Goetze ra mắt Bayern bằng cú đúp vào lưới Gyor

Tân Mai
06:10 ngày 12-08-2013
Trong trận đấu đầu tiên khoác áo Bayern, Mario Goetze đã lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Hùm xám trước Gyor - nhà đương kim vô địch Hungary.
Goetze ra mắt Bayern bằng cú đúp vào lưới Gyor
Trong trận giao hữu diễn ra đêm qua, Goetze được HLV Pep Guardiola đưa vào sân ở phút 59. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới, cựu ngôi sao Dortmund chỉ mất 3 phút để có được bàn thắng đầu tiên sau một pha phối hợp với Thomas Mueller. Phút 90, Goetze đã ấn định chiến thắng 4-1 cho Bayern bằng cú sục bóng cực kỳ tinh tế (2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Xherdan Shaqiri).

Trả lời phỏng vấn sau trận, Goetze chia sẻ cảm xúc trên trang web chính thức của CLB. “Kết quả này có thể đậm hơn. Dù là trận đấu giao hữu nhưng điều này khá đặc biệt đối với tôi”.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Xem lại màn trình diễn của Goetze

Lần cuối cùng Goetze ra sân là vào ngày 30/4, khi còn khoác áo Dortmund. Ở trận đấu đó, tiền vệ người Đức đã dính chấn thương gân khoeo. Sau khi chuyển tới Bayern với mức giá 37 triệu euro, Goetze vẫn là thương binh và mới chỉ trở lại sân tập cách đây vài ngày.

Ở trận này, Guardiola chủ yếu thử nghiệm các vị trí của đội hình dự bị như Javi Martinez và Daniel van Buyten đá cặp trung vệ, Jan Kirchoff, Thiago Alcantara đều được chơi ở vị trí tiền vệ. Tobias Schweinsteiger – anh trai của Bastian Schweinsteiger - ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, các trụ cột như Manuel Neuer, Schweinsteiger, David Alaba không tham gia còn Toni Kroos, Arjen Robben và Dante không có mặt trong chuyến đi này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Dortmund đại thắng ngày ra quân: Thế lực vàng trở lại Dortmund đại thắng ngày ra quân: Thế lực vàng trở lại

    Mùa giải 2010/11 và 2011/12, Dortmund từng thống trị nước Đức với một sức mạnh khủng khiếp, trước khi bị Bayern soán ngôi ở mùa giải 2012/13. Nhưng sau trận đại thắng Augsburg 4-0, thày trò HLV Juergen Klopp cho thấy họ sẵn sàng đòi lại ngôi vương ở mùa này...

  • 01h15 ngày 13/8: G.Fuerth vs Kaiserslautern 01h15 ngày 13/8: G.Fuerth vs Kaiserslautern

    Trong khi 9 trận sân khách gần đây, Kaiserslautern chỉ thua 2, hòa 3 và thắng tới 4 trận. Tin vào đội khách.

  • Góc nhìn: Pep, đừng mải tấn công! Góc nhìn: Pep, đừng mải tấn công!

    Thắng 3-1 trong ngày ra quân đáng ra là một kết quả rất khích lệ. Nhưng với NHM Munich, họ có lý do để lo ngại về “đôi chân đất sét” mà tân HLV Pep Guardiola đang dựng lên cho Bayern!

  • Aubameyang lập hattrick ngay trận đầu ở Bundesliga Aubameyang lập hattrick ngay trận đầu ở Bundesliga

    Được đá chính ngay trong trận ra quân ở Bundesliga mùa này, tân binh Pierre-Emerick Aubameyang đã đền đáp cho Dortmund bằng 1 cú hat-trick, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0 trước Augsburg.

  • Bốc thăm vòng 2 Cúp quốc gia Đức: Bayern gặp Hannover Bốc thăm vòng 2 Cúp quốc gia Đức: Bayern gặp Hannover

    Tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức mùa này, Bayern Munich sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà với “con mồi” ưa thích Hannover.

  • Vòng 1 Bundesliga 2013/14: Ngày của các tân binh Vòng 1 Bundesliga 2013/14: Ngày của các tân binh

    Đã có tới 5 tân binh ghi bàn cho CLB của họ ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo mới, thể hiện một mùa “đi chợ” hứa hẹn đặc biệt thành công nữa của Bundesliga. Trong đó, nổi bật nhất chính là Aubameyang, người đã lập một cú hat-trick cho Dortmund.

  • 22h30 ngày 11/8, Schalke vs Hamburg: Sức mạnh Hoàng đế 22h30 ngày 11/8, Schalke vs Hamburg: Sức mạnh Hoàng đế

    Với một tập thể trẻ trung và tài năng, Schalke đang đứng trước một mùa giải với rất nhiều hy vọng. Hamburg sẽ là vật cản đáng gờm, song Hoàng đế xanh sẽ chứng tỏ được sức mạnh của mình...

  • 20h30 ngày 11/8, Mainz vs Stuttgart: Tám lạng & nửa cân 20h30 ngày 11/8, Mainz vs Stuttgart: Tám lạng & nửa cân

    Cả hai đội đều đã có một mùa Hè khởi động khá thành công khi Stuttgart thắng Valencia 1-0, còn Mainz đè bẹp West Ham 4-1. Có nhiều lý do để tin rằng giống với lần gặp nhau gần nhất tại lượt về mùa giải trước, trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

  • VIDEO: Ngày ra mắt thảm họa của Dominguez VIDEO: Ngày ra mắt thảm họa của Dominguez

    Alvaro Dominguez đã có trận ra mắt Gladbach đáng quên khi biếu cho Bayern 2 quả penalty liên tiếp chỉ trong chưa đầy 1 phút, bởi cùng một lỗi chạm tay.

  • Bayern 3-1 M’gladbach: 3 điểm cho Pep ngày khai mạc Bayern 3-1 M’gladbach: 3 điểm cho Pep ngày khai mạc

    Bayern đã khởi đầu mùa giải Bundesliga 2013/14 với một chiến thắng cách biệt trước M’gladbach. Song, đây là trận đấu mà Hùm xám chưa phô diễn hết sức mạnh thực sự của mình...

  • 20h30 ngày 10/8, Augsburg vs Dortmund: Phủ vàng SGL Arena 20h30 ngày 10/8, Augsburg vs Dortmund: Phủ vàng SGL Arena

    Sau màn khởi động ấn tượng, Dortmund đang hừng hực khí thế bắt đầu chiến dịch tại Bundesliga 2013/14 với mục tiêu là soán ngôi vương của Bayern. Được gặp đối thủ yếu Augsburg trong ngày ra quân chính là cơ hội để thày trò HLV Klopp phô trương sức mạnh…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x