Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Villas-Boas dọa phạt Bale, nhưng chúc anh "điều tốt đẹp nhất"
VIỆT DŨNG • 13:52 ngày 29/08/2013
HLV Andre Villas-Boas vừa chỉ trích Gareth Bale do không tham gia tập luyện cùng các cầu thủ Tottenham, dù cho tiền vệ người xứ Wales đã rất gần một vụ chuyển nhượng tới Real Madrid.
    Tờ Daily Mail cho biết chiến lược gia 36 tuổi đang cân nhắc phạt Bale sau khi anh liên tiếp bỏ 2 buổi tập mới nhất của CLB tại khu tổ hợp Enfield.

    Hồi đầu tuần, tiền vệ mang áo số 11 đã bày tỏ thái độ thất vọng ra mặt vì vụ chuyển nhượng đưa anh tới sân Bernabeu trị giá 86 triệu bảng không được hoàn tất đúng dự kiến.

    “Chúng tôi chúc Bale những điều tốt đẹp nhất, nhưng đó rõ ràng không phải là một thái độ đúng đắn”, Villas-Boas tỏ vẻ không hài lòng. “Nhưng có thể cậu ấy đang cố gây áp lực. Nếu quả thực như vậy, hãy nhớ rằng chúng tôi có quyền phạt cậu ấy. Cuối tuần trước tôi đã cho cậu ấy thời gian nghỉ ngơi, nhưng cho tới hôm nay cậu ấy vẫn chưa quay trở lại sân tập”.

    Trả lời về những diễn biến của vụ chuyển nhượng, cựu HLV Porto cho biết: “Hai CLB đang thương lượng về những điều khoản cuối cùng. Thời điểm hoàn tất thương vụ này hiện vẫn chưa có gì chắc chắn. Nhưng đây hứa hẹn sẽ là vụ chuyển nhượng lớn nhất trong thế giới bóng đá”.


    Liên quan tới vụ chuyển nhượng đầy phức tạp này, chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh Gordon Taylor mới đây đã gọi điện tới ban lãnh đạo Tottenham đề nghị CLB cho phép Bale gia nhập Bernabeu. “Sự nghiệp của các cầu thủ rất ngắn ngủi”, ông nói trước truyền thông. “Và trong trường hợp này, cậu ấy nhận được lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới!”

    “Vấn đề lớn nhất vẫn là tiền bạc. Tất nhiên, luôn là như vậy. Nhưng trong quá khứ, điều đó đơn giản hơn nhiều. Ngày nay, chúng ta nói tới những con số không tưởng, mà ít ai quan tâm tới cơ hội đạt đỉnh cao sự nghiệp của các cầu thủ”. Taylor kết luận.

    Cũng theo Daily Mail, trong cuộc họp giữa ba bên (Real, Tottenham và người đại diện của Bale) tại Madrid vừa qua, Levy đã chấp nhận giảm giá, miễn là Real có thể nhanh chóng thanh toán đúng như giao kèo. Mức lương đội bóng Hoàng gia đưa ra để thuyết phục tiền vệ người xứ Wales có thể lên tới 300.000 bảng/tuần, trong thời hạn 6 năm.

    Trao đổi về thông tin Tottenham muốn có Juan Mata, Villas-Boas thừa nhận sẽ rất khó để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người TBN cho Tottenham, bởi “The Blues” chẳng dại gì “nối giáo cho giặc”. “Họ sẽ không bán cậu ta cho chúng tôi, bởi chúng tôi là ứng cử viên vô địch”, HLV người Bồ tự tin phát biểu.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội