Messi phá hàng loạt kỷ lục sau trận El Clasico đêm qua

Trọng Khang
09:47 ngày 24-03-2014
Siêu sao Lionel Messi đã quá quen với các kỷ lục. Ở trận Barca đánh bại Real với tỷ số 4-3 tại Bernabeu vào đêm qua, tiền đạo người Argentina này lại chinh phục được hàng loạt cột mốc mới.
Messi phá hàng loạt kỷ lục sau trận El Clasico đêm qua
Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Diego Lopez, Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Barca lập được hat-trick tại Bernabeu. Ngoài ra, La Pulga cũng đã vượt qua đồng hương Di Stefano (18 bàn) trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại các trận El Clasico với 21 pha lập công.

Chưa hết, cú hat-trick mới nhất đã nâng tổng số bàn thắng mà Messi ghi được ở sân chơi cấp CLB số 1 Tây Ban Nha lên con số 236. Như vậy, Messi đã có nhiều hơn 2 bàn so với Hugo Sanchez, huyền thoại người Mexico trước đó xếp ở vị trí thứ 2 (234 bàn). 

Lúc này, Messi chỉ còn kém người dẫn đầu danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử La Liga là Telmo Zarra 15 pha lập công. Đây là khoảng cách quá dễ để san lấp, khi Messi mới có 26 tuổi và trong 5 mùa giải gần đây không mùa nào anh ghi được dưới 20 bàn ở La Liga.

Cú hat-trick Messi vừa ghi được vào lưới Real
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình luận: Messi và Iniesta đại náo Bernabeu Bình luận: Messi và Iniesta đại náo Bernabeu

    Trong khi Cristiano Ronaldo và Sergio Ramo lên tiếng đổ lỗi cho trọng tài Undiano sau trận thua trước Barcelona ngay trên thánh địa Bernabeu, TBT tờ AS, Alfredo Relano, đã đăng một bài bình luận với nhan đề như trên ca ngợi chiến thắng của đội bóng xứ Catalunya.

  • Góc chiến thuật El Clasico: Martino nhạy bén hơn Ancelotti Góc chiến thuật El Clasico: Martino nhạy bén hơn Ancelotti

    Trận cầu El Clasico sáng nay có khá nhiều những điểm nhấn: Real Madrid có những cơ hội của riêng họ, nhưng Barca mới là những người tận dụng được lợi thế để giành chiến thắng, bởi họ có Tata Martino.

  • Chấm điểm trận Real 3-4 Barca: Điểm 10 cho Messi Chấm điểm trận Real 3-4 Barca: Điểm 10 cho Messi

    Real và Barca đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Dưới đây là những đánh giá về màn trình diễn của từng cầu thủ trong trận đấu kịch tính tại Bernabeu.

  • Busquets thẳng chân giẫm lên mặt Pepe Busquets thẳng chân giẫm lên mặt Pepe

    Trong tình huống lộn xộn khi Messi ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho Barca ở cuối hiệp 1, tiền vệ Sergio Busquets đã có hành động giẫm thẳng vào mặt trung vệ Pepe của Real đang nằm đo sân.

  • Fabregas lĩnh đòn "thiết đầu công" của Pepe Fabregas lĩnh đòn "thiết đầu công" của Pepe

    Trung vệ Pepe là một trong những cái tên "cá biệt" thường hay gây rối trong các trận El Clasico, và ở trận đấu đêm qua tuyển thủ Bồ Đào Nha tiếp tục được nhắc đến.

  • Ancelotti chê Barca thắng không xứng đáng Ancelotti chê Barca thắng không xứng đáng

    Barca đã có chiến thắng kịch tính 4-3 trong trận El Clasico trước Real. Sau trận đấu HLV Tata Martino tuyên bố cuộc đua vẫn chưa kết thúc, trong khi Carlo Ancelotti cho rằng Real không đáng thua.

  • Trọng tài mắc sai lầm khi thổi penalty cho Real Trọng tài mắc sai lầm khi thổi penalty cho Real

    Ronaldo đã có bàn thắng trên chấm 11m nâng tỷ số lên 3-2, song khi xem lại tình huống có vẻ như trọng tài đã sai lầm khi quyết định thổi phạt đền đội khách Barca.

  • Atletico gõ cửa “CLB 100” Atletico gõ cửa “CLB 100”

    Dù đứng trên Betis tới 18 bậc, Atletico đã gặp khá nhiều khó khăn tại sân Benito Villamarin. Phải đến khi đội chủ nhà mất người (B.Rodriguez nhận thẻ đỏ), họ mới cụ thể hóa được ưu thế.

  • Betis 0-2 Atletico: Atletico chiếm ngôi đầu bảng Betis 0-2 Atletico: Atletico chiếm ngôi đầu bảng

    Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Atletico Madrid vẫn giành chiến thắng 2-0 tại Real Betis để chiếm ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid.

  • 04h00 ngày 25/3, Almeria vs Sociedad 04h00 ngày 25/3, Almeria vs Sociedad

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Almeria và Sociedad

  • Real 3-4 Barca: Messi lập hat-trick đi vào lịch sử El Clasico Real 3-4 Barca: Messi lập hat-trick đi vào lịch sử El Clasico

    Barca với sự xuất sắc của Messi đã có chiến thắng kịch tính 4-3 ngay tại Bernabeu. Không những thế, với cú hat-trick ở trận này, La Pulga đã đi vào lịch sử khi vượt mặt huyền thoại đồng hương Di Stefano (18 bàn) trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại El Clasico với 21 bàn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x