Tin nhanh Bundesliga ngày 19/8

BONGDAPLUS.VN
18:30 ngày 19-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Bundesliga ngày 19/8.
Tin nhanh Bundesliga ngày 19/8
- Trận Schalke thua Wolfsburg 0-4 ở loạt trận vòng 2 Bundesliga đã kéo theo nhiều hệ luỵ khi Klaas Hunterlaar dính chấn thương đầu gối. Theo thông tin mới nhất, tiền đạo người Hà Lan sẽ mất 4 tuần để hồi phục chấn thương.

- Frankfurt xác nhận đã chiêu mộ thành công Vaclav Kadlec từ Sparta Prague thông qua bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.
Được biết, trong ngày hôm nay, tiền đạo người CH Czech sẽ hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp Braunschweig vào cuối tuần.

- Trung vệ Breno đã trở lại Allianz Arena để chuẩn bị cho cuộc sống mới trong vai trò là trợ lý HLV đội trẻ Bayern. Đúng 10h00 sáng nay, Breno đã có một cuộc họp báo với chủ tịch Bayern - Uli Hoeness.


Breno đã trở lại Bayern


- Hậu vệ Roman Hubnik của Hertha Berlin sẽ không chuyển sang khoác áo CLB Ingolstadt. Theo đó, bản thân Hubnik muốn được gắn bó và cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Hertha.

- Bộ phận y tế CLB Augsburg thông báo tiền đạo Raul Bobadilla đã dính chấn thương ở trận thua Bremen 0-1 trong khuôn khổ Bundesliga vào cuối tuần qua. Vẫn chưa rõ Bobadilla cần bao lâu để bình phục chấn thương.

- Sau buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua, tiền đạo Matias Franco di Santo đã chính thức ký hợp đồng với Bremen đến hết mùa hè giải 2015/16. Nhiều khả năng Di Santo sẽ được ra sân trong trận Bremen gặp Dortmund vào cuối tuần này.


Franco di Santo

- Hậu vệ Dennis Diekmeier sẽ không gia hạn với Hamburg . Mới đây, GĐTT Oliver Kreuzer của Hamburg và Diekmeier đã gặp nhau để bàn về bản hợp đồng mới nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã từ chối và muốn được ra đi. Bản giao kèo cũ của Diekmeier có thời hạn đến hết mùa giải này.

- Tiền vệ Javi Martinez đã không thể góp mặt trong trận Bayern thắng Frankfurt 1-0 trong khuôn khổ Bundesliga vì lí do thể lực sau khi trở về khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Vì lý do này, GĐTT Matthias Sammer của Bayern đã chỉ trích cách làm việc của LĐBĐ TBN. "Mối liên hệ giữa CLB và ĐTQG là một thảm họa. Họ triệu tập cầu thủ quá muộn và trả cầu thủ về CLB cũng rất muộn. Làm sao bạn có thể hài lòng với cách hành xử như vậy", Sammer cho biết.

- Khi thương vụ mua Wayne Rooney đang gặp bế tắc, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund. Để cụ thể hóa mục tiêu của mình, Chelsea tính đề nghị chi 40 triệu bảng để Dortmund nhả người.


Robert Lewandowski

- TGĐ Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận BLĐ đội bóng đã không cho Lewandowski thực hiện giấc mơ được chuyển sang Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo Hans-Joachim Watzke, tiền đạo người Ba Lan đã rất thất vọng nhưng hiện tại những khúc mắc giữa đôi bên đã được giải quyết êm thấm.

- Hãng thể thao Adidas đã gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức để tiếp tục trở thành nhà cung cấp bóng cho các trận đấu chính thức ở Bundesliga và giải hạng 2 Bundesliga. Bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực đến hết mùa giải 2017/18.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bayern chỉ trích Tây Ban Nha vì phá sức Martinez Bayern chỉ trích Tây Ban Nha vì phá sức Martinez

    Tiền vệ Javi Martinez đã không thể góp mặt trong trận Bayern thắng Frankfurt 1-0 trong khuôn khổ Bundesliga vì lí do thể lực sau khi trở về khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Vì lý do này, Matthias Sammer – GĐTT của Bayern đã chỉ trích cách làm việc của LĐBĐ TBN.

  • Guardiola để gần 100 triệu euro trên ghế dự bị Guardiola để gần 100 triệu euro trên ghế dự bị

    Đội hình Bayern không chỉ những cầu thủ có đẳng cấp thế giới mà còn có lực lượng dự bị thuộc hạng “sang”. Trong trận thắng Frankfurt, trên băng ghế dự bị của Pep Guardiola là những cầu thủ có tổng trị giá lên tới gần 100 triệu euro.

  • Robben tiết lộ Bayern có vấn đề về... thể lực Robben tiết lộ Bayern có vấn đề về... thể lực

    Chính tiền vệ ngôi sao Arjen Robben của Bayern Munich đã thừa nhận điều này trước giới truyền thông sau trận thắng 1-0 trước đối thủ Frankfurt.

  • Dortmund nâng lương cho Lewandowski Dortmund nâng lương cho Lewandowski

    Theo tờ Bild, BLĐ Dortmund sẽ đề nghị tiền đạo Robert Lewandowski mức lương mới là 5 triệu euro/mùa.

  • Pep hài lòng tuyệt đối khi Bayern cân bằng kỷ lục bất bại Pep hài lòng tuyệt đối khi Bayern cân bằng kỷ lục bất bại

    Nếu là một CĐV vị nghệ thuật, yêu bóng đá tấn công, chắc chắn bạn cảm thấy thất vọng khi Bayern đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số tối thiểu. Nhưng Pep Guardiola vẫn "100% hài lòng" và ông có lý do để đưa ra con số hoàn hảo đó.

  • Frankfurt 0-1 Bayern: Một bữa đói của Hùm Xám! Frankfurt 0-1 Bayern: Một bữa đói của Hùm Xám!

    Cũng như vòng 1, Bayern đã khởi đầu vòng 2 bằng một bàn thắng sớm, đẹp mắt. Nhưng những ai trông chờ vào một bữa tiệc bàn thắng, hay đơn giản chỉ là một trận đấu ấn tượng của Hùm xám ắt hẳn đã phải thất vọng...

  • Gustavo tiết lộ lí do từ chối Arsenal Gustavo tiết lộ lí do từ chối Arsenal

    Sau khi chính thức kí hợp đồng với Wolfsburg, Luiz Gustavo đã xuất hiện trước giới truyền thông để tiết lộ lí do từ chối lời mời của Arsenal.

  • 20h30 ngày 17/8, Frankfurt vs Bayern: Chờ hiệu ứng Goetze 20h30 ngày 17/8, Frankfurt vs Bayern: Chờ hiệu ứng Goetze

    Mario Goetze rất có thể sẽ được HLV Pep Guardiola tung ra sân trong trận gặp Frankfurt đêm nay, sau khi đã bình phục chấn thương. Và người hâm mộ Bayern đang rất nóng lòng chờ đợi những hiệu ứng tích cực từ ngôi sao trẻ này...

  • 23h30 ngày 17/8: M’gladbach vs Hannover 23h30 ngày 17/8: M’gladbach vs Hannover

    Hannover đang chơi rất ấn tượng khi thắng 8/10 trận gần đây. Đặc biệt lưu ý Hannover toàn thắng cả 6 trận xa nhà vừa qua. Đội khách sẽ có điểm trận này.

  • 20h30 ngày 17/8, Stuttgart vs Leverkusen: Thừa thắng xông lên 20h30 ngày 17/8, Stuttgart vs Leverkusen: Thừa thắng xông lên

    Leverkusen từng không ít lần đánh bại Stuttgart ngay trên sân khách. Lần này đội quân của HLV Sami Hyypia với khí thế ngùn ngụt hoàn toàn có thể đánh sập Mercedes - Benz Arena.

  • 20h30 ngày 17/8: Wolfsburg vs Schalke 20h30 ngày 17/8: Wolfsburg vs Schalke

    Tính theo châu Á, Wolfsburg là thảm họa cho NHM khi thua 8/11 trận sân nhà gần đây. Nên nhớ Wolfsburg toàn thua cả 3 lần đối đầu gần đây với Schalke.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x