Bundesliga 2013/14 - Vòng 2 , Mercedes-Benz Arena

20h30 ngày 17/8, Stuttgart vs Leverkusen: Thừa thắng xông lên

Việt Hà
05:52 ngày 17-08-2013
Leverkusen từng không ít lần đánh bại Stuttgart ngay trên sân khách. Lần này đội quân của HLV Sami Hyypia với khí thế ngùn ngụt hoàn toàn có thể đánh sập Mercedes - Benz Arena.
20h30 ngày 17/8, Stuttgart vs Leverkusen: Thừa thắng xông lên
Leverkusen là một trong những đội chịu khó đá giao hữu nhất Bundesliga với 7 trận gói gọn trong tháng 7. Kết quả khá ấn tượng với 5 thắng, 1 hòa, 1 thua. Màn làm nóng hiệu quả giúp đội quân của HLV Sami Hyypia nhập cuộc mùa giải rất tốt. Họ vùi dập Lippstadt với tỷ số 6-1 tại vòng 1 Cúp Quốc gia và sau đó hạ gục Freiburg 3-1 tại vòng đầu tiên Bundesliga 2013/14.

Phong độ thăng hoa đó hoàn toàn trái ngược với những dự báo về một mùa giải khó khăn cho Leverkusen. Đội bóng xếp thứ 3 Bundesliga mùa trước vừa chia tay hàng loạt trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè như Schuerrle (sang Chelsea), Carvajal (Real Madrid), Kadlec (Fenerbahce). Khi tất cả đều nghĩ Leverkusen sẽ loạng choạng vì chảy máu cầu thủ thì họ lại khởi đầu ấn tượng với những chiến thắng vang dội. Trong đó ngoài phong độ ổn định của các trụ cột L.Bender, Reinartz, Sam, Kiessling, còn phải kể đến sự hòa nhập tuyệt vời của các tân binh. Donati (từ Inter) và Spahic (Sevilla) tăng cường chất thép cho hàng thủ, trong khi bản hợp đồng 10 triệu euro Son Heung-min (từ Hamburg) đã nhanh chóng sở hữu 2 bàn thắng.

Với hàng công đã ghi tới 27 bàn tại 9 trận từ đầu Hè, Leverkusen có thể gieo rắc nỗi khiếp sợ lên hàng thủ không mạnh Stuttgart. Đội quân của HLV Bruno Labbadia phải chịu tổn thất lớn khi trung vệ đội trưởng Tasci vắng mặt vì chấn thương. Ở trận gặp Mainz tuần trước, hàng thủ Stuttgart lỏng lẻo trông thấy sau khi Tasci rời sân vào giữa hiệp 1 dẫn đến thủng lưới thêm 2 bàn (Stuttgart thua 2-3). Phong độ yếu kém của Stuttgart nhìn thấy rõ hơn tại Europa League, khi họ phải nhờ đến luật bàn thắng sân khách mới vượt qua Botev Plovdiv (Bulgaria).

Trong 5 lần tiếp đón Leverkusen gần đây, Stuttgart chỉ thắng được 1 còn lại thua 3 hòa 1. Sự lấn lướt của Leverkusen có lẽ lại tái diễn vào tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Stuttgart: Niedermeier, Tasci, Audel, Didavi, Rojas chấn thương.

Leverkusen: Lomb, Kohr chấn thương.

Stuttgart thua 6 thắng 3 hòa 1/10 trận gần đây theo châu Á.

Leverkusen thắng 8 thua 2/10 trận vừa qua theo châu Á.

Leverkusen thắng 5 thua 3 hòa 2/10 lần đối đầu gần đây với Stuttgart.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên

Những cuộc đối đầu giữa Stuttgart và Leverkusen thường có rất nhiều bàn thắng. Cụ thể 6/9 lần chạm trán giữa họ có tổng số bàn thắng từ 4 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/4 trận gần nhất của Leverkusen.
Leverkusen thắng trong hiệp 1
Trong 9 trận gần đây, có tới 6 trận Leverkusen dẫn trước đối phương trong 45 phút đầu. Ngoài ra trong 11 lần chạm trán gần đây với Stuttgart, Leverkusen thắng trong hiệp 1 tại 6 trận.



DỰ ĐOÁN: 2-3

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 20h30 ngày 17/8: Wolfsburg vs Schalke 20h30 ngày 17/8: Wolfsburg vs Schalke

    Tính theo châu Á, Wolfsburg là thảm họa cho NHM khi thua 8/11 trận sân nhà gần đây. Nên nhớ Wolfsburg toàn thua cả 3 lần đối đầu gần đây với Schalke.

  • 20h30 ngày 17/8: Bremen vs Augsburg 20h30 ngày 17/8: Bremen vs Augsburg

    Tính riêng sân khách, Augsburg cũng không có kết quả tốt với 5 thua/7 trận gần nhất theo châu Á. 3 điểm sẽ thuộc về chủ nhà.

  • 20h30 ngày 17/8: Freiburg vs Mainz 20h30 ngày 17/8: Freiburg vs Mainz

    Mainz đang chơi rất ổn định khi thắng 4 hòa 2/6 trận vừa qua. Đặc biệt Mainz là đội rất có bản lĩnh sân khách khi bất bại 11/13 trận xa nhà gần nhất. Mainz sẽ có điểm trận này.

  • 20h30, ngày 17/8: Hamburg vs Hoffenheim 20h30, ngày 17/8: Hamburg vs Hoffenheim

    Hoffenheim đang chơi rất thuyết phục khi thắng 6/9 trận gần nhất. Họ cũng là chỗ dựa tin cậy cho NHM khi thắng 10/15 trận vừa qua theo châu Á.

  • Wolfsburg phỗng tay trên Arsenal vụ Luiz Gustavo Wolfsburg phỗng tay trên Arsenal vụ Luiz Gustavo

    Wolfsburg đã qua mặt Arsenal để giành quyền sở hữu Luiz Gustavo từ Bayern Munich, khi chính thức có chữ ký của tiền vệ người Brazil theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

  • Guardiola: “Các cầu thủ Bayern tiếp thu nhanh hơn Barca” Guardiola: “Các cầu thủ Bayern tiếp thu nhanh hơn Barca”

    Trên Sport Bild, HLV Pep Guardiola nhận xét các cầu thủ Bayern hiểu triết lý chơi bóng của ông nhanh hơn các cầu thủ Barca khi ông còn ở Camp Nou.

  • Trước vòng 2 Bundesliga: Chờ Mkhitaryan và Goetze ra mắt Trước vòng 2 Bundesliga: Chờ Mkhitaryan và Goetze ra mắt

    Vòng 1 Bundesliga 2013/14 đã chứng kiến sự tỏa sáng của một loạt tân binh, trong đó nổi bật là Aubameyang của Dortmund với một hat-trick vào lưới Augsburg (4-0). Song, trong tay HLV Klopp còn một siêu sao khác là Mkhitaryan, người được ví von là “Zidane của Armenia”. Mkhitaryan hứa hẹn sẽ khiến Dortmund đáng xem hơn với lối chơi tấn công quyến rũ.

  • Tin nhanh Bundesliga ngày 15/8 Tin nhanh Bundesliga ngày 15/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Bundesliga ngày 15/8.

  • Những điều rút ra từ trận Đức 3-3 Paraguay Những điều rút ra từ trận Đức 3-3 Paraguay

    ĐT Đức đã phơi bày điểm yếu trong phòng ngự ở trận hòa mất mặt trước Paraguay.

  • Arsenal lại "tuột tay": Gustavo chọn Wolfsburg Arsenal lại "tuột tay": Gustavo chọn Wolfsburg

    Nhiều nguồn tin tại Đức khẳng định, tiền vệ Luiz Gustavo đã bất ngờ đổi ý chọn đến Wolfsburg thay vì sang Premier League đầu quân cho Arsenal.

  • Bayern Munich: Với Goetze, Pep có một  “nguyên liệu” mới Bayern Munich: Với Goetze, Pep có một “nguyên liệu” mới

    Với Thiago Alcantara, HLV Pep Guardiola có một cơn đau đầu. Nhưng với Mario Goetze, ông lại có một giải pháp. Màn ra mắt ấn tượng của “thần đồng nước Đức” mới đây không chỉ mang ý nghĩa với riêng bản thân Goetze, mà còn giúp Pep tìm ra những gợi ý hữu ích về một lối chơi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x