Đội hình xuất sắc nhất châu Âu tuần từ 17 đến 23/3

Quang Hoà Quang Hoà
15:12 ngày 25-03-2014
Bóng đá châu Âu cuối qua chứng kiến 2 chiến thắng rất ấn tượng của Man City và Liverpool trước Fulham (5-0) và Cardiff City (6-3). Với những gì đã diễn ra, không ngạc nhiên khi 2 đội bóng nói trên đóng góp tới 4 cầu thủ vào đội hình xuất sắc nhất tuần của châu Âu.
Đội hình xuất sắc nhất châu Âu tuần từ 17 đến 23/3
Thủ môn
Angelo da Costa (Sampdoria): Góp công lớn vào thắng lợi 5-0 của Sampdoria trước Verona. Thống kê cho thấy, trong 90 phút Angelo da Costa đã có tổng cộng 7 pha cứu thua.

Hậu vệ phải
Romain Danze (Rennes): Không có sự xuất sắc của Romain Danze, có lẽ Rennes đã chẳng thể vượt qua Marseille với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Đây là trận đấu mà Romain Danze có số đường chuyền thành công đạt tỷ lệ 91%. Ngoài ra anh còn có 10 pha phá bóng cùng 6 pha can thiệp kịp thời.

Trung vệ
Martin Demichelis (Man City): Ở trận Man City đè bẹp Fulham 5 bàn không gỡ, ngoài một bàn thắng ghi được, Demichelis còn gây ấn tượng bằng 11 pha phá bóng cùng 9 lần đoạt lại bóng từ chân đối phương.


Martin Sktel (Liverpool): Hai bàn thắng ghi được vào lưới Cardiff City cùng 13 pha phá bóng là quá đủ để Sktel có tên trong đội hình tiêu biểu.

Hậu vệ trái 
Liam Rosenior (Hull City): Mở tỷ số trong thắng lợi 2-0 của Hull City trước West Brom, có 8 pha thu hồi bóng thành công và giành chiến thắng trong 10/14 pha tranh chấp tay đôi.

Tiền vệ phải
Jordon Mutch (Cardiff City): Dù Cardiff City để thua Liverpool 3-6, Jordon Mutch vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi bởi anh đã 2 lần làm tung lưới Simon Mignolet.


Tiền vệ trung tâm
Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Chiến thắng 2-0 của Bayern trên sân Mainz 05 có dấu ấn đậm nét của Schweinsteiger. Không chỉ ghi được 1 bàn thắng, cầu thủ này còn chơi rất tích cực khi chạm bóng tới 132 lần và có tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt 93%. 

Yaya Toure (Man City): Trong 5 bàn thắng mà Man City ghi được vào lưới Fulham, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đóng góp một cú hat-trick. Đáng chú ý, cả ba cú sút của anh đều được chuyển hóa thành bàn thắng, nghĩa là hiệu suất 100%.

Tiền vệ trái
Christian Eriksen (Tottenham): Tiền vệ người Đan Mạch đã góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng trong thắng lợi 3-2 của Tottenham trước Southampton. Sau khi hoàn tất cú đúp, Eriksen đã tung đường chuyền quyết định giúp Gylfi Sigurdsson ghi bàn ở phút 90+2.


Tiền đạo
Luis Suarez ( Liverpool): Chân sút người Uruguay đóng góp 3 bàn vào thắng lợi 6-3 của Liverpool trên sân Cardiff City, ngoài ra anh còn châm ngòi cho bàn thắng của Daniel Sturridge ở phút 75.

Lionel Messi (Barcelona): Tạo ra 5 cơ hội và ghi 3 bàn vào lưới Real, Messi tất nhiên là ngôi sao sáng nhất trong trận El Clasico mới vừa diễn ra tại Bernabeu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Góc nhìn: Tản mạn hậu Siêu kinh điển! Góc nhìn: Tản mạn hậu Siêu kinh điển!

    Trong hai ngày qua, những dòng mực về trận El Clasico giữa Real Madrid và FC Barcelona đã tuôn ra như suối trên báo chí Tây Ban Nha, châu Âu và thế giới. Có lẽ chỉ có các trận chung kết của Champions League hoặc World Cup mới có sức hút lớn như trận đấu này.

  • Wenger dặn học trò "vứt" Chelsea ra khỏi đầu Wenger dặn học trò "vứt" Chelsea ra khỏi đầu

    Không để trận thảm bại 0-6 tại Stamford Bridge ảnh hưởng quá nhiều, HLV Arsene Wenger đã thúc giục các học trò hướng lên phía trước với đối thủ tiếp theo là Swansea trong đêm nay.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 26 Bundesliga 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 26 Bundesliga

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 26 Bundesliga 2013/14.

  • Thông tin lực lượng những trận đấu đáng chú ý giữa tuần này Thông tin lực lượng những trận đấu đáng chú ý giữa tuần này

    Giữa tuần này, NHM sẽ không được thưởng thức các trận đấu ở cúp châu Âu, nhưng sân cỏ châu Âu vẫn sẽ sôi động với những cuộc chiến ở các giải VĐQG hàng đầu. Trong số những trận đấu sắp diễn ra, đâu là những màn so tài đáng được chờ đợi?

  • Vô địch sớm, Bayern sẽ được thoải mái "tắm bia" Vô địch sớm, Bayern sẽ được thoải mái "tắm bia"

    Nếu giành chiến thắng trước Hertha Berlin vào đêm nay, Bayern Munich sẽ đăng quang tại Bundesliga và HLV Guardiola hứa sẽ để các cầu thủ ăn mừng “tới bến” dù còn trận đại chiến với M.U trước mắt.

  • Vì sao Arsenal nên nói lời chia tay Arteta? Vì sao Arsenal nên nói lời chia tay Arteta?

    Mikel Arteta từng là một vị trí không thể đụng đến tại Arsenal, nhưng có lẽ đã đến lúc Pháo Thủ cần một sự thay đổi cho vị trí của anh.

  • HLV Ranieri đang có vấn đề? HLV Ranieri đang có vấn đề?

    Những bất ổn trong phòng thay đồ của AS Monaco đang ngày càng leo thang khi ngay trước thềm trận gặp Lille, trung vệ đội trưởng Eric Abidal nổi loạn và tự động bỏ về nhà vì không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Bản thân HLV Claudio Ranieri thì giận dữ và yêu cầu cựu cầu thủ Barcelona phải giải thích rõ ràng về thái độ thiếu chuyên nghiệp.

  • Chelsea “vô đối” trong đối đầu top 4 Premier League Chelsea “vô đối” trong đối đầu top 4 Premier League

    Một thống kê mới đây cho thấy, Chelsea là đội có thành tích đối đầu tốt nhất trong nội bộ top 4 của Premier League thời điểm hiện tại.

  • Người M.U nói gì trước derby Manchester? Người M.U nói gì trước derby Manchester?

    Cả HLV David Moyes cũng như các cầu thủ Manchester United đều tỏ ra khá tự tin trước trận derby trên sân Old Trafford.

  • 5 siêu phẩm của Rooney vào lưới Man City 5 siêu phẩm của Rooney vào lưới Man City

    Trước trận derby Manchester diễn ra vào rạng sáng mai (26/3), BONGDAPLUS điểm lại 5 pha lập công khó quên nhất của Rooney vào lưới Man City trong quá khứ.

  • David Moyes kỷ luật Smalling vì “bay” đêm David Moyes kỷ luật Smalling vì “bay” đêm

    Những hình ảnh Chris Smalling cao hứng hát giữa đêm ngoài đường phố đã làm HLV David Moyes “nóng mắt” và quyết định xử phạt trung vệ này.

  • 19h15 tối nay, trực tiếp CLB Hà Nội vs Thanh Hóa 19h15 tối nay, trực tiếp CLB Hà Nội vs Thanh Hóa

    Bongdaplus hân hạnh trực tiếp màn so tài giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa thuộc khuôn khổ lượt trận Night Wolf V.League 2023/2024.

  • Mối quan hệ Laporta và Xavi đổ vỡ: Tốt hơn hết là cậu ta ra đi Mối quan hệ Laporta và Xavi đổ vỡ

    Mối quan hệ giữa chủ tịch Barca, Joan Laporta và HLV Xavi Hernandez dường như đã vượt qua giới hạn. Tờ Marca trong ấn bản mới nhất đã khẳng định rằng người đứng đầu đội chủ sân Camp Nou sẽ sa thải huyền thoại đội bóng khi mùa giải hạ màn.

  • EURO 2024 còn 24 ngày: Trippier đá hậu vệ trái của ĐT Anh? EURO 2024 còn 24 ngày: Trippier đá hậu vệ trái của ĐT Anh?

    HLV Gareth Southgate đã lên kế hoạch để Kieran Trippier trở thành hậu vệ trái tại EURO 2024. Đây là một phương án chữa cháy của nhà cầm quân 53 tuổi sau khi ông không có được cái tên khả dĩ nào cho vị trí hậu vệ trái.

  • Sir Alex Ferguson sờ đùi gái trẻ 'Ông già gân' Ferguson sờ đùi gái trẻ

    22 năm trước, Sir Alex Ferguson vướng vào vụ bê bối động trời ở Nam Phi, khi một cô gái trẻ tên Nadia Abrahams cáo buộc "ông già gân" đã có hành vi quấy rối tình dục mình ngay trên xe của cô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x