ARSENAL CÓ CHUỖI 8 TRẬN THẮNG LIÊN TIẾP TRÊN SÂN KHÁCH

Arsenal: Hạnh phúc từ những chuyến đi

M.KIỆT
15:08 ngày 06-10-2013
Một đội bóng mạnh không chỉ biết kéo đối phương về nhà mình để “làm thịt” mà còn biết khiến sân bóng của đối thủ im tiếng. Arsenal đang làm được điều đó với chuỗi 8 trận thắng khi xa nhà. Thắng nốt West Brom đêm nay, họ sẽ chạm kỷ lục về mạch trận thắng liên tục trên sân khách: 9 trận.
Arsenal: Hạnh phúc từ những chuyến đi
Thắng sân nhà, việc ấy quá đơn giản. Ngay cả những đội bóng yếu cũng biết cách biến sân nhà thành sào huyệt. Với một đội bóng mạnh, những trận đấu khi xa nhà là giới chuyên môn đưa ra đánh giá về họ. Phải lạnh lùng, bản lĩnh thì mới có thể chống chọi lại sức ép từ các khán đài. Theo Per Mertesacker, Arsenal có điều đó.

Trung vệ người Đức nói: “Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời, đấy là điều quan trọng nhất. Còn sự tự tin thì đã được hun đúc từ cuối mùa bóng trước. Arsenal có niềm tin là sẽ làm nên nhiều điều đặc biệt trong mùa bóng này”.

Niềm tin ấy rõ ràng đang tăng dần theo từng bước tiến. Sau thất bại bất ngờ trước Aston Villa ngay đầu mùa, Arsenal đứng dậy và không đánh rơi điểm nào nữa, từ trong nước đến Champions League. HLV Arsene Wenger nói: “Chúng tôi sẽ cố duy trì mạch trận tích cực, song song với việc tiếp tục tiến bộ vì tôi tin Arsenal vẫn còn có thể chơi hay hơn”.

Nếu tính cả chiến thắng sau loạt sút luân lưu tại Cúp Liên đoàn trên sân Hawthorns của chính... West Brom, tổng cộng Arsenal đã có 13 trận thắng sân khách liên tiếp trên mọi mặt trận, một con số đáng nể. Đêm nay, West Brom đã sẵn sàng đón tiếp những kẻ chinh phục?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • M.U: Nhà vô địch thiếu sinh khí M.U: Nhà vô địch thiếu sinh khí

    M.U tiếp tục thể hiện một diện mạo nhạt nhòa trong trận đấu đêm qua với Sunderland. Đoàn quân của HLV David Moyes đã thắng, nhưng không hẳn những CĐV của họ cảm thấy hài lòng.

  • Vidic mắc 2 sai lầm giống nhau chỉ trong 1 tuần Vidic mắc 2 sai lầm giống nhau chỉ trong 1 tuần

    Trong hai trận đấu gặp Shakhtar và Sunderland, thủ quân Nemanja Vidic của M.U đều mắc sai lầm trong việc phá bóng, tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn. May cho trung vệ người Serbia, Quỷ đỏ không phải nhận thất bại chung cuộc sau những tai nạn đó.

  • Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea

    Với việc Fernando Torres gặp chấn thương và sẽ nghỉ 3 trận đấu tới, HLV Jose Mourinho có 3 lựa chọn, trong số đó có việc dùng Demba Ba hoặc Andre Schuerrle, người mà Jose đã dùng với tư cách tiền đạo cắm một vài lần từ đầu mùa. Nhưng ông đã nhanh chóng công khai kế hoạch của mình: Samuel Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea trong thời gian tới.

  • Góc nhìn: Wilshere và điếu thuốc tai hại Góc nhìn: Wilshere và điếu thuốc tai hại

    Vị trí của Jack Wilshere tại Arsenal vốn đã lung lay dữ dội, nay lại càng có cơ sở trở thành hiện thực khi tấm ảnh anh đang phì phèo điếu thuốc lan đi với tốc độ chóng mặt trên mạng.

  • 5 mùa giải Arsenal khởi đầu tốt nhất với Wenger 5 mùa giải Arsenal khởi đầu tốt nhất với Wenger

    Giành 15 điểm/6 vòng đầu, Arsenal đang có một trong những màn khởi động tốt nhất dưới thời HLV Arsene Wenger. Cùng điểm lại 5 mùa giải khởi đầu xuất sắc nhất của Pháo thủ tại Premier League…

  • Sự trưởng thành của Aaron Ramsey: "Anh thợ" hoàn hảo Sự trưởng thành của Aaron Ramsey: "Anh thợ" hoàn hảo

    Những ai chờ đợi ngôi sao 42 triệu bảng Mesut Oezil tỏa sáng ở Arsenal đều chẳng phí công. Nhưng hấp dẫn thay, cầu thủ xuất sắc nhất giúp Arsenal dẫn đầu Premier League sau 6 vòng đấu lại là ngôi sao trẻ Aaron Ramsey. Đấy là hiện tượng đáng chú ý nhất trước khi Premier League bước vào tháng 10.

  • Januzaj - Ngọn hải đăng soi sáng Old Trafford Januzaj - Ngọn hải đăng soi sáng Old Trafford

    Trong một đêm Man United tiếp tục hình ảnh gây thất vọng, Adnan Januzaj như một ngọn hải đăng giúp Manucians nhìn về tương lai bớt u ám hơn. Với cá nhân David Moyes, ông đã thắng trong canh bạc đặt vào cậu trai trẻ mới 18 tuổi.

  • Lukaku: "Xin đừng trách Mourinho" Lukaku: "Xin đừng trách Mourinho"

    Trả lời phỏng vấn sau trận Everton thua Man City 1-3, tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ chính anh đã hỏi ý kiến HLV Jose Mourinho về việc muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn chứ không phải bị “Người đặc biệt” đẩy đi.

  • Bình luận: Liverpool đang sở hữu "của hiếm" Bình luận: Liverpool đang sở hữu "của hiếm"

    Thắng lợi của Liverpool trong cuộc tiếp đón Crystal Palace không chỉ cuốn hút người xem với những bàn thắng, lối chơi tấn công máu lửa, mà còn là màn trình diễn tuyệt hảo của bộ đôi Luis Suarez-Daniel Sturridge.

  • Pha cứu nguy ngoạn mục của De Gea trong trận gặp Sunderland Pha cứu nguy ngoạn mục của De Gea trong trận gặp Sunderland

    Khi hàng thủ M.U vẫn chơi thiếu chắc chắn, thủ thành David de Gea là điểm tựa vững chắc cho đội bóng với sự ổn định đáng nể. Đêm qua (5/10), trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Sunderland, De Gea có nhiều tình huống bay người cứu nguy tuyệt vời, đặc biệt là pha cản phá cú đánh đầu của Emmanuele Giaccherini.

  • Rabona kiểu Luis Suarez Rabona kiểu Luis Suarez

    Chỉ trong vòng chưa đến một tuần, các ngôi sao hàng đầu thế giới như Luis Suarez và Angel di Maria đã liên tiếp trình làng tuyệt kỹ chuyền bóng Rabona.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x