Tin nhanh M.U ngày 30/8

BONGDAPLUS.VN
19:20 ngày 30-08-2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 30/8.
Tin nhanh M.U ngày 30/8
- Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, M.U đã gửi đến Atheltic Bilbao đề nghị 30 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đã từ chối đề nghị này của M.U. Được biết, đội chủ sân San Mames sẽ chỉ bán Herrera với giá sát với giá trị điều khoản giải phóng trong hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi này: 36 triệu euro. 

- Đêm qua, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League. M.U nằm ở bảng A cùng với Shakhtar Donetsk, Bayer Leverkusen và Real Sociedad. Trận ra quân M.U tiếp Leverkusen trên sân nhà vào ngày 18/9.

- Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus tiết lộ rằng Luis Nani đã gia hạn hợp đồng với M.U. Sở dĩ Marotta lại là người cung cấp tin này bởi trước đó Juventus có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bồ.


Luis Nani

- Sau Leighton Baines, tiền vệ Marouane Fellaini cũng đã nói với HLV Roberto Martinez rằng anh muốn rời Everton. Được biết, M.U đang muốn nâng giá mua bộ đôi này lên 38 triệu bảng, trong khi Everton đòi 25 triệu bảng cho mỗi người.

- M.U thông báo, tiền đạo trẻ Angelo Henriquez đã gia nhập đội bóng Tây Ban Nha Real Zaragoza theo dạng cho mượn. 1 năm trước, Henriquez chuyển đến M.U nhưng sau đó được cho Wigan mượn đến cuối mùa và cùng đội bóng này vô địch FA Cup.

- Cầu thủ trẻ Nick Powell đang trên đường rời khỏi M.U gia nhập Wigan theo dạng cho mượn. Wigan hy vọng Powell sẽ là sự thay thế cho James McCarthy đang nhấp nhổm ra đi.


Nick Powell

- Người đại diện Thomas Kruth của Shinji Kagawa lý giải rằng, việc tiền vệ người Nhật chơi thất vọng trong màu áo M.U cho đến lúc này là bởi anh vẫn chưa hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Bên cạnh đó, Kruth cũng thừa nhận Atletico Madrid đã có liên hệ với Kagawa.

- Trước trận đại chiến vào Chủ nhật tới, tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool nhận định M.U sẽ tới Anfield và chơi phòng ngự phản công. Gerrard tuyên bố tinh thần của Liverpool đang lên rất cao bất chấp những chấn thương liên tiếp gần đây.

- Theo trang Daily Express, M.U đã đồng ý các điều khoản cho Besiktas mượn hậu vệ cánh trái Alexander Buttner. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford mùa trước nhưng chỉ được ra sân có 5 trận. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x