Tin nhanh Bundesliga ngày 14/8

BONGDAPLUS.VN
14:55 ngày 14-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Bundesliga ngày 14/8.
Tin nhanh Bundesliga ngày 14/8
- Tân binh Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia đầy đủ vào buổi tập cùng toàn đội. Nếu không có gì bất ngờ, Mkhitaryan có thể chơi trận đấu chính thức đầu tiên của mình cùng đội bóng mới khi gặp Eintracht Braunschweig vào Chủ nhật tuần này.

- Giới truyền thông Đức cho biết, Arsenal vẫn chưa đưa ra mức giá đúng với mong muốn của Bayern Munich khi hỏi mua Luiz Gustavo. Trong khi Bayern muốn thu về ít nhất 20 triệu euro từ việc bán tiền vệ người Brazil, thì Arsenal vẫn còn đang ngần ngừ mặc cả 17 triệu euro. Nhân cơ hội này, Napoli và Dynamo Moscow đang muốn nhảy vào cuộc đua. 

- Tiền đạo Franco Di Santo sẽ được tiến hành kiểm tra y tế hôm nay trước khi ký hợp đồng 4 năm với Weder Bremen, mức lương 2 triệu euro/mùa. Di Santo là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hết hợp đồng với Wigan cuối mùa trước.


Franco di Santo

- Tiền đạo tuyển thủ Đức Mario Gomez tiết lộ lý do anh chia tay Bayern Munich là vì đánh mất niềm vui chiến thắng với đội bóng này. Như đã biết, cầu thủ 28 tuổi đã gia nhập Fiorentina với giá 16 triệu bảng hồi Hè sau 1 mùa phải đánh bóng băng ghế dự bị.

- Trước trận giao hữu với Paraguay đêm nay, HLV Joachim Loew tuyên bố Gomez và Miroslav Klose vẫn là những lựa chọn ưu tiên của ĐT Đức ở vị trí tiền đạo trong chiến dịch chinh phục World Cup sang năm. Bên cạnh đó, những Stefan Kiessling, Max Kruse và Mario Goetze cũng sẽ được tính đến.

- Đêm qua, đội U21 Đức đã có trận đấu đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Horst Hrubesch, người lên thay thế cho Rainer Adrion sau thất bại tại giải U21 châu Âu hồi tháng 6. Kết quả U21 Đức hòa U21 Pháp không bàn thắng tại Freiburg.


U21 Đức hòa U21 Pháp 0-0

- Thông qua Eurosport, tài năng trẻ Matthias Ginter khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Freiburg trong mùa giải tới chứ không có chuyện đến Arsenal. Như vậy, Ginter đã phủ nhận tin đồn anh ký hợp đồng trị giá 6,1 triệu bảng với Pháo thủ như báo giới đưa tin.

- Tiền vệ người Đức gốc Mỹ Jermaine Jones của Schalke thổ lộ rằng anh muốn trải nghiệm chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Hợp đồng của Jones với Schalke chỉ còn thời hạn 1 năm nữa. 

- Ở loạt trận mở màn mùa giải 2013/14, một sự cố đã xảy ra khi bàn thắng của tiền đạo Kevin Volland (Hoffenheim) vào lưới Nuremberg không được công nhận dù bóng đã đi qua vạch vôi cầu môn. Tuy nhiên, BTC Bundesliga sẽ tiếp tục chờ đợi thêm thời gian trước khi quyết định có đưa công nghệ Goal-line vào các trận đấu hay không.

- Hôm qua, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã được giới thiệu ra mắt vai trò đại sứ của Adidas. Trên cương vị đại sứ, Guardiola sẽ là gương mặt đại diện cho Adidas tại chiến dịch Champions League sắp tới có tên Gamedayplus.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x