Reims 1-1 Marseille: Xa dần giấc mơ Champions League

Quang Minh
07:25 ngày 15-03-2014
Dù chưa cải thiện được phong độ nghèo nàn, song Marseille với trận hòa này đã tạm thời cắt được mạch 2 trận toàn thua tại Ligue 1 nhưng lại đang dần xa rời giấc mơ Champions League.
Reims 1-1 Marseille: Xa dần giấc mơ Champions League
Bàn thắng:

Reims: Devaux (67')
Marseille: Gignac (80')

VIDEO: Reims 1-1 Marseille

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội khách Marseille đang chìm trong khủng hoảng với chuỗi 2 trận thua liên tiếp, các cầu thủ Reims đã chủ động nhập cuộc rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Nếu may mắn mỉm cười với các cầu thủ chủ nhà và nếu thủ thành Steve Mandanda của Marseille không xuất sắc, Mads Albaek và Grzegorz Krychowiak đã có thể ghi tên mình lên bảng điện tử chỉ trong khoảng 10 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, đội khách với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn sau ít phút bị dồn ép đã lấy lại được thế trận và tạo được những cơ hội ăn bàn khá rõ rệt. Đáng tiếc là Dimitri Payet và Gignac đều không thể giành chiến thắng được thủ môn Agassa và đành rời sân nghỉ giữa hiệp mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 67 khi Franck Signorino có đường tạt bóng thuận lợi để Antoine Devaux bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc cao khung thành mở tỷ số cho chủ nhà.

Gignac tỏa sáng giúp Marseille có được 1 điểm trên sân của Reims

Song, một sai lầm của thủ thành Agassa đã khiến Reims trả giá bằng bàn quân bình tỷ số của chân sút Gignac. Phút 80, từ đường chuyền không quá nguy hiểm của Rod Fanni nhưng Agassa đã lúng túng để bóng đến chân Gignac và chân sút tuyển Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm ghi bàn quân bình tỷ số và nâng số bàn thắng của mình từ đầu giải lên con số 13.

Với trận hòa này, Marseille vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 với 44 điểm sau 29 trận và ngày càng rời xa dần giấc mơ tham dự Champions League bởi lúc này đã kém vị trí thứ 3 của Lille tới 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu sau trân đấu, HLV Hubert Fournier của Reims cho biết: "Sai lầm đó đã làm chúng tôi trả giá đắt, tuy nhiên Agassa đã có những tình huống cứu thua cho chúng ta trong hiệp 1. Đó là một trận hòa công bằng. Tôi có chút hối tiếc trong hiệp 1, khi chúng tôi chơi quá thụ động".

Trong khi đó, HLV của Marseille, Jose Anigo chia sẻ: "Tôi không hài lòng. Một điểm là tốt, nhưng đó không phải là những gì chúng tôi đang tìm kiếm".

Đội hình ra sân:
Reims: Agassa; Signorino, Weber, Tacalfred, Mandi; Krychowiak, Ayite, Albaek, Devaux, Fortes; Preville
Marseille: Mandanda; Fanni, N'Koulou, Mendes, Morel; Cheyrou, Romao, Ayew; Valbuena, Gignac, Payet

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x