Mourinho bị ám ảnh bởi chấn thương của Cech

Khương Thượng
11:07 ngày 06-11-2013
Chia sẻ về chấn thương đầu của cậu học trò Petr Cech gặp phải cách đây 7 năm, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết khi nhớ lại tình huống ấy ông vẫn cảm thấy rùng mình.
Mourinho bị ám ảnh bởi chấn thương của Cech
Thủ thành Hugo Lloris của Tottenham mới đây đã bất tỉnh trên sân sau pha va chạm kinh hoàng với tiền đạo Romelu Lukaku bên phía Everton. HLV Jose Mourinho không trực tiếp chứng kiến pha bóng trên, nhưng chấn thương của Lloris khiến ông không thể không liên tưởng đến những gì mà Petr Cech từng trải qua trong trận đấu giữa Chelsea và Reading diễn ra hồi tháng 10/2006.

"Rõ ràng, khi ấy Cech đã đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết", Mourinho chia sẻ. "Tất cả chúng ta đều biết vào thời điểm đó, Cech đã gần tắt thở. Mọi người lúc ấy đều cố gắng giúp đỡ Cech hồi tỉnh, không ai có thời gian để thắc mắc, suy tính, cân nhắc hay làm bất kỳ điều gì khác".

Điểm chung giữa hai tình huống va chạm của Cech và Lloris là họ đều băng ra dũng cảm, đoạt bóng ngay trong chân của tiền đạo đối phương và cùng bị lãnh trọn một cú thúc đầu gối như trời giáng vào đầu.


Thủ thành Petr Cech

Khác biệt lớn nhất là Lloris vẫn có thể thi đấu hết trận còn Cech thì không. Sau khi Cech được chuyển tới bệnh viện Hoàng gia Berkshire để các chuyên gia phẫu thuật xương xem xét, anh đã thực hiện ca mổ trong tình trạng họp sọ bị lõm xuống. Thời gian tiếp theo, thủ thành người CH Czech phải nghỉ thi đấu và khi trở lại, anh đã phải đeo chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt cho tới bây giờ.

Theo thông tin từ Tottenham, Lloris sẽ được các bác sỹ của đội bóng này kiểm tra kỹ lưỡng trong ngày hôm nay trước khi HLV Villas-Boas quyết định có sử dụng anh trong trận đấu với Sheriff Tiraspol hay không. Nhiều khả năng, thủ thành kỳ cựu Brad Friedel sẽ được chọn bắt thay Lloris.

Pha va chạm kinh hoàng giữa Cech và Hunt trong quá khứ
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pha bỏ lỡ không tưởng của Chicharito Pha bỏ lỡ không tưởng của Chicharito

    Là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhưng Chicharito đã có pha bỏ lỡ cơ hội khó tin trong trận M.U hòa không bàn thắng với Sociedad ở loạt trận vòng bảng Champions League đêm qua.

  • 02h45 ngày 7/11, Sunderland vs Southampton: Phủ tối sân ánh sáng 02h45 ngày 7/11, Sunderland vs Southampton: Phủ tối sân ánh sáng

    Trái ngược với Southampton, Sunderland đang đem lại sự thất vọng cho NHM bởi sự phập phù về thành tích. Qua 9 trận trở lại đây, Mèo đen để thua tới 7 trận.

  • David Moyes: Đêm nay có nhiều quyết định "kỳ lạ" David Moyes: Đêm nay có nhiều quyết định "kỳ lạ"

    Sau trận M.U hòa 0-0 trên sân của Real Sociedad, HLV của đội khách David Moyes đã đặt câu hỏi về công tác trọng tài trong trận đấu.

  • 112 triệu bảng = 5 bàn + nỗi thất vọng 112 triệu bảng = 5 bàn + nỗi thất vọng

    Họ có giá tổng cộng 112 triệu bảng, nhưng mới ghi được cả thảy 5 bàn ở Premier League. Dưới đây là danh sách 12 chữ ký trên hàng công thất bại của mùa giải này.

  • Cafe tối: Premier League & thái độ FTU Cafe tối: Premier League & thái độ FTU

    Hai năm trước, giới trẻ xôn xao vì tuyên bố của một sinh viên Đại học Ngoại thương (FTU) về “thương hiệu” của trường này: Lương dưới 1.000 USD thì không làm. Đó là câu chuyện cần ngẫm lại ngày hôm nay.

  • Góc nhìn: Oezil cần theo kịp tốc độ Premier League Góc nhìn: Oezil cần theo kịp tốc độ Premier League

    Tiền vệ người Đức luôn được nhắc tới với phong cách chơi bóng ung dung, điềm tĩnh, điều hoàn toàn trái ngược với đặc trưng của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Vậy câu hỏi được đặt ra: Liệu Oezil có đang gặp khó khăn khi phải hòa nhập với lối chơi tốc độ của Premier League?

  • Quan điểm: M.U mạnh hơn khi không có Carrick Quan điểm: M.U mạnh hơn khi không có Carrick

    Đầu tuần này, khi David Moyes công bố ông sẽ không có Michael Carrick vì lý do chấn thương cho trận đấu cuối tuần và có thể là lâu hơn, phản ứng ngay lập tức từ các CĐV Quỷ đỏ là lo lắng và thất vọng.

  • Arsenal: Flamini chấn thương, cơ hội để Arteta đòi lại sân khấu Arsenal: Flamini chấn thương, cơ hội để Arteta đòi lại sân khấu

    Khi Mathieu Flamini tập tễnh rời sân ở Selhurst Park chỉ sau vài phút, các CĐV Arsenal đã lo ngay ngáy vì đó có thể là một tổn thất đắt giá bởi đối thủ tiếp theo của Arsenal sẽ là Liverpool. Tuy nhiên, nỗi muộn phiền này đã được giải quyết ổn thỏa bằng màn tái xuất trên cả tuyệt vời của Arteta...

  • Không có khái niệm "vô đối" tại Premier League Không có khái niệm "vô đối" tại Premier League

    Nghe thì có vẻ hơi kì cục, nhưng quả thực mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại bởi bất kỳ đối thủ nào tại Premier League.

  • Chelsea: Torres chấn thương, Eto'o lại có cơ hội Chelsea: Torres chấn thương, Eto'o lại có cơ hội

    Với việc Fernando Torres đang gặp chấn thương đùi, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng Samuel Eto'o trong vai trò chủ công ở trận gặp Schalke vào ngày 7/11 tới.

  • Man City & những đội bóng Anh… không dành cho người Anh Man City & những đội bóng Anh… không dành cho người Anh

    Việc Man City tung ra sân toàn bộ 11 cầu thủ ngoại quốc trong trận đấu với Norwich City vào cuối tuần qua hoàn toàn không phải trường hợp cá biệt. Thực tế, nhiều CLB lớn khác tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù đều đã và đang bị “quốc tế hóa” thay vì sử dụng “hàng nội” theo truyền thống.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x