ĐHTB vòng 5 Premier League: Của Oezil và Man City

Vũ Đức
17:46 ngày 23-09-2013
Bản hợp đồng đình đám của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng Stoke 3-1 khi là người kiến tạo cả 3 bàn thắng.
ĐHTB vòng 5 Premier League: Của Oezil và Man City
Thủ môn
David Marshall (Cardiff)

Dù Cardiff nhận thất bại trước Tottenham với bàn thắng của Paulinho ở đúng phút bù giờ cuối cùng, Marshall vẫn xứng đáng nhận được lời ngợi khen khi anh đã chơi vô cùng xuất sắc trong suốt trận đấu.

Hậu vệ phải
Leandro Bacuna (Aston Villa)

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 của Aston Villa trước Norwich có công không nhỏ của hậu vệ trẻ người Hà Lan. Chơi ở vị trí hậu vệ phải, Bacuna đã được HLV Paul Lambert của Villa không tiếc lời ngợi khen sau trận.

Trung vệ
Vicent Kompany (Man City)




Trung vệ người Bỉ chính là hòn đá tảng ở hệ thống phòng ngự của Man City trong trận derby Manchester. Kompany đã thành công khi khóa chặt ngòi nổ Wayne Rooney và Danny Welbeck bên phía Man United, khiến đội bóng áo đỏ hiếm có cơ hội gây áp lực lên khung thành Joe Hart.

Trung vệ
Dejan Lovren (Southampton)

Với riêng cá nhân Lovren, trận thắng 1-0 của Southampton ngay tại sân Anfield của Liverpool là một trận đấu tuyệt vời. Không chỉ giúp đội bóng miền Nam giành trọn 3 điểm với pha bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, trung vệ người Croatia đã có một trận đấu phòng ngự xuất sắc.

Hậu vệ trái
Leighton Baines (Everton)

Gareth Barry, người mới chuyển sang chơi cho Everton đã phải thốt lên rằng Baines là một cầu thủ đẳng cấp thế giới sau khi chứng kiến cú đúp của hậu vệ này vào lưới West Ham, giúp Everton ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Tiền vệ phải
Morgan Amalfitano (West Brom)

Chuyển sang West Brom theo dạng mượn từ Marseille, Amalfitano ngay lập tức tìm được vị trí trong đội hình đội chủ sân The Hawthorns. Và tiền vệ người Pháp đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, cộng thêm một pha kiến tạo, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của West Brom trước Sunderland.

Tiền vệ trung tâm
Oscar (Chelsea)




Tiền vệ người Brazil trở thành tâm điểm của vòng đấu sau tuyên bố loại Mata và trao vị trí “số 10” trong đội hình Chelsea cho anh của Jose Mourinho. Đón tiếp Fulham, Oscar chính là người phá vỡ thế bế tắc với bàn mở tỷ số.

Tiền vệ trung tâm
Mesut Oezil (Arsenal)

Arsenal leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng sau chiến thắng Stoke 3-1, với Mesut Oezil là nguồn cảm hứng. Tuyển thủ Đức đều góp công trong cả 3 bàn thắng của Arsenal và chính là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tiền vệ trái
Samir Nasri (Man City)

Trong chiến thắng hoành tráng của Man City trước kình địch đáng ghết Man United, Nasri có tên trên bảng điện tử với bàn thắng thứ 4. Bên cạnh pha vô-lê làm tung lưới De Gea, tiền vệ người Pháp cũng đã có một trận đấu xuất sắc.

Tiền đạo
Sergio Aguero (Man City)




Không tiền đạo nào có thể che mờ Aguero ở vòng đấu thứ 5 này. Chân sút người Argentina khiến thủ thành De Gea phải vào lưới nhặt 2 lần trong thất bại ê chề của Man United.

Loic Remy (Newcastle)

Remy đã có một trận đấu với cảm xúc lẫn lộn. Anh ghi cả 2 bàn cho Newcaslte trong trận tiếp Hull trên sân nhà nhưng Chích chòe chung cuộc lại gục ngã với tỷ số 2-3.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • M.U gia nhập cuộc đua giành Alex Song M.U gia nhập cuộc đua giành Alex Song

    Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, M.U đang rất quan tâm đến diễn biến xoay quanh tương lai của Alex Song ở Barca.

  • Mourinho: “Tôi là nạn nhân của chính mình” Mourinho: “Tôi là nạn nhân của chính mình”

    HLV Jose Mourinho đón nhận những lời chỉ trích nhắm vào ông một cách khá bình thản. Theo cách nhìn nhận của chiến lược gia cá tính người Bồ Đào Nha, việc ông phải hứng chịu búa rìu dư luận sau chuỗi thành tích kém cỏi của Chelsea thời gian qua là chuyện thường tình trong bóng đá.

  • 5 chiến thắng đáng nhớ nhất của Man City ở derby 5 chiến thắng đáng nhớ nhất của Man City ở derby

    Manchester City vừa giành được chiến thắng hết sức quan trọng trước kình địch Manchester United ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Thắng lợi đậm đà 4-1 không chỉ đơn thuần mang về cho đội chủ nhà 3 điểm, mà nó còn xứng đáng được xếp vào top 5 những chiến thắng ấn tượng nhất của The Citizens trong những trận derby thành Manchester.

  • Rooney chắc chắn được M.U gia hạn hợp đồng Rooney chắc chắn được M.U gia hạn hợp đồng

    Đây là lời khẳng định của cựu giám đốc điều hành David Gill của M.U khi nói đến chuyện tương lai của Wayne Rooney trước giới truyền thông.

  • Liverpool: Trong khó khăn mới nhớ tài Suarez! Liverpool: Trong khó khăn mới nhớ tài Suarez!

    Khi khó khăn, đặc biệt khi phải đối đầu với các đối thủ chơi kỷ luật, Liverpool vẫn rất cần Suarez. May thay, Suarez đã trở lại. Anh sẽ ra sân ở trận gặp M.U ở Capital One Cup giữa tuần này.

  • Thua đau Man City, Rooney tìm Liverpool để... trút giận Thua đau Man City, Rooney tìm Liverpool để... trút giận

    Wayne Rooney tin rằng một chiến thắng trước Liverpool sẽ giúp M.U nguôi ngoai nỗi đau sau khi để “gã hàng xóm ồn ào” Man City đánh bại với tỉ số 4-1 trong trận derby tại Etihad đêm qua.

  • Vấn đề của Tottenham: Tiền đạo chỉ để "làm cảnh"! Vấn đề của Tottenham: Tiền đạo chỉ để "làm cảnh"!

    Sau bàn thắng quyết định của Paulinho, các cầu thủ Tottenham ăn mừng như ngày hội, bởi 3 điểm giành được từ Cardiff đã giúp họ vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Nhưng trong chiến thắng ấy đâu chỉ toàn niềm vui...

  • Fellaini? Toure mới là "ông chủ" của derby Manchester! Fellaini? Toure mới là "ông chủ" của derby Manchester!

    Cuộc chiến ở giữa sân ảnh hưởng rất lớn đến cục diện trận đấu. Trong 90 phút của trận derby Manchester, Yaya Toure đã cho Marouane Fellaini thấy, anh mới là ông chủ khu vực này.

  • "Kỹ sư" Pellegrini đã "phá nát" M.U như thế nào? "Kỹ sư" Pellegrini đã "phá nát" M.U như thế nào?

    Manchester United của David Moyes hoàn toàn thiếu ý tưởng và tham vọng trước một Manchester City không chút khoan dung.

  • M.U: Ashley Young không xứng đáng được đá chính! M.U: Ashley Young không xứng đáng được đá chính!

    HLV David Moyes đang hướng M.U sang sơ đồ 4-4-2 và ưa thích lối chơi có đánh biên, nên Ashley Young được trao nhiều cơ hội. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở trận derby Manchester thì cầu thủ này không đáng có mặt trong đội hình xuất phát nữa.

  • Bayern: Pep triệt tiêu “đạn Đức” Bayern: Pep triệt tiêu “đạn Đức”

    Phải chăng HLV Guardiola đang triệt tiêu “đạn Đức” của Bayern? Câu hỏi ấy càng được đặt ra sau khi chân sút nội Gomez bị đem bán cho Fiorentina, còn T.Mueller hoặc bị dùng sai vị trí sở trường, hoặc không còn được ra sân thường xuyên.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x