Pellegrini: “Mourinho là kẻ nói dối!”

MINH ĐỨC
10:29 ngày 08-02-2014
Mối “thâm thù” của Pellegrini và Mourinho thời còn dẫn dắt Malaga và Real tại La Liga, tiếp tục bị lôi trở lại sau trận đấu giữa Man City và Chelsea tại vòng 24 Premier League vừa qua.
Pellegrini: “Mourinho là kẻ nói dối!”
Theo đó, Pellegrini đã gọi Mourinho là “kẻ nói dối” sau những phát ngôn gần đây của “Người đặc biệt”. HLV của Chelsea cho rằng Man City đã nhận được nhiều sự ưu ái từ quyết định của các trọng tài ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Pellegrini cho hay: “Nếu bạn nhìn vào những gì xảy ra ở trận đấu tại sân White Hart Lane (tình huống va chạm giữa Danny Rose và Edin Dzeko dẫn chiếc thẻ đỏ của Rose và Man City được hưởng penalty), bạn sẽ thấy quyết định phạt penalty là hoàn toàn chuẩn xác. Rõ ràng là Rose đã có những pha tác động với Dzeko trước khi chạm chân vào bóng”.

“Đừng quên là lúc đó chúng tôi đang dẫn điểm. Và sau đó, thế trận cũng hoàn toàn thuộc về chúng tôi với 5 bàn thắng được ghi và thêm 6 cơ hội bị bỏ lỡ. Sự khác biệt là quá lớn. Bạn không thể nói tình huống đó thay đổi cục diện trận đấu. Điều đáng tranh cãi nhất, có lẽ là tình huống trọng tài Mike Riley cứu Chelsea khỏi một trận thua ở phút thứ 93 trong trận đấu với West Brom tại Stamford Bridge, với một quả penalty sau tình huống ngã vờ của Ramires”.



Pellegrini cũng cho rằng cách mà Mourinho gọi Chelsea là “con ngựa nhỏ” trong cuộc đua với “2 con ngựa lớn” là Arsenal và Man City chỉ là một sự lố bịch và bao biện thô thiển.

Pellegrini chia sẻ: “Có thể họ là một con ngựa nhỏ nếu ông ta (Mourinho) nghĩ vậy, nhưng sự thật Chelsea rất giàu có. Đó là đội bóng tiêu nhiều tiền nhất trong 10 năm qua, và cả ở mùa giải năm nay. Ở 2 trận đấu gần đây, họ đều thể hiện được những tố chất của một nhà vô địch nhưng ông ta lại không muốn nói về điều đó. Tại sao? Bởi nếu ông ta giành chức vô địch, đó sẽ là một chiến công vĩ đại, nhưng nếu không thì ông ta cũng không phải chịu trách nhiệm. Đó luôn là cách làm của ông ta - một kẻ nói dối!”.

Cuộc khẩu chiến của 2 HLV này xem ra ngày càng nặng nề hơn khi Mourinho tiếp tục xát muối vào vết thương của Man City khi cho rằng tiền đạo Alvaro Negredo đáng ra phải nhận thẻ khi có ý tác động để Matic bị đuổi khỏi sân. Sau một tình huống không chiến với Matic, Negredo đã nằm lăn ra sân ôm mặt. Đáng chú ý, trước đó Matic đã phải nhận một thẻ vàng.



Mourinho cho biết: “Kiểu giả vờ đó cần phải bị trừng trị. Tôi rất không vui khi biết rằng đó là một hành động cố ý hòng khiến chúng tôi mất người. Tôi đã nhìn thấy Matic bật nhảy và không có bất kỳ tác động nào khác. Trọng tài Mike Dean đã quyết định không có thẻ vàng cho Matic, nhưng cần phải có thẻ cho Negredo để giúp cầu thủ này hiểu ra vấn đề”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x