Tin nhanh Chelsea ngày 4/9

BONGDAPLUS.VN
17:00 ngày 04-09-2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 4/9.
Tin nhanh Chelsea ngày 4/9
- Tiền vệ Eden Hazard gặp phải chấn thương gót Achilles sau buổi tập cùng ĐT Bỉ ngày hôm qua và đã được gửi trả về CLB. Rất may, các bác sĩ của Chelsea đã kiểm soát được tình hình và cầu thủ 22 tuổi vẫn có thể dự những trận đấu sắp tới cùng ĐTQG.

- Mặc dù người cha ruột vừa qua đời, nhưng Michael Essien vẫn tham gia tập luyện cùng đội tuyển Ghana. Tiền vệ của Chelsea thừa nhận đang rất đau khổ, và hứa sẽ chiến đấu hết mình giúp ĐTQG giành quyền dự World Cup như một món quà gửi tới người cha quá cố.

Michael Essien

- Romelu Lukaku cho biết anh cảm thấy rất vui mừng khi được đến thi đấu cho Everton, cũng như chưa bao giờ thấy thất vọng hay giận dữ vì không được Chelsea giữ lại. Trong loạt trận giao hữu mùa Hè vừa qua, Lukaku đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Những tưởng tiền đạo người Bỉ sẽ được HLV Jose Mourinho giữ lại và trọng dụng, nhưng Lukaku đã được đem cho Everton mượn vào đúng ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng vừa qua.

- Arsenal đã tỏ ra tức giận trước thái độ “tráo trở” của Chelsea, sau khi đội bóng phía Tây London từ chối để Demba Ba tới Emirates. Trước đó, 2 CLB đã đạt được thỏa thuận về 1 hợp đồng cho mượn cầu thủ kéo dài 1 năm cho trường hợp của chân sút người Senegal, nhưng tới phút chót Chelsea bỗng “lật kèo” khiến Arsenal trở tay không kịp.

- Mourinho mới đây đã lần đầu giải thích về lý do để Victor Moses và Romelu Lukaku ra đi theo dạng cho mượn. Theo ông, đây là cách tốt nhất cho cả CLB cũng như các cầu thủ, những người Chelsea không hề muốn bán. Bên cạnh đó, Mourinho cũng cho biết Moses và Lukaku vẫn có tên trong các kế hoạch tương lại của CLB.

Victor Moses

- Trả lời phỏng vấn lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Anfield, Victor Moses tiết lộ đồng đội cũ Daniel Sturridge ở Chelsea chính là lý do khiến anh quyết định đồng ý gia nhập Liverpool. Anh cũng tỏ ra tin tưởng việc chuyển tới Liverpool là động thái đúng đắn giúp phát triển sự nghiệp của mình.

- Tiền đạo Theo Walcott của Arsenal tin rằng thương vụ Oezil là một hồi chuông cảnh báo tới các đối thủ Chelsea, M.U và Man City. Theo cựu cầu thủ Southampton, Arsenal lúc này đã mạnh không kém gì các “đại kình địch”, và thực sự là một ứng cử viên vô địch đáng gờm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 5 vụ chuyển nhượng nổi bật nhất Serie A Hè 2013 5 vụ chuyển nhượng nổi bật nhất Serie A Hè 2013

    Lần đầu tiên kể từ 4 năm qua, các tifosi mới lại được chứng kiến làn sóng đổ bộ của những cầu thủ ngôi sao có chất lượng vào Serie A. Dưới đây là 5 gương mặt tiêu biểu nhất trong số các tân binh đang và sẽ làm cuộc đua Scudetto mùa này trở nên hấp dẫn.

  • Mua Oezil là một kế hoạch được chuẩn bị kỹ của Arsenal? Mua Oezil là một kế hoạch được chuẩn bị kỹ của Arsenal?

    Người hâm mộ Arsenal vẫn đang đắm chìm trong dư âm hạnh phúc, sau khi ban lãnh đạo mang về Mesut Oezil trong ngày chuyển nhượng cuối. Thương vụ mua tiền vệ người Đức đã được thực hiện đúng theo truyền thống của Arsenal: tỉ mỉ và kín đáo.

  • Đại diện Buttner nổi điên vì thân chủ phải ở lại M.U Đại diện Buttner nổi điên vì thân chủ phải ở lại M.U

    Việc hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao không thể rời Real để chuyển tới Manchester United đã kéo theo những hệ lụy tiêu cực. Ngoài chuyện tân HLV David Moyes không có được cầu thủ như ý muốn, bầu không khí trong nội bộ đội bóng cũng trở nên căng thẳng hơn khi thương vụ Coentrao đổ bể vào phút chót.

  • Có Oezil là vui, nhưng Arsenal cần 1 trung phong hơn Có Oezil là vui, nhưng Arsenal cần 1 trung phong hơn

    Trong bài phân tích chiến thuật trên kênh BBC Sports, cựu danh thủ Robbie Savage nhận định chiến thắng trong trận derby phía Bắc London của Arsenal hồi cuối tuần trước vẫn không thể che giấu được việc Pháo Thủ cần có thêm một trung phong chất lượng trong đội hình.

  • So sánh hàng tiền vệ Tottenham & Arsenal So sánh hàng tiền vệ Tottenham & Arsenal

    Sau phiên chợ Hè với bản hợp đồng vào giờ chót Oezil, hàng tiền vệ Arsenal lúc này liệu có sánh được với những cầu thủ ở khu vực giữa sân của Tottenham?

  • Liverpool: Suarez khó đòi vị trí mũi nhọn từ tay Sturridge Liverpool: Suarez khó đòi vị trí mũi nhọn từ tay Sturridge

    Phong độ quá ấn tượng của Daniel Sturridge không chỉ mang lại niềm vui cho Brendan Rodgers. HLV người Bắc Ireland sẽ sớm phải đau đầu tìm lời giải cho bài toán kết hợp tiền đạo người Anh với Luis Suarez, cầu thủ sẽ mãn hạn treo giò cuối tháng này.

  • Những cầu thủ Premier League lỡ "chuyến tàu" Hè 2013 Những cầu thủ Premier League lỡ "chuyến tàu" Hè 2013

    Điện thoại đã ngắt, máy fax đã tắt, cửa đã đóng, kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã kết thúc, với rất nhiều hảo thủ vẫn còn mắc kẹt ở CLB của mình, dù muốn ra đi, hoặc đội bóng muốn đẩy họ đi.

  • Mesut Oezil thực ra không hề muốn tới Arsenal Mesut Oezil thực ra không hề muốn tới Arsenal

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chuyên gia bóng đá Guillem Balague cho rằng tiền vệ Mesut Oezil thực chất không hề muốn tới Arsenal.

  • M.U: Một cánh én khó dệt nên mộng vương M.U: Một cánh én khó dệt nên mộng vương

    Báo chí Anh dí dỏm miêu tả cú áp phe Man United cuỗm được Marouane Fellaini từ Everton đúng phút chót diễn ra ly kỳ và chính xác “như một vụ… cướp nhà băng”. Tuy nhiên, số tài sản ít ỏi Quỷ đỏ cướp được từ chợ Hè liệu đã đủ để họ gây dựng cơ đồ?

  • Lăng kính: M.U - Tính thật nhiều, mua thật đắt Lăng kính: M.U - Tính thật nhiều, mua thật đắt

    Chính cái tâm lý tằn tiện của M.U đã khiến họ phải mua Fellaini với giá đắt. Và thậm chí Fellaini không phải cầu thủ giỏi nhất họ muốn có.

  • Premier League 2013/14: Vì sao hiếm lưới rung? Premier League 2013/14: Vì sao hiếm lưới rung?

    Premier League đang khan hiếm bàn thắng tới mức kỷ lục. Câu hỏi đặt ra là vì sao lại có hiện tượng trên. Có rất nhiều lý do để giải thích cho xu hướng khô hạn vào đầu mùa giải.

  • Mount lại chấn thương, MU tuyệt vọng Mount lại chấn thương, MU tuyệt vọng

    Mason Mount gặp phải một chấn thương mới và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật, nhưng đội trưởng Bruno Fernandes và Scott McTominay đã trở lại tập luyện.

  • Roy Keane chê Casemiro không bằng cầu thủ học viện MU Roy Keane chê Casemiro không bằng cầu thủ học viện MU

    Cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng chỉ trích nặng nề vai trò của Casemiro ở trung tâm hàng thủ MU trong trận thua tệ hại với tỷ số 0-4 trước Crystal Palace hôm 7/5.

  • MSI 2024: Faker tỏa sáng, T1 ngược dòng đánh bại G2 Esports MSI 2024: Faker tỏa sáng, T1 ngược dòng đánh bại G2 Esports

    Trong trận đấu tâm điểm tại loạt đầu vòng Phân nhánh MSI 2024, T1 gặp rất nhiều khó khăn khi để G2 Esports dẫn trước 1-2. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch thế giới đã trở lại đúng lúc, đặc biệt là Faker với Ahri tại ván 5 để giúp T1 thắng chung cuộc 3-2, qua đó tiến vào bán kết nhánh thắng đối đầu Bilibili Gaming.

  • Tin nóng BĐVN 10/5: HLV Kim Sang Sik không được đánh giá cao bằng người tiền nhiệm Tin nóng BĐVN 10/5: HLV Kim Sang Sik không được đánh giá cao bằng người tiền nhiệm

    Tin nóng BĐVN 10/5 - Án phạt của VFF dành cho Vũ Văn Thanh - Thể Công Viettel có chiến thắng quan trọng trước kình địch Hà Nội FC - HLV Kim Sang Sik có thêm những đánh giá về các cầu thủ - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thôi làm nhiệm vụ ở các ĐT trẻ Việt Nam - U23 Indonesia thường xuyên gặp bất lợi vì trọng tài

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x