M.U: Van Persie đã trở lại và sẵn sàng tái xuất

QUANG MINH
07:29 ngày 26-10-2013
HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Robin van Persie sẽ kịp bình phục chấn thương và ra sân trong trận đấu với Stoke tối nay trên sân Old Trafford.
M.U: Van Persie đã trở lại và sẵn sàng tái xuất
Trong trận đấu với Real Sociedad giữa tuần qua tại Champions League, Van Persie không có tên trong danh sách thi đấu do dính chấn thương ngón chân và háng. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Stoke tại vòng 9 Premier League, HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của chân sút người Hà Lan đã tiến triển tốt đẹp.

"Van Persie có cơ hội rất tốt để ra sân tối nay. Cậu ấy đã gặp một chút vấn đề nhưng mọi chuyện không nghiêm trọng lắm. Trên sân tập, Van Persie đã hoàn thành tốt những giáo án mà chúng tôi đea ra", HLV David Moyes cho biết.

Bên cạnh việc khẳng định Van Persie hoàn toàn có thể ra sân, chiến lược gia người Scotland cũng tỏ ra lo ngại với chấn thương của bộ đôi tài năng trẻ Danny Welbeck và Tom Cleverley.

David Moyes xác nhận Van Persie đã bình phục chấn thương

"Tất cả các cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe đều đã hồi phục khá tốt. Chỉ duy nhất trường hợp của Danny Welbeck là rắc rối mà thôi. Cậu ấy đang bị đau đầu gối và không chắc có thể xung trận"

"Tom Cleverley vẫn đang bình phục sau khi chấn thương bắp chân, nhưng nhìn chung lực lượng của M.U lúc này là khá ổn".

Ngoài ra, cựu HLV của Everton cũng lên tiếng về việc hoãn ngày phẫu thuật chấn thương cổ tay đến cuối năm của tiền vệ Marouane Fellaini.

"Không bao giờ dễ dàng khi bạn có một chấn thương và cần phải giải quyết nó. Tất cả những người chơi bóng đều hiểu được tầm quan trọng của tay, thứ rất hữu dụng trong việc giữ thăng bằng cũng như tranh chấp với đối thủ. Chính vì vậy, thật khó chịu khi bạn dính phải chấn thương như trường hợp của Fellaini"

"Nhưng lúc này Fellaini đang rất ổn, hy vọng cậu ấy có thể thi đấu ngay cả khi vẫn giữa giải quyết được hoàn toàn mọi rắc rối, HLV David Moyes kết luận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 20h30 ngày 26/10, Schalke vs Dortmund: Rửa hận derby 20h30 ngày 26/10, Schalke vs Dortmund: Rửa hận derby

    Mùa trước, Schalke đã 2 lần đánh bại Dortmund và gián tiếp khiến đội bóng vàng-đen để thua trong cuộc đua vô địch. Giờ đây, thày trò HLV Klopp trở lại Veltins Arena với mục tiêu không khác ngoài việc đòi lại món nợ này...

  • 21h00 ngày 26/10, Man United vs Stoke: Năng nhặt thì chặt bị 21h00 ngày 26/10, Man United vs Stoke: Năng nhặt thì chặt bị

    Nói về những mục tiêu cao xa như vô địch Premier League lúc này có vẻ giống một sự mỉa mai dành cho Man United hơn là khích lệ. Đơn giản, NHM Quỷ đỏ chỉ mong đội bóng của họ vẫn còn biết cách thắng trước một đối thủ yếu hơn, lần này là Stoke.

  • 18h45 ngày 26/10, Crystal Palace vs Arsenal: Ngày Pháo trút giận 18h45 ngày 26/10, Crystal Palace vs Arsenal: Ngày Pháo trút giận

    Thất bại trước Dortmund tại đấu trường Champions League đã kéo Arsenal xuống mặt đất. Pháo thủ cần một đối thủ yếu để trút giận. Và ngay lập tức, lịch thi đấu đã mang tới cho họ Crystal Palace, miếng mồi ngon nhất ở Premier League lúc này.

  • Arsenal thật sự cần Flamini Arsenal thật sự cần Flamini

    “Không có Flamini trong đội hình, Arsenal giống như con cá Piranha… ăn chay vậy”, tờ Express ví von về vai trò thầm lặng nhưng cực kỳ quan trọng của Flamini trong đội hình Pháo thủ hiện tại. Trong trận đấu với Dortmund giữa tuần qua, Flamini vắng mặt vì chấn thương. Ngay lập tức, tuyến giữa của Arsenal mất cân bằng rõ rệt.

  • Neymar: Ký ức El Clasico ở tuổi 13 Neymar: Ký ức El Clasico ở tuổi 13

    Với một tân binh như Neymar thì đây là El Clasico… đầu đời của anh. Trận đấu mà Neymar được xung trận, chứ không phải ngồi xem 2 đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha qua màn ảnh nhỏ truyền hình như lúc anh lên 13 tuổi.

  • Đối đầu Messi - Ronaldo: CR7, đánh bại Messi để giành QBV! Đối đầu Messi - Ronaldo: CR7, đánh bại Messi để giành QBV!

    Năm nay, El Clasico là cuộc chiến của những người mới, từ HLV (Martino, Ancelotti), cho đến những tân binh bạc triệu (Neymar, Bale). Nhưng đừng quên rằng, nắm phần hồn Siêu kinh điển, vẫn chỉ có thể là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Đêm nay, Ronaldo có thể đánh bại Messi để một tiến bước dài đến QBV?

  • Mourinho không quan tâm đến “Siêu kinh điển” Mourinho không quan tâm đến “Siêu kinh điển”

    HLV của Chelsea, Jose Mourinho cho biết hiện ông chỉ tập trung vào trận đấu với Man City diễn ra vào ngày mai (Chủ nhật 27/10) tại sân nhà Stamford Bridge và sẽ không có thời gian xem trận “Siêu kinh điển”.

  • Bayern từng chồng 250 triệu euro mua Messi Bayern từng chồng 250 triệu euro mua Messi

    Cách đây vài ngày, tờ Mundo Deportivo khẳng định có 3 đội bóng lớn hỏi mua Messi trong mùa Hè vừa qua. Trong đó có một đại gia sẵn sàng chồng đủ 250 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo khoác áo Barcelona.

  • Góc nhìn: El Clasico đã khác xưa Góc nhìn: El Clasico đã khác xưa

    Ở Tây Ban Nha, cuộc đua vô địch thường chỉ là màn so tài giữa Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, mùa này đã có một cái tên mới xuất hiện đầy tiềm năng: Atletico Madrid.

  • El Clasico: Barca lấn lướt Real 10 năm qua El Clasico: Barca lấn lướt Real 10 năm qua

    Real Madrid vẫn nhỉnh hơn về thành tích đối đầu Barca tại El Clasico trong khuôn khổ La Liga (thắng 70, hòa 32 và chỉ thua 64/166 trận). Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ nhờ kỷ nguyên tiqui-taca đã giúp Barca có phần lấn lướt so với đại kình địch thành Madrid trong 1 thập kỷ qua.

  • 14h00 ngày 27/10: Oita Trinita vs Yokohama: Đáy - Đỉnh đối đầu 14h00 ngày 27/10: Oita Trinita vs Yokohama: Đáy - Đỉnh đối đầu

    Oita Trinita gặp Yokohama là trận đấu chênh lệch nhất J.League vì đơn giản đây là cuộc đối đầu giữa đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với đội đang xếp ở đáy bảng. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi điều đều không thể nói trước.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x