiều sân chơi khắc nghiệt của bóng đá châu Âu.

Eriksen, Defoe hay Lamela hiện nay đều đang khao khát chứng tỏ họ xứng đáng đá chính tại Premier League . Cuộc đối đầu Hull City sắp tới vì thế trở thành cơ hội để các hảo thủ này gây ấn tượng với HLV Villas-Boas.


Tại vòng 3 Cup Liên đoàn Anh, đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị của Tottenham đã đánh bại Aston Villa tới 4-0 ngay trên sân khách. Chiến thắng nhiều khả năng sẽ lại xuất hiện ở trận gặp Hull City sắp tới. Cách đây vài ngày, Tottenham từng hạ đối thủ này trên mặt trận Premier League. Với một đội bóng sở hữu lực lượng mỏng như Hull City, việc phải ra sân thi đấu với tần suất 2 trận/tuần quả là điều khó khăn. Những cầu thủ chưa kịp hồi sức lực nay lại phải tiếp tục xỏ giày ra sân thi đấu ở Cúp Liên đoàn Anh. Ngoài ra, Hull cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong vận hành lối chơi do vắng trụ cột tuyến giữa Jake Livermore. Tiền vệ này không được phép thi đấu bởi đang được Hull City mượn về từ chính… Tottenham.

Cả ba yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều đang thuộc về Spurs. Một chiến thắng trước Hull City, cùng chiếc vé vào vòng tứ kết Cup Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ nằm trong tay thầy trò Villas-Boas.

THÔNG TIN
Tottenham:
Danny Rose và Younes Kaboul chấn thương.

Hull: Jake Livermore và James Chester vắng mặt.

Tottenham thắng theo châu Á 7/10 trận vừa qua. Hull City không thắng theo châu Á 5/9 trận gần đây.

Tottenham thắng 5/7 trận sân nhà vừa qua. Hull City không thắng 5/6 trận sân khách gần đây.

Tottenham bất bại theo châu Á 5/7 trận sân nhà vừa qua. Hull City không thắng theo châu Á 8/11 trận sân khách gần đây.

Tottenham thắng theo châu Á 3/5 cuộc đối đầu gần nhất với Hull City.

ĐẶC BIỆT
Cả trận tối đa 2 bàn

Trong 6 trận vừa qua của Tottenham, có 5 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 9/10 trận gần đây của Hull City cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận này sẽ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
Hiệp 1, tối đa 1 bàn
Trong 8 trận vừa qua của Tottenham, có 7 trận kết thúc hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Hull City cũng có kết cục tương tự khi bước vào giờ nghỉ. Nhiều khả năng hiệp 1 trận đấu này sẽ chỉ có tối đa 1 bàn thắng được ghi.



DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Man City tiếp tục mất đội trưởng Kompany trong 3 trận đấu tới Man City tiếp tục mất đội trưởng Kompany trong 3 trận đấu tới

    Quá trình bình phục chấn thương của trung vệ Vincent Kompany diễn ra phức tạp hơn nhận định ban đầu. Theo tiết lộ mới nhất, tuyển thủ Bỉ cần thêm 1 tuần nữa mới có thể trở lại.

  • Hậu vệ của Norwich gặp chấn thương nguy hiểm trong trận thua M.U Hậu vệ của Norwich gặp chấn thương nguy hiểm trong trận thua M.U

    Tiền vệ Robert Snodgrass của Norwich đã dính chấn thương nặng vùng đầu sau pha va chạm với Rafael của M.U trong khuôn khổ League Cup. Đến giờ, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của Snodgrass.

  • Kolo Toure quyết chứng minh Arsenal đã sai Kolo Toure quyết chứng minh Arsenal đã sai

    Trung vệ Kolo Toure tràn đầy quyết tâm chứng tỏ cho Arsenal thấy rằng họ đã sai khi để anh rời London tới Man City năm 2009.

  • Thời khắc quyết định của Eriksen Thời khắc quyết định của Eriksen

    Trước mắt Eriksen không còn nhiều cơ hội. Trận gặp Hull City sắp tới có thể sẽ mang tính quyết định đối với cuộc chiến giành suất đá chính của tiền vệ người Đan Mạch.

  • Oezil yêu quý HLV Mourinho như cha Oezil yêu quý HLV Mourinho như cha

    Tâm sự sau khi tặng cho HLV Jose Mourinho chiếc áo đấu của Arsenal rạng sáng nay, tiền vệ Mesut Oezil cho biết anh luôn coi người thày cũ tại Real Madrid như cha mình.

  • Chuyện lạ Newcastle: Không biết... đá phạt góc! Chuyện lạ Newcastle: Không biết... đá phạt góc!

    Thống kê mới nhất cho thấy, Newcastle đang là đội tận dụng những tình huống phạt góc kém cỏi nhất Premier League khi trải qua quãng thời gian 2 năm không ghi bàn thắng nào từ những pha dàn xếp kiểu như vậy.

  • 6 điều rút ra được từ đại thắng của M.U 6 điều rút ra được từ đại thắng của M.U

    M.U đã đánh bại Norwich để giành vé vào vòng 4 League Cup với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Dưới đây là những điều rút ra sau thắng lợi dễ dàng của đội chủ sân Old Trafford.

  • Chấm điểm Arsenal 0-2 Chelsea: Juan Mata sáng nhất Chấm điểm Arsenal 0-2 Chelsea: Juan Mata sáng nhất

    Những sai lầm cố hữu của hàng thủ Arsenal tiếp tục được phời bày trong thất bại 0-2 trước Chelsea. Đáng chú ý, ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của The Blues lại chính là "người thừa" Juan Mata.

  • M.U: Giữ hay không giữ các công thần? M.U: Giữ hay không giữ các công thần?

    Một loạt trụ cột của M.U sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Việc gia hạn, nếu có, sẽ phải được bàn thảo ngay bởi từ tháng 1/2014, những cầu thủ đó sẽ được tự do thương thảo với các CLB khác. Mà “họ” là Vidic, Ferdinand, Evra và Carrick, những công thần dưới thời Ferguson.

  • Cazorla biến Essien thành "gã hề" Cazorla biến Essien thành "gã hề"

    Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal có pha xử lý vô cùng kỹ thuật để loại bỏ sự đeo bám của tiền vệ Michael Essien (Chelsea) trong cuộc đọ sức giữa hai đội ở vòng 4 Cúp Liên Đoàn.

  • Lăng kính: Rút ruột Man City, tại sao không? Lăng kính: Rút ruột Man City, tại sao không?

    Xưa nay người ta chỉ nói đến việc Man City nhăm nhe rút ruột các CLB khác bằng ngân sách không đáy của mình, chứ chưa thấy ai nói đến việc Man xanh bị rút ruột. Họ chỉ hay rơi vào cảnh thừa người quá phải vừa bán vừa cho.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x