Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho: Chelsea đã chốt xong "chợ Đông"
Tân Mai • 08:21 ngày 26/01/2014
Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea không mua bán nữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này sau khi hoàn tất thương vụ Salah.
    Mourinho đã nói đến việc xây dựng một đội bóng cho thập ký tới tại Chelsea và xác định vị trí tiền đạo là rất quan trọng cho đội bóng. Tuy nhiên, dù Chelsea đã bán Mata cho M.U nhưng Mourinho khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không mua thêm một cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi chiêu mộ Salah.

    "Chúng tôi biết những gì đội bóng đang làm và nếu làm một điều gì đó ở thời điểm này, chúng tôi sẽ phạm sai lầm. Tôi biết mọi người có thể có thể nghĩ rằng Chelsea muốn mua một tiền đạo ghi nhiều bàn thắng như Aguero, Dzeko hay Suarez...”, Mourinho trả lời phỏng vấn.

    "Nhưng điều quan trọng nhất đối với chúng tôi không phải là ngày hôm nay. Điều quan trọng là quan điểm của chúng tôi về tương lai và thực hiện một cách đúng đắn”.

    "Thông thường mua sắm trong mùa Hè thường dễ dàng hơn, có nhiều thời gian, nhiều cầu thủ để lựa chọn, nhiều thay đổi hơn. Và điều đó tốt hơn nhiều".

    Theo Daily Mail, tiền đạo được ưu tiên mua trong mùa Hè này chính là Wayne Rooney – cầu thủ từng được Mourinho hỏi mua nhiều lần trong thời gian qua. Còn hiện tại, lựa chọn trên hàng công của Chelsea là  Demba Ba, Fernando Torres và Samuel Eto'o - những người lần lượt đã 28, 29, và 32 tuổi.


    Mohamed Salah - tân binh của Chelsea

    “Cả 3 tiền đạo của chúng tôi đều không là tương lai trong 10 năm nữa, nhưng ở các vị trí khác chúng tôi lại có. Không một ai trong số họ là tương lai như Eden Hazard, Willian hay Schuerrle hoặc những người khác”.

    Có nhiều ý kiến cho rằng Romelu Lukaku – cầu thủ đang được Chelsea cho Everton mượn là một lựa chọn. "Tôi tin rằng Lukaku có thể là một cầu thủ tốt", Mourinho nói thêm.

    Nói về đội hình hiện tại, Mourinho nhìn nhận: "Thời điểm này, chúng tôi vẫn có những cầu thủ tuyệt vời trong đội bóng như Frank Lampard, Ashley Cole , John Terry – những cầu thủ không thuộc về thập kỷ tới. Nhưng chúng tôi có một đội hình gồm Azpilicueta, Gary Cahill, Ramires, Mikel, Matic, Willian, Oscar, Schuerrle và Salah – những cầu thủ có thể chơi cho đội bóng trong vòng 10 năm tới".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội